Cơn lốc ‘cờ đỏ sao vàng’ trên đường chạy vì thiện nguyện

17/12/2018

Chiều ngày 15/12 vừa qua, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công ty TNHH Du lịch PYS đã tổ chức sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện, và tặng áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển Việt Nam giành Huy chương vàng AFF Cup 2018.

'Cơn lốc' cờ đỏ sao vàng trên hành trình chạy thiện nguyện tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm 

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện ‘Winter Running – Chạy vì cộng đồng’, được tổ chức bởi PYS Travel, nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em Y Tý, Lào Cai có mùa đông ấm áp hơn.

Sau 3 ngày chính thức mở đơn, BTC thực sự bất ngờ trước số lượng 80 người đăng ký tham gia. Trong đó có 30 thành viên của PYS Travel và hơn 40 bạn trẻ yêu thích hoạt động thể thao, đam mê tình nguyện.

Tất cả các vận động viên không chuyên đều hào hứng với đường chạy vừa sức và thực sự tự hào khi mang trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng, như tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trước thềm Chung kết AFF Cup.

Sự kiện nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ yêu thể thao, mong muốn làm thiện nguyện 

Tinh thần của những người tham dự càng thêm phấn chấn khi biết rằng, với mỗi cá nhân hoàn thành đường chạy (1 vòng hồ Hoàn Kiếm), PYS Travel sẽ quy đổi thành 200.000VNĐ tiền mặt, quyên góp vào quỹ sự kiện “Winter Running – Chạy vì cộng đồng”.

Cụ thể, số người tham dự thực tế là 72 người. PYS Travel đã quy đổi thành 14.400.000VNĐ, gửi trực tiếp vào quỹ từ thiện 'Winter Running'.

Bạn Phạm Thị Thu chia sẻ sau khi hoàn thành đường chạy: “Em hiếm khi vận động thể lực nên cảm thấy tương đối mệt sau 1 vòng chạy quanh hồ Gươm. Nhưng nghĩ rằng mình đang mang chiếc áo cờ đỏ sao vàng, tượng trưng cho tinh thần bất khuất của người Việt Nam, và sứ mệnh thiện nguyện ý nghĩa, em lại có thêm động lực để hoàn thành vòng đường chạy của mình. Ngày thứ 7 thực sự ý nghĩa đối với em. Hi vọng rằng, với nỗ lực, dù là nhỏ bé này, các em bé thuộc khu vực Y Tý, Lào Cai sẽ có mùa đông ấm áp và trọn vẹn hơn. Chúc chương trình ngày càng thành công hơn nữa”.

Những gương mặt đầy hào hứng trên đường chạy

Bà Nguyễn Thị Việt Anh - Phó Giám Đốc Công ty TNHH PYS, tham dự cùng cả gia đình, cho biết: “Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện Winter Running là một trong những hoạt động thiện nguyện tiêu biểu của PYS Travel trong năm nay. Không chỉ giúp gắn kết nhân viên, hoạt động này còn nâng cao tinh thần thể thao vì sức khỏe. Đặc biệt hơn, chương trình tạo điều kiện cho tập thể PYS Travel, cũng như các nhà hảo tâm, có cơ hội giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Đây cũng chính là cam kết lâu dài của PYS Travel với khách hàng trên hành trình đồng hành vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Dự kiến, sự kiện thể thao tiếp theo, với chủ đề “Giáng sinh thiện nguyện” sẽ được tổ chức vào ngày 23/12 sắp tới.

Thông tin chi tiết của chương trình như sau:

- Thời gian: 08h00 chủ nhật ngày 23/12/2018

- Đối tượng tham dự: Tất cả các thành viên của PYS Travel, Quý khách hàng, Đối tác, Những nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

- Địa điểm: Vườn hoa Lý Thái Tổ, Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

- Hotline: 091 5665 991 (Ms. Hà Thu Hiền)/ 0989 609 301 (Ms. Nguyễn Hồng Hằng)

Đăng ký tham gia sự kiện ngay. Tại đây!

Linh Lê