Zing: Chính thức ra mắt thẻ kỳ nghỉ 5 sao Tago Plus

09/08/2019

    Lễ ra mắt thẻ kỳ nghỉ 5 sao Tago Plus diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, với sự góp mặt của đại diện các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú, ngân hàng...

    Những nụ cười bừng nở, những tiếng vỗ tay không ngớt đến từ phía đối tác và khách mời khiến lễ ra mắt diễn ra thành công với nhiều cung bậc cảm xúc.

    MC Mai Ngọc và Á hậu Thanh Tâm chia sẻ trong lễ ra mắt, gia đình cả 2 thường xuyên đi du lịch. Trước mỗi chuyến đi, 2 người đẹp thường đau đầu suy nghĩ nên đi đâu, ở khách sạn nào, đặt qua kênh nào cho uy tín. Với thẻ sở hữu kỳ nghỉ 5 sao Tago Plus, MC Mai Ngọc và Á hậu Thanh Tâm có thể lập kế hoạch du lịch cả năm, có nhiều kỳ nghỉ thường xuyên hơn và tiết kiệm hơn.

    Tago_plus

    Lễ ra mắt sản phẩm Tago Plus diễn ra trang trọng, ấn tượng.

    Thấu hiểu điều đó, thẻ sở hữu kỳ nghỉ Tago Plus ra đời và giải quyết nỗi lo của du khách. Dù muốn đi du lịch xa hay gần, bạn chỉ cần liên hệ đặt dịch vụ trước 3 ngày là được hưởng mức giá ưu đãi như khi đặt trước cả hàng tháng.Việc tìm kiếm vé máy bay giá tốt và phòng khách sạn luôn là 2 vấn đề tốn nhiều thời gian và công sức khi lên kế hoạch cho một chuyến du lịch. Để có giá tốt, bạn thường phải đặt vé trước 3-4 tháng, không được hoàn tiền trong trường hợp hủy vé sát ngày đi.

    Thẻ sở hữu kỳ nghỉ 5 sao Tago Plus được cung cấp bởi PYS Travel - một trong những công ty du lịch tiên phong, dẫn đầu về chất lượng sản phẩm dịch vụ. Do đó, những khách hàng mua sản phẩm Tago Plus sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá tour trọn gói nội địa hoặc quốc tế, tặng gói bảo hiểm du lịch trị giá hàng trăm triệu đồng, tặng xe đưa đón sân bay, hoàn tiền khi không sử dụng hết dịch vụ trong thẻ…

    Thẻ sở hữu kỳ nghỉ Tago Plus được phát hành gồm 3 loại là thẻ bạc, thẻ vàng và thẻ platinum, với số điểm tương ứng trong mỗi thẻ 3 điểm, 9 điểm và 19 điểm. Người sở hữu thẻ hoàn toàn có thể quy đổi số điểm trong thành vé máy bay hoặc phòng nghỉ. Chỉ với mức giá tối thiểu 5,95 triệu đồng, chủ thẻ có thể đi du lịch trong suốt một năm bằng thẻ sở hữu kỳ nghỉ Tago Plus.

    Bên cạnh đó, PYS Travel còn có chính sách hỗ trợ tín dụng trả góp khi mua thẻ với lãi suất 0% từ 1 đến 3 tháng, tùy vào hạng thẻ. Do đó, chủ thẻ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua sản phẩm thẻ kỳ nghỉ 5 sao Tago Plus của công ty PYS Travel.

    Bên cạnh đó, đại diện bên Vinpearl Hotels & Resorts cũng ký kết hợp tác 20.000 đêm phòng và các dịch vụ hỗ trợ độc quyền cho thẻ Tago Plus cho chủ thẻ khi lưu trú tại hệ thống nghỉ dưỡng của Vinpearl.

    VVW08729

    Eximbank ký duyệt hạn mức 100 tỷ đồng cho thẻ sở hữu kỳ nghỉ Tago Plus.

    Tago Plus với đội ngũ chuyên viên du lịch giàu kinh nghiệm sẽ luôn đồng hành cùng chủ thẻ bất cứ khi nào qua đường dây nóng 24/7, hỗ trợ chủ thẻ giải quyết vấn đề phát sinh, tư vấn dịch vụ, điểm tham quan, nhà hàng và khu vui chơi giải trí cho khách hàng có một kỳ nghỉ thoải mái và ý nghĩa nhất.

    Mua thẻ sở hữu kỳ nghỉ Tago Plus là bạn đang đầu tư cho hành trình nghỉ dưỡng của cả gia đình trong một hoặc nhiều năm tới. Với nhiều lợi ích và tính tiện dụng, thẻ sở hữu kỳ nghỉ 5 sao Tago Plus là sản phẩm du lịch đáng để suy nghĩ và lựa chọn.

    Có thể bạn quan tâm

    Gọi tổng đài
    Chat ngay
    Gọi tổng đài
    Chi nhánh HN
    Chi nhánh HCM