Trip Radio: "Cuộc sống của người tốt là tuổi thanh xuân vĩnh viễn"

24/09/2018

Có bao giờ, buổi sáng thức dậy, bạn bỗng thấy thật uể oải, chỉ muốn vùi đầu vào chiếc giường thân yêu, không muốn đi làm, không muốn ra ngoài mua sắm, dạo phố hay bất kể điều gì không? Chắc hẳn phải có những ngày đó, bạn như bị cạn năng lượng, không có chút động lực cả.

mu-cang-chai-pys-travel006

Chắc sẽ có những ngày bạn bị cạn năng lượng, không có chút động lực nào!

Dù có những ngày như thế, thời gian vẫn đang trôi, đồng nghĩa với việc tuổi trẻ cũng đang dần qua đi. Bởi “Cuộc sống của những người tốt là tuổi thanh xuân vĩnh viễn”, vậy nên, mỗi sáng thức dậy, hãy tìm cho mình một lí do để ngày hôm đó bạn tạo ra những giá trị cho cuộc sống nhé!

mu-cang-chai-pys-travel001

Mỗi sáng thức dậy hãy tìm cho mình một lý do để ngày hôm đó bạn tạo ra những giá trị cho cuộc sống nhé!

Trip Radio xin chuyển một lời nhắn của một thành viên giấu tên của đoàn đến toàn thể các chị em phụ nữ tham gia tour ngày hôm nay:“Gửi đến hội chị em tham gia tour Mù Căng Chải mùa lúa chín. Bông lúa cũng như cô gái, cũng có thời kì xanh rì rào rồi nặng trĩu hạt vàng ươm. Khi còn xanh là lúc đẹp nhất, cũng như thời thanh xuân vậy. Còn khi trĩu hạt là lúc nhận thấy rõ nhất giá trị, vai trò của mình trong gia đình và xã hội. Dù đang trong giai đoạn nào, chúng ta hãy sống thật trọn vẹn để không phải hối tiếc điều gì nhé”.

mu-cang-chai-pys-travel003

Dù trong giai đoạn nào chúng ta hãy sống thật trọn vẹn để không phải hối tiếc điều gì!

Chắc chắn lời gửi gắm của chị sẽ tiếp thêm năng lượng, giúp cho không chỉ các chị em phụ nữ mà cả cánh máy râu tìm được thêm một động lực cho mỗi ngày. Mong rằng, PYS Travel sẽ được đồng hành với nhiều vị khách trên khắp mọi miền Tổ quốc, để tiếp tục được làm cầu nối gắn kết những con người đáng quý như chị.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM