Trip Radio: Cảm ơn em đã là hậu phương vững chắc cho anh và con!

24/09/2018

"Thanh xuân của người con gái chỉ đến một lần. Phụ nữ có nhiều quyền lựa chọn khi còn thanh xuân. Thế nhưng khi tuổi trẻ qua đi, họ chẳng còn lại gì. Vậy mà em đã chọn dành cả quãng thời gian thanh xuân bên anh, chờ anh đi tìm con đường sự nghiệp. Anh vẫn còn nhớ những ngày đầu hai vợ chồng vào Sài Gòn lập nghiệp. Có những hôm anh đi sớm về khuya. Có những hôm say mèm vì đi gặp đối tác. Có những ngày Sài Gòn mưa bão, nước tràn vào tới phòng trong khu nhà trọ. Vậy mà, chưa một lần em ca thán làm anh phiền lòng. Em đã dành cả tấm lòng chân thành để đối đãi một người không có gì trong tay như anh, để làm động lực cho anh nỗ lực hơn mỗi ngày.

Anh cũng nhớ ngày em trở dạ cu Bin, anh đang có chuyến công tác ở Đà Nẵng, một mình em bắt taxi đến bệnh viện. Không ai đi cùng, không ai ở bên, vậy mà em đã mạnh mẽ vượt qua cơn đau để con trai của chúng ta chào đời là một chàng trai khoẻ mạnh. Quãng đường từ sân bay về bệnh viện với anh chưa bao giờ dài đến thế. Khi nhìn thấy hai mẹ con, anh đã khóc, còn em thì nhìn anh rồi nhoẻn miệng cười như em vẫn thường.Rồi khi đã lo được cuộc sống sung túc cho hai mẹ con, anh vẫn không thôi nhắc về những ngày khó khăn đó. Còn em thì lại chỉ nhắc những ngày anh có thêm đối tác, trúng thầu, thăng chức.Năm nay, có dịp công tác ngoài Hà Nội, cả nhà mình cùng về thăm nội ngoại, anh muốn tặng hai mẹ con món quà bất ngờ, chuyến đi Hà Giang, ngắm hoa tam giác mạch. Cảm ơn em, người vợ kiên trường, người mẹ đảm đang của hai bố con anh...."




Cảm ơn kênh radio của PYS Travel đã giúp tôi dễ dàng bày tỏ cảm xúc của mình, và xin gửi đến người vợ của tôi ca khúc “60 năm cuộc đời”. Những lời nhắn chân thành của anh Nguyên tới người vợ cùng anh dành cả cuộc đời để hi sinh cùng anh vượt qua gian khó thật không có gì quí giá bằng. Chúc cho gia đình anh Nguyên luôn hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn. Cùng chúc cho những người vợ thêm mạnh mẽ và bền lòng, là hậu phương vững chắc cho người chồng của mình yên tâm công tác.


ha-giang-pys-travel001


Hy vọng sẽ ngày càng thêm nhiều lời nhắn đến với kênh Trip Radio của PYS Travel để cùng PYS Travel truyền tải những câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa đi mọi miền Tổ quốc.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM