Bắt nhịp xu thế PYS Travel đón đầu trào lưu "Wellness Tourism" tại Việt Nam

19/11/2020

    Welless Tourism có thể nói là một làn sóng mới khuấy động thị trường Việt Nam. Ngành du lịch cũng không nằm ngoài sự dịch chuyển xu thế này và “Wellness Tourism” chính là sản phẩm được dự đoán sẽ trở thành xu hướng tận hưởng cuộc sống mới của thế giới.  Sự kiện WELLNESS TOURISM #2 - Nắm bắt cơ hội phát triển và xây dựng sản phẩm vừa được diễn ra cùng với Vietnam Tourism Marketing & Sales Group(VTMSG) và các đơn vị khác.

    PYS Travel rất vinh dự được góp mặt tại Sự kiện WELLNESS TOURISM Lần 2 nhằm lan tỏa tới cộng đồng tinh thần phát triển du lịch Việt và mở rộng thêm nhiều góc nhìn khác nhau trong việc đóng gói sản phẩm tour dành cho khách du lịch Nội địa. Đại diện PYS Travel tham dự sự kiện lần 2 này là chị Minh Hiền - Deputy Branch Manager; với có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành. Quy mô sự kiện với nhiều chia sẻ chuyên môn từ phía cộng đồng và các đơn vị có kinh nghiệm, chuyên gia trong lĩnh vực Wellness tại Việt Nam; Khẳng định rằng chương trình sẽ mở ra vô vàn cơ hội phát triển, xây dựng sản phẩm dành cho cộng đồng doanh nghiệp ngành du lịch.

    Chị Minh Hiền - Deputy Branch Manager đại diện PYS Travel

    Song song với bối cảnh chung, PYS Travel sẽ trở thành 1 trong những đơn vị du lịch trao đi nhiều giá trị tới khách hàng nhất Việt Nam, PYS đã không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm du lịch nội địa, du lịch Đông Tây Bắc Việt Nam. Năm 2020, giai đoạn thị trường lao đao bởi khủng hoảng Covid 19, cũng như các doanh nghiệp khác PYS không chần chừ nắm bắt cơ hội chuyển mình du lịch này; Doanh nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm du lịch trong/ngoài nước này đã đón đầu cơ hội và xây dựng một chương trình Wellness - Trải nghiệm không gian núi rừng hùng vĩ chuyên biệt cho du khách nội địa. Điểm khác biệt lớn nhất ở đây chính là điểm đến được lựa chọn, sẽ không phải là các resort, du thuyền, khu nghỉ dưỡng nhân tạo, spa, bể bơi... mà là không gian núi non hùng vĩ đậm chất thiên nhiên Việt Nam.

    Đến Hà Giang vùng cao nguyện địa đầu gây thương nhớ. Ảnh CAT

    Xuất phát từ những điểm mạnh của doanh nghiệp, lợi thế du lịch nước nhà, đặc biệt chú trọng tới trải nghiệm dịch vụ khách hàng khi sử dụng sản phẩm, PYS xây dựng điểm đến đầu tiên tại Tả Phìn Hồ - Hà Giang - mảnh đất kì vĩ mang đậm bẳn sắc văn hóa dân tộc nơi địa đầu Tổ Quốc. Một trải nghiệm hoàn toàn thiên nhiên, giàu tính nhân văn….từ đó, hướng du khách tới việc hưởng thụ trọn vẹn và có cái nhìn tích cực, thanh thái về cuộc sống, mau chóng đưa cơ thể, tinh thần đạt trạng thái cân bằng. Chương trình Wellness đặc sắc mang tính khác biệt này hứa hẹn sẽ là một trong những đóng góp mới mẻ, mở ra nhiều góc nhìn chung cho cộng đồng du lịch trong sự kiện “WELLNESS TOURISM #2”

    Qúy khách dậy sớm để chuẩn bị trekking đỉnh Bèng Bọ. Ảnh sưu tầm

    Trải nghiệm tắm lá thuốc người Dao. Ảnh Nguyễn Ngọc Ánh

    Khung cảnh nên thơ hòa vào thiên nhiên. Ảnh fanpage Khu Nghỉ Dưỡng Việt Phủ Lê Gia - Hoàng Su Phì

    Đặc biệt hơn nữa, khi đại dịch Covid 19 đã được bình ổn tại Việt Nam, Với các nguồn lợi sẵn có về thiên thời – địa lợi – nhân hòa, đây chính là thời điểm đẹp để các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tập trung hồi phục, phát triển yếu tố wellness trong tất cả các dịch vụ dành cho khách hàng. 

    Khám phá tour Welless điểm đến đầu tiên tại Tả Phìn Hồ - Hà Giang do PYS xây dựng tại đây nhé!

     

     

     

     

     

     

    Có thể bạn quan tâm

    Gọi tổng đài
    Chat ngay
    Gọi tổng đài
    Chi nhánh HN
    Chi nhánh HCM