Kickoff "Level up" đầu năm 2018 tại FLC Sầm Sơn Thanh Hóa của PYS Travel

24/09/2018

Đến hẹn lại lên, chương trình Kickoff thường niên diễn ra tại FLC Sầm Sơn Resort Thanh Hóa ngày 6-7/1/2018 của PYS Travel cùng toàn thể nhân viên tham gia kỳ nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc cống hiến hết mình.

Chương trình Kickoff tổ chức nhằm lên tinh thần cho đội ngũ nhân viên, thắp lửa nhiệt huyết để họ cống hiến hết mình vì mục tiêu chung của công ty cũng như đạt được các mục tiêu đã đề ra giúp công ty phát triển mạnh hơn trên thương trường. Đây cũng là dịp để toàn thể nhân viên trong công ty có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và gần gũi nhau hơn.

kickoff-pystravel-1

Hình ảnh toàn thể nhân viên trong buổi Kickoff "Level up" đầu năm 2018 của PYS Travel

Điểm đến của kỳ nghỉ năm nay chính là FLC Grand Hotel Samson. Toàn thể nhân viên trong công ty đã được trải nghiệm không gian phòng ngủ sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới tại đây.

kickoff-pystravel-2

Phòng nghỉ sang trọng mà các nhân viên đã được trải nghiệm tại FLC Grand Hotel Samson

Khách sạn FLC Grand Hotel Samson là khách sạn 5 sao thứ hai nằm ở vị trí trung tâm quần thể FLC Sầm Sơn được thiết kế bởi các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới với quy mô 586 phòng khách sạn và 2 phòng tổng thống đẳng cấp. Không chỉ có thiết kế ấn tượng, FLC Grand Hotel còn sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu “đáng nể” như  bể bơi vô cực Above All Poor Bar, bể bơi nước nóng, Cigar Bar, Roof Top Bar… Sự ra đời của FLC Grand Hotel Samson là sự bổ sung hạ tầng du lịch quan trọng, tạo thêm hàng ngàn công ăn việc làm cho người lao động địa phương, góp phần tiếp tục đưa Sầm Sơn đến với bản đồ du lịch thế giới.

kickoff-pystravel-3

View từ trong phòng nghỉ tại FLC Grand Hotel Samson

Chương trình Kickoff "Level up" đầu năm 2018 của PYS Travel có nhiều điều mới và đặc biệt hơn với những năm trước. Chương trình được tổ chức bao gồm hai phần chính. Phần đầu là Chụp ảnh dã ngoại với thông điệp "Level up nâng tầm cao mới" và phần thứ hai của chương trình là Gala dinner với nhiều hoạt động đặc sắc.

Chụp ảnh dã ngoại với thông điệp “Level up nâng tầm cao mới”

Thông điệp "Level up nâng tầm cao mới" chính là chủ đề chính của chương trình Kickoff đầu năm của công ty với mục đích luôn luôn tìm hiểu những xu hướng du lịch mới, không ngừng phát triển bản thân và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cũng như mang lại lợi ích, doanh thu cho công ty.

kickoff-pystravel-4

Cùng nhau tạo thành hình chữ PYS 

kickoff-pystravel-5

Các nhân viên chụp ảnh với thông điệp "Level up"

Hoạt động Chụp ảnh dã ngoại với thông điệp "Level up nâng tầm cao mới" đã mang lại cho toàn thể nhân viên những bức ảnh đẹp và có ý nghĩa nhất cùng với những đồng nghiệp đã và đang sát cánh bên mình trên mọi nẻo đường.

kickoff-pystravel-6

Các nhân viên cùng bá vai nhau chụp ảnh trong không khí vui tươi

Bên cạnh đó, hoạt động này cũng giúp phát huy tinh thần đoàn kết và sức mạnh của nhân viên. Những bức ảnh tập thể cùng nhau tạo những dáng đứng giống nhau, tụ tập tạo thành một nhóm, cùng bá vai nhau, cùng cười đùa nói chuyện và đặc biệt là tất cả cùng mặc chung một màu áo xanh mang tên PYS Travel hợp lại thành một thể thống nhất, gắn kết chặt chẽ với nhau.

Gala dinner với nhiều hoạt động đặc sắc

Không thể bỏ qua đêm Gala dinner đầy đặc sắc được tổ chức tại FLC Grand Hotel Samson với bữa tiệc tối ấm cúng của toàn thể nhân viên, cuộc thi văn nghệ giữa các phòng ban và thi “Hoa hậu chuyển giới 2018 PYS Travel” vô cùng thú vị và là dịp cho toàn thể nhân viên "xả stress" sau một năm làm việc hết mình.

kickoff-pystravel-7

Cuộc thi văn nghệ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các phòng ban

Cuộc thi văn nghệ giữa các phòng ban đã nhận được sự hưởng ứng của các thành viên, mỗi phòng ban trong công ty cùng đưa ra những đại diện tiêu biểu nhất có năng khiếu đặc biệt cùng đua tài xem ai là người có tiết mục thú vị và đặc sắc nhất. Hoạt động đã tạo nên không khí sôi nổi, vui tươi và phấn khởi của toàn thể nhân viên. Đây là dịp cho các nhân viên có thể thể hiện tài năng ẩn giấu của mình từ bấy lâu nay.

kickoff-pystravel-8

Các đội lên thi hát hòa mình vào không khí sôi nổi

Cuối cùng là cuộc thi mà ai ai cũng mong chờ đến nhất đặc biệt dành cho các nhân viên nam của công ty đó chính là cuộc thi "Hoa hậu chuyển giới 2018 PYS Travel". Thể lệ của cuộc thi là những người tham gia sẽ phải hóa trang thành nữ giới dưới "bàn tay vàng" của các nhân viên nữ và lần lượt PR bản thân, biểu diễn tài lẻ để Ban tổ chức lựa chọn ra người thắng cuộc. Hình ảnh của các nhân viên nam “hết mình” vì cuộc thi đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho toàn thể nhân viên.

kickoff-pystravel-9

Các ứng viên tham gia cuộc thi "Hoa hậu chuyển giới 2018 PYS Travel" 

kickoff-pystravel-10

Một ứng viên được hóa trang dưới "bàn tay vàng" của các nhân viên nữ

Kết thúc cuộc thi là thời gian dành cho chụp ảnh tập thể, toàn thể nhân viên cùng lên sân khấu hòa mình vào âm nhạc và bế mạc chương trình.

kickoff-pystravel-11

Cùng hòa mình vào âm nhạc kết thúc chương trình

kickoff-pystravel-12

Toàn thể nhân viên cùng chụp ảnh tập thể bế mạc chương trình Gala dinner

Có thể nói Chương trình Kickoff "Level up" đầu năm 2018 của công ty đã thành công rực rỡ và không thể tuyệt vời hơn để chuẩn bị tinh thần cho những mục tiêu phấn đấu cao hơn trong năm mới Mậu Tuất 2018. Cảm ơn FLC Sầm Sơn Thanh Hóa đã cùng đồng hành cùng PYS Travel trong buổi Kickoff đầu năm đầy ý nghĩa này.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM