Tổng kết chương trình thiện nguyện “Hướng về Hà Giang”

24/09/2018

Sau 2 tuần phát động chương trình thiện nguyện ‘Hướng về Hà Giang’, hỗ trợ người dân xã Lùng Tám vượt qua cơn hoạn nạn, PYS Travel đã nhận được những hiện vật, tiền mặt từ các Quý nhà hảo tâm trên khắp cả nước. Trước hết, PYS Travel gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Quý nhà hảo tâm vì đã tin tưởng và đồng hành cùng chương trình.

huong-ve-ha-giang-pys-travel-1

PYS Travel công khai cụ thể số tiền và hiện vật đã quyên góp trong chương trình để Quý nhà hảo tâm và Quý khách hàng có thể nắm rõ thông tin chi tiết.

1. Tổng kết về tiền mặt và hiện vật:

Tính đến ngày 13/7/2018, PYS Travel đã kêu gọi quyên góp số tiền ủng hộ là 33.700.000VNĐ.

Ban tổ chức xin cập nhật những hiện vật đã nhận được như sau:

- 12 phích nước Rạng Đông (Từ anh Nguyễn Quốc Bảo – Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông)- 50 hộp ruốc tép từ Mai Farm Hạ Long- 5 chai nước mắm- 1 thùng quần áo- 1 thùng mỳ tôm- 3 balo đi học

huong-ve-ha-giang-pys-travel-15


Một số phần hiện vật trong chương trình 

2. Tổng số tình nguyện viên tham gia:

Đồng hành trong chương trình Hướng về Hà Giang, có 15 tình nguyện viên. Trong đó gồm 11 thành viên PYS Travel và 4 Quý nhà hảo tâm. Tuy hành trình xảy ra một số lỗi kỹ thuật, thời tiết không thuận lợi, nhưng cả đoàn vẫn rất tích cực, nhiệt huyết với quyết tâm mang những tặng phẩm cứu trợ đến tận tay bà con Hà Giang.

huong-ve-ha-giang-pys-travel-6

Đồng hành cùng chương trình là 11 thành viên của PYS Travel và 4 Quý nhà hảo tâm 

PYS Travel thực sự tự hào về những chú hải âu năng động đã hỗ trợ hết mình để chương trình ‘Hướng về Hà Giang’ thành công mỹ mãn, đem lại hi vọng và niềm vui đến cho đồng bào Hà Giang trong mùa bão lũ khắc nghiệt.

Đồng thời, PYS Travel cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm, những người đã đồng hành và ủng hộ hết mình để chương trình thiện nguyện diễn ra thuận lợi.

3. Những hình ảnh đẹp trong chương trình:

Theo dự kiến ban đầu, đoàn thiện nguyện sẽ trao hiện vật, tiền mặt cho đồng bào xã Lùng Tám. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức, trưởng đoàn nhận thấy xã Bát Đại Sơn cũng là một trong những khu vực bị thiệt hại nặng nề sau trận lũ quét, nhưng chưa nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ đồng bào miền xuôi.

Ban tổ chức đã cùng họp và phân bố lại các phần quà, tiền mặt để có thể hỗ trợ thêm cho bà con trong khu vực xã Bát Đại Sơn, nhằm hỗ trợ các hộ gia đình vượt qua cơn hoạn nạn.

huong-ve-ha-giang-pys-travel-4

huong-ve-ha-giang-pys-travel-1

Những phần quà được trao tận tay bà con xã Bát Đại Sơn – Hà Giang.


huong-ve-ha-giang-pys-travel-6

huong-ve-ha-giang-pys-travel-10

huong-ve-ha-giang-pys-travel-5

Bà con xã Lùng Tám ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa bên đoàn thiện nguyện.


huong-ve-ha-giang-pys-travel-8

Những chú hải âu chăm chỉ của PYS Travel đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


huong-ve-ha-giang-pys-travel-12

huong-ve-ha-giang-pys-travel-11

huong-ve-ha-giang-pys-travel-13

huong-ve-ha-giang-pys-travel-14

Cập nhật một số hình ảnh trong công tác chuẩn bị cho chương trình ‘Hướng về Hà Giang’.

BTC