Theo VTV: Người dân đã bắt đầu đăng ký tour du lịch dịp Tết 2023

08/11/2022

Theo VTV đưa tin thì thời gian này nhiều người dân đã bắt đầu đăng ký các tour du lịch cho hai kỳ nghỉ Tết dương lịch 2023 và Tết Nguyên đán 2023 Quý Mão sắp tới. Cùng với Vietravel thì PYS Travel cũng được đài truyền hình VTV tới tận nơi đưa tin về tình hình du lịch cuối năm.

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, ngành du lịch đang có dấu hiệu khởi sắc khi nhu cầu khách hàng tìm kiếm các chuyến du lịch nước ngoài tăng vọt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho xu hướng du lịch cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2023 sắp tới.

Sau khi dịch COVID-19 gần như được kiểm soát trên toàn cầu, nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để có chuyến du lịch nước ngoài vào dịp Tết. Anh Trần Ngọc Thạch (quận Long Biên, Hà Nội) đến công ty lữ hành hỏi thông tin làm thủ tục visa để chuẩn bị cho hai chuyến xuất ngoại sắp tới. 

Khu vực được nhiều người dân cân nhắc khi thực hiện chuyến du lịch nước ngoài là khu vực các nước Đông Nam Á như Thái Lan hay Singapore vì không cần quá nhiều thủ tục và cũng nhận được nhiều ưu đãi từ các công ty lữ hành.

Không chỉ các chuyến du lịch nước ngoài, du lịch trong nước cũng thu hút nhiều du khách đến thăm, đặc biệt là vòng cung Đông Tây Bắc mùa xuân là lựa chọn của nhiều bạn trẻ đến thăm thú, nghỉ dưỡng.

Chị Lâm Thị Thuận, Phụ trách Kinh doanh Công ty lữ hành PYS Travel cho biết: "Những tour liên điểm như vòng cung Đông Tây Bắc khách sẽ có xu hướng chọn nhiều hơn. Còn tại thời điểm Tết âm lịch, nghỉ dài khách có xu hướng lựa chọn tour dài ngày như đi ra nước ngoài. Năm nay, mình thấy khách muốn tìm đến thị trường mới mẻ hơn như là Ấn Độ chẳng hạn".

Với dấu hiệu tích cực của ngành du lịch, nhiều công ty lữ hành đã thiết kế nhiều tour trải nghiệm mới dịp Tết Nguyên đán để khách hàng có thêm lựa chọn. Bên cạnh đó, các địa phương cũng bắt đầu triển khai nhiều chương trình quảng bá để thu hút thêm nhiều du khách ghé thăm

 

Các bạn có thể xem bài chi tiết trên vtv.vn: https://vtv.vn/xa-hoi/nguoi-dan-ruc-rich-dang-ky-tour-du-lich-dip-tet-20221104120412307.htm

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM