Những lý do nên chọn Mộc Châu cho kỳ nghỉ Tết dương 2020

16/10/2020

Dịp nghỉ lễ Tết dương 2020 năm nay bạn sẽ đi đâu và làm gì? Hãy tham khảo những lý do mà PYS Travel khuyên bạn nên chọn Mộc Châu là điểm đến lý tưởng nhé!

Dịp nghỉ lễ Tết dương 2020 năm nay bạn sẽ đi đâu và làm gì? Hãy tham khảo những lý do mà PYS Travel khuyên bạn nên chọn Mộc Châu là điểm đến lý tưởng nhé!

  1. Con đường đến với Mộc Châu đẹp hoang dại.

Con đường đến với Mộc Châu đẹp tựa như các thiếu nữ vùng cao, ngọt ngào, nhưng có chút hoang dại. (Nguồn ảnh: Photo Tour PYS Travel)

Cảm xúc vỡ òa xuyên suốt chặng đường khi bắt gặp hình ảnh núi ôm mây e ấp. Sương giăng mờ ảo khắp con đường, sương trắng mờ thung lũng. Cỏ cây ẩn hiện sau màn sương ngập tràn thênh thang. Rong ruổi cung đường đó, người ta có cảm giác như bước vào một thế giới khác mà chẳng thể nào vội vã lướt qua, chỉ sợ chớp mắt 1 cái thôi, là đã bỏ lỡ đi biết bao điều thú vị.

  1. Hoa cải Mộc Châu nở trắng triền đồi

Mùa đông lên Mộc Châu bạn sẽ ngỡ ngàng trong sắc trắng tinh khôi của hoa cải. (Nguồn ảnh: Photo Tour PYS Travel)

Một trong những nét quyến rũ nhất của du lịch Mộc Châu khi đông về đó là sắc trắng của hoa cải trải rộng khắp không gian, tạo nên một khung cảnh thần tiên, lãng mạn.

Người ta gieo hạt cải ở bất cứ chỗ nào có đất trống, khi hoa bung nở nó nở ở khắp mọi nơi nên đi bất cứ nẻo đường nào du khách cũng có thể bắt gặp. (Nguồn ảnh: Photo tour PYS Travel)

  1. Say lòng với chốn bình yên

Say lòng với chốn bình yên. (Nguồn ảnh: Photo Tour PYS Travel).

Trong cái lạnh của mùa đông vùng cao ấy, trong màn sương trắng ấy, những đứa trẻ nô đùa mải miết, những tiếng cười giòn tan chẳng vướng nỗi lo âu ngày thường. Ai đó dừng chân, vội vã ghi lại khoảnh khắc ấy, như tìm lại cho chính bản thân mình chút hồn nhiên, chút vô tư mà từ lâu lắm đã chẳng còn hiện diện. Ai đó đắm chìm trong cảm xúc miên man chẳng biết đặt tên. Ai đó thả hồn theo mây trời bay lơ đãng. Ai đó say lòng với những khúc quanh mê mải. Ai đó…

  1. Đồi chè xanh bạt ngàn trong màu nắng thênh thang

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quên đồi chè xanh bạt ngàn trong màu nắng thênh thang. (Nguồn ảnh: Photo Tour PYS Travel)

Đứng hít căng lồng ngực cái không khí trong lành ấy, nghe mùi thơm thoang thoảng của búp chè quyện vào tóc, vào vai ríu rít.

Chẳng quá lời khi  gọi đó là "Nơi tình yêu bắt đầu". (Nguồn ảnh: Photo Tour PYS Travel)

Giữa đồi chè xanh, giữa sương nhạt nhòa vấn vương trên đỉnh núi, giữa bao la đất trời, bỗng thấy mình cần lắm một bàn tay nắm thật chặt, một bờ vai cho mái tóc hờ hững chạm nhẹ, và cả một ánh mắt sẻ chia...

  1. Đâu đó là tam giác mạch nở hồng

Cuối tháng 12 hoa tam giác mạch nở hồng trên cao nguyên xanh khiến thật nhiều du khách ngỡ ngàng. Loài hoa nhỏ bé, phơn phớt hồng chỉ nở rộ vào khoảng đầu tháng 10 đến đầu tháng 12 tại Simacai, Bắc Hà, Hà Giang...nay lại e ấp khoe sắc tại vùng đất Tây Bắc này.

Du khách ngỡ ngàng với vườn hoa tam giác mạch tại Mộc Châu. (Nguồn ảnh: Photo Tour PYS Travel)

 

 

Cùng khám phá những điều tuyệt vời tại Mộc Châu dịp Tết này >> Tham khảo ngay tour Mộc Châu mùa xuân của PYS Travel

Liên hệ: Hotline:  024.73 07 50 60

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM