Tour Singapore – Malaysia 6 ngày 5 đêm: Giảm giá giờ chót, ưu đãi lên tới hơn 1 triệu đồng

23/08/2019

Săn tour giá sốc - Ưu đãi sập sàn, chỉ còn 4 suất cuối cùng. Vi vu Quốc Khánh với hành trình Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm khởi hành ngày 29/8

Săn tour giá sốc - Ưu đãi sập sàn, chỉ còn 4 suất cuối cùng. Vi vu Quốc Khánh với hành trình Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm khởi hành ngày 29/8.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO BẠN *

?? Trải nghiệm một kỳ nghỉ lễ 2/9 đầy trọn vẹn ở hai thiên đường du lịch Châu Á: Hành trình Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm.

#Flash_Deal hấp dẫn, ̶1̶̶1̶̶.̶̶9̶̶9̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶̶Đ̶ chỉ còn 10.500.000Đ. Đừng bỏ lỡ!

(*) Chỉ còn 4 suất cuối cùng

Đặt ngay >> Tour Hà Nội – Singapore – Malaysia

Singapore là quốc gia có diện tích nhỏ nhất Đông Nam Á, phát triển mạnh về kinh tế và du lịch. Đảo quốc sư tử sở hữu nhiều khu mua sắm sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông thuận tiện, đường xá gọn gàng sạch đẹp…

 

Đến với nơi đây, du khách sẽ được tham quan đảo Sentosa, khu giải trí phức hợp Resort World – trung tâm có sự kết hợp hài hòa giữa công viên thiên nhiên, di sản văn hóa, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí.

E.A Aquarium – thủy cung cá Hải Dương học lớn nhất Đông Nam Á. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra còn có tới 20.000 loại san hô. Nơi đây cũng có dòng sông lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét. 

Thăm quan hai khu nhà vườn trong nhà kính mái vòm (Flower Dome & Cloud Forest) để tìm hiểu về hàng nghìn loại cây lạ trên thế giới và đặc biệt tận mắt chứng kiến các loại nước thải và rác thải của hai nhà kính này được tái sử dụng để trở thành năng lượng quay tua bin hơi nước nhằm cung cấp điện cho khu vườn. 

Đã tới Singapore thì không thể bỏ qua Công viên sư tử biển Merlion còn được gọi là công viên Merlion. Tại đây có đặt 2 bức tượng sư tử biển là biểu tượng của quốc đảo Singapore xinh đẹp này.

Du lịch Malaysia phát triển nhờ sự đa dạng văn hóa, những công trình để lại từ quá khứ thực dân cũng như những hòn đảo ngoài khơi Thái Bình Dương đẹp mê hồn. Các điểm đến du lịch Malaysia nổi tiếng là Kuala Lumpur, George Town, Malacca, Langkawi, Cao nguyên Genting...

 

Bên cạnh đó, Quý khách còn được tham quan Twin Tower: là niềm kiêu hãnh của nhân dân Malaysia ngay từ khi nó xuất hiện. Tòa tháp cao 88 tầng, do tập đoàn dầu khí hùng mạnh nhất Malaysia xây dựng này đã từng được coi là tòa tháp cao nhất thế giới.

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM