Đầu năm đi Tây Thiên cầu an chỉ với 500.000 VNĐ

28/12/2019

Hòa chung không khí đầu xuân năm mới lên chùa cầu an sao bạn không thử ghé thăm Thiền Viện Trúc Lâm trên núi Tam Đảo. Nơi đây khung cảnh hữu tình lại cách Hà Nội không xa.

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên Tam Đảo hay Thiền viện An Tâm  là một ngôi chùa lớn nằm trên núi Thạch Bàn, bây giờ là khu di tích Tây Thiên, thuộc xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi đây không khí trong lành, yên bình rất thích hợp là nơi vãn cảnh, chiêm bái Phật tổ. Khu di tích này gồm Thiền viện Trúc lâm Tây Thiên (chùa tăng) và Thiền viện Trúc lâm An Tâm (chùa ni).

tam dao-pys-travel004

Ảnh chụp từ trên cao Thiền Viên Trúc Lâm

Tam Đảo có khí hậu mát mẻ và cảnh đẹp hài hòa lay động lòng người lại cách Hà Nội không xa nên hai ngày cuối tuần sau có nhiều du khách đổ về thăm quan kết hợp đi chùa cầu bình an.

tam dao-pys-travel003_001

Các bạn trẻ ngày nay cũng rất thích trải nghiệm du lịch tâm linh 

tam dao-pys-travel001

Đi lễ chùa cầu may năm mới 

Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên Tam Đảo, nơi có cảnh đẹp hữu tình, không gian yên tĩnh trở thành điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho chuyến du lịch cuối tuần của mình. Vừa là để thay đổi không khí, vừa là để tĩnh tâm, xả stress sau  những ngày học tập căng thẳng.

tam dao-pys-travel006_001

Khung cảnh yên bình, thoáng đãng bạn có thể đi dạo ngắm cảnh (Ảnh: ngth.nheo)

tam dao-pys-travel001

tam dao-pys-travel002

Nhiều bạn trẻ còn lựa chọn những khóa tu ngắn ngày trên thiền viện Trúc lâm ở Tam Đảo để học hỏi nhiều điều hay qua bài giả pháp của sư Thầy, tĩnh tâm tìm lại chính mình, khơi gợi những khả năng tiềm ẩn để phát triển trên con đường học tập sự nghiệp sau này

tam dao-pys-travel002

Lên chùa học đạo (Ảnh: ngth.nheo)

tam dao-pys-travel006_002

Không chỉ là điểm đến linh thiêng mà còn là nơi bạn có thể tạm quên sự vội vàng, tập nập của cuộc sống bộn bề. Thiên viện Trúc Lâm Tây Thiên Tam Đảo sẽ là điểm đến hoàn hảo cho chuyến du xuân đầu năm. 

Đặt tour du xuân lễ chùa đầu năm - Cầu tài, cầu lộc ngay hôm nay

Tham khảo >> Chùm Tour du lịch lễ chùa đầu năm 

Hotline: 024 7307 5060

Mai Chi

Tour nổi bật tại Vĩnh Phúc

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM