7 điểm du lịch 30/4 gắn kết yêu thương lại siêu tiết kiệm cho gia đình. Đừng bỏ lỡ!

20/02/2021

Bạn đang lo lắng chuyến du lịch vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới sẽ đông đúc, ồn ào? Vào dịp cao điểm, những điểm du lịch nổi tiếng sẽ rất dễ cháy phòng, cháy vé? Hay có thể sẽ bị "chặt chém" nếu gia đình bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đi du lịch? Vậy hãy tham khảo những địa điểm du lịch hot nhất 2021 với chi phí chưa đến 10 triệu.

Nếu bạn đang băn khoăn chuyến du lịch 30/4 ở đâu, làm gì thì có lẽ bài viết này sẽ giúp ích phần nào đó cho bạn. PYS Travel tổng hợp một số điểm ở trong nước từ Bắc vào Nam và một vài nơi ở quốc gia gần Việt Nam bao đẹp nhưng chi phí lại vừa phải, thuận tiện cho việc đi lại, phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

Miền Bắc cũng có rất nhiều địa điểm hấp dẫn nhưng du lịch dịp 30/4 khá đông đúc và đắt đỏ. Vì thế bạn sẽ cần cân nhắc, lựa chọn nhiều đấy.

1. Mộc Châu - Thảo nguyên yên bình vùng Tây Bắc

Mộc Châu là một cao nguyên nằm ở Tây Bắc Việt Nam. Các trung tâm thành phố Hà Nội 200 km, Mộc Châu sở hữu một vẻ đẹp mộng mơ. Đồi chè Mộc Sương, Rừng thông Bản Áng, Thung lũng hoa, Mộc Châu Happy Land,...là những điểm gia đình bạn không thể bỏ qua.Dịch vụ ở Mộc Châu cũng đa dạng từ ăn - uống - ngủ nghỉ nhưng lại với chi phí không đắt đỏ như những nơi khác. Đi vào dịp cao điểm như dịp du lịch 30/4, bạn chỉ cần đặt phòng trước tránh cháy phòng thôi.

Cùng gia đình có những bức ảnh ấn tượng với trang phục lễ hội đa dạng của người dân tộc nơi đây.

Ảnh: Hải Dương

Trốn chạy Hà Nội khói bụi để tận hưởng một kì nghỉ tại nơi bình yên, trong lành thì không gì tuyệt vời bằng.

Ảnh: Hải Dương


Ảnh: Nguyễn Hoàng Tường Vy

Nếu gia đình bạn có con nhỏ, đừng quên cho con trải nghiệm quy trình trồng dâu tây và hái những quả dâu tây chín mọng mang về nhé. Cả gia đình hãy thuê váy áo thổ cẩm, đóng vai dân bản vào đồi chè, vườn mận để chụp ảnh lưu lại kỉ niệm chuyến đi.

Ảnh: Hải Dương

Tham khảo >> Tour du lịch Cao nguyên Mộc Châu dịp Lễ 30/4 - 1/5

2. Cô Tô - Đảo ngọc của miền Bắc

Cô Tô là một hòn đảo nằm ở tỉnh Quảng Ninh. Cô Tô được mệnh danh là hòn đảo đẹp nhất miền Bắc - viên ngọc xanh tuyệt đẹp đầy quyến rũ. Chính vẻ đẹp còn khá hoang sơ và tự nhiên khiến Cô Tô luôn là điểm đến thu hút du khách. Địa điểm du lịch 30/4 giá rẻ dành cho gia đình thì Cô Tô sẽ là một điểm lý tưởng nhưng không phải vì rẻ mà không chất lượng.

Ảnh: Vuong Vu Viet

Đảo Cô Tô có rất nhiều những bãi biển nhỏ như Hồng Vàn, Vàn Chảy và Cô Tô con với những bãi biển rộng, dài, bờ cát mịn màng.

Ảnh: Vuong Vu Viet

Khách du lịch vẫn thường ưu ái nói Cô Tô là Maldivies của Quảng Ninh bởi nước biển ở đây xanh trong màu ngọc quyến rũ.

 

Ảnh: Vuong Vu Viet

Đến Cô Tô, bạn cũng đừng quên Công viên nước đảo Cô Tô - Cô Tô Park nhé! Đây là một công viên mini được đặt trên mặt nước biển ở bãi biển Hồng Vàn. Ở đây có rất nhiều trò chơi thú vị. Cùng cả gia đình chèo thuyền kayak ngắm bình minh là một gợi ý rất tuyệt vời đó.

Anh: Vuong Vu Viet

Tham khảo >> Tour Du Lịch Đảo Cô Tô 3 ngày dịp 30/4 - 1/5 

Còn nếu chọn một chuyến đi xa hơn hướng về phía đất mũi của Tổ quốc thì có những điểm du lịch nào?

3. Thành phố biển Quy Nhơn 

Thành phố Quy Nhơn nằm ở tỉnh Bình Định, thuộc Trung Trung Bộ nước ta, là thành phố có những bãi biển dài chạy dọc ôm lấy thành phố tạo thành hình bán nguyệt vô cùng duyên dáng. Ở đây có nhiều bãi biển trong xanh như: bãi biển Quy Nhơn, Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô, Cù Lao Xanh,..lại gần ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại. Thêm vào đó, nước biển ở đây rất xanh lại vắng vẻ nên sẽ là một điểm đến lý tưởng để du lịch 30/4 và các dịp nghỉ lễ khác.

       du-lich-30-4-pys-travel0011du-lich-30-4-pys-travel013

Quy Nhơn không chỉ có biển, Quy Nhơn còn có rất nhiều điểm đến như Tháp Chăm Bánh Ít, Tháp Đôi, Đầm Thị Nại, Vườn thơ Hàn Mặc Tử, Đồi cát Phương Mai hay khu du lịch dã ngoại Trung Lương.


du-lich-30-4-pys-travel017

Quy Nhơn còn có rất nhiều những khu nghỉ dưỡng, resort, thỏa sức cho bạn lựa chọn để phù hợp với túi tiền. Dù là đi phượt hay du lịch nghỉ dưỡng thì Quy Nhơn đều sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch 30/4 sắp tới.

    du-lich-30-4-pys-travel020

Quy Nhơn còn được đánh giá là một trong những vùng biển có hải sản tươi ngon nhất vùng biển Nam Trung Bộ như cua Huỳnh. Thưởng thức hải sản Quy Nhơn với rượu Bàu Đá và tré của người Bình Định thì không còn gì tuyệt hơn.

Tham khảo >> Tour Hà Nội – Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm 

4. Nha Trang - Thiên đường đảo ngọc

Nằm ở Nam Trung Bộ, Nha Trang được mệnh danh là thiên đường biển đảo cực quyến rũ với những bãi biển nức tiếng trong xanh, bãi cát trắng trải dài, lý tưởng bậc nhất Việt Nam để tham quan du lịch và nghỉ dưỡng.

  du-lich-30-4-pys-travel011

Khí hậu nơi đây ôn hòa, không khắc nghiệt như miền Bắc và cũng không mưa nắng thất thường như miền Nam. Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 là thời điểm thời tiết ở đây nắng ráo, thời tiết dịu mát, du lịch 30/4 biển ở Nha Trang thực là "hết sảy".

du-lich-30-4-pys-travel048

du-lich-30-4-pys-travel049

Nha Trang sở hữu từ những bãi biển hoang sơ đến những bãi biển được phát triển thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu của khách du lịch tứ phương.

    du-lich-30-4-pys-travel024

Và nếu lựa chọn Nha Trang là điểm đến cho chuyến du lịch 30/4 sắp tới của bạn thì đừng bỏ qua những điểm như thiên đường du lịch và giải trí Vinpearl Land, du ngoạn Vịnh Nha Phu, khu du lịch Suối Hoa Lan, khu du lịch sinh thái Hòn Lao, cảng Đá Chồng, thủy cung Trí Nguyên, Viện Hải dương học Nha Trang, Tháp Bà Ponagar, Bãi Cũi, Bãi Tranh,...

          du-lich-30-4-pys-travel050

Và tất nhiên là không thể thiếu những bãi biển cực đẹp như: Bình Ba, Tứ Bình, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên, Đại Lãnh,...Nhưng cũng nên lưu ý, nếu bạn đang chọn những nơi tắm biển bình yên thì không nên đến những bãi biển nổi tiếng vì những nơi này thường sẽ rất đông vào dịp nghỉ lễ.

Tham khảo >> Combo Free & Easy kỳ nghỉ ở Nha Trang 3 ngày 2 đêm

5. Cù Lao Chàm - Khu dự trữ sinh quyển thế giới

Cù Lao Chàm không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ khó cưỡng đối với khách du lịch mà còn được giới khoa học quan tâm bởi nơi đây có những loài san hô lần đầu được tìm thấy ở Việt Nam.

du-lich-30-4-pys-travel043

du-lich-30-4-pys-travel042

Sau năm 2009, khi được UNESSCO công nhận là Khu dự Dự trữ Sinh quyển thế giới, nơi đây nhanh chóng trở thành một điểm du lịch nổi tiếng của miền Trung, hút khách du lịch đến tắm biển và tham quan cảnh đẹp tự nhiên.

   du-lich-30-4-pys-travel044

Đến Cù Lao Chàm, bạn đừng bỏ qua Mũi Đá Trắng, nơi được du khách ưu ái gọi là "thiên đường dưới đáy biển của Cù Lao Chàm" với những rặng san hô mang vẻ đẹp huyền ảo.

du-lich-30-4-pys-travel040

du-lich-30-4-pys-travel039

Du khách có thể lặn ngắm biển san hô, trải nghiệm lặn bắt các loại cầu gai làm hại san hô để bảo vệ các rặng san hô và chiêm ngưỡng một thế giới đầy màu sắc của các loài động, thực vật biển, trông như chốn thủy cung huyền bí.

  du-lich-30-4-pys-travel045

Tham khảo >> Tour Hà Nội - Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Tràm - Hội An - Bà Nà

Còn nếu gia đình bạn muốn có một tour du lịch nước ngoài 30/4 thì sao? PYS Travel gợi ý cho bạn những điểm dù đi tự túc hay mua tour thì đều cực dễ đi, phù hợp cả với gia đình có con nhỏ sau đây:

6. Thái Lan

Thái Lan được xếp là điểm du lịch đáng quay lại nhất Đông Nam Á với dịch vụ chất lượng, ổn định và chi phí thấp so với khu vực. Nếu bạn từng xem qua những quảng cáo về du lịch của Thái Lan, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của đất nước này.

du-lich-30-4-pys-travel001

du-lich-30-4-pys-travel008

du-lich-30-4-pys-travel0013

Bangkok - Pattaya là hành trình du khách yêu thích nhất. Mọi người nói, chỉ cần đi hai điểm nay coi như đã có một chuyến vi vu Thái Lan đáng nhớ. Cung Điện Anata Samakhom, Chùa Phật Vàng Wat Traimit, Đảo San Hô (Coral Island ), Trại Hổ Siracha Tiger Zoo, Làng voi Pattaya , Vườn Nho, Hồ Bạc, Show Alcazar và Show Colloseum, Vườn bướm Saithip (Saithip Butterfly Garden), Central World,...

du-lich-30-4-pys-travel004

du-lich-30-4-pys-travel0121

du-lich-30-4-pys-travel0023

Tham khảo>> Tour Hà Nội – Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm của PYS Travel 

7. Đài Loan - Trung Quốc

Đến Đài Loan ngắn ngày, du khách thường chọn đến Đài Bắc – hòn đảo xinh đẹp được mệnh danh là trung tâm của Đài Loan và Cao Hùng - thành phố lớn thứ hai của Đài Loan.

du-lich-30-4-pys-travel008 (2)

du-lich-30-4-pys-travel010

Nổi tiếng nhất ở Đài Bắc là tòa nhà chọc trời Taipei 101. Đây là khu trung tâm văn phòng, thương mại với 101 tầng, được xây theo hình dạng măng tre độc đáo. Còn Cao Hùng lại là sự pha trộn tuyệt vời giữa tín ngưỡng đạo Phật, cảnh quan tự nhiên và cả môn nghệ thuật đáng ngạc nhiên. Người dân Cao Hùng rất yêu thành phố của họ và luôn muốn du khách đến với Cao Hùng cũng sẽ yêu mến mảnh đất này. Vì vậy mà Cao Hùng luôn mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện cho du khách.

du-lich-30-4-pys-travel0011 (2)

du-lich-30-4-pys-travel046

Ngoài ra Đài  Loan còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác như Lăng Tôn Trung Sơn, Cầu Đại Trực, Bảo tàng cung điện cho gia đình bạn tha hồ dạo chơi lại thu nạp được rất nhiều kiến thức về văn hóa, lịch sử.

Tham khảo >> Tour Đài Loan ngắm hoa anh đào 5 ngày 4 đêm

  

Chúc bạn và gia đình có một kì nghỉ vui vẻ với những chuyến du lịch 30/4 đầy ắp kỉ niệm yêu thương!

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch dịp Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 2018?Xem ngay tour của PYS Travel:>> Chùm tour dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 

Số điện thoại tư vấn: 024.44506070 

Tour nổi bật tại Thái Lan

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn