[HOT] Lễ hội khinh khí cầu Quốc tế Mộc Châu 2019 tổ chức đúng dịp Valentine. Lên đường ngay!

12/02/2019

Lễ hội bay khinh khí cầu Quốc tế lần thứ 02 tại huyện Mộc Châu được tổ chức vào 14 - 16/2, đúng dịp kỷ niệm ngày lễ tình yêu - Valentine sẽ là hoạt động vô cùng ý nghĩa và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người tham gia

Từ ngày 14 - 16/2/2019, Lễ hội khinh khí cầu quốc tế 2019 được tổ chức tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Được biết, huyện Sơn La phối hợp với công ty TNHH khinh khí cầu Ballooning Media tổ chức lễ hội bay khinh khí cầu Quốc tế trên cao nguyên.

Đây là lễ hội khinh khí cầu Mộc Châu lớn từ trước đến nay, với 3 loại hình bay treo, bay tự do và bay biểu diễn, cùng với sự tham gia của các chuyên gia khinh khí cầu đến từ Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Lễ hội sẽ được chính thức khai mạc vào 6h30 ngày 14-2.

Các "ứng viên" tham gia lễ hội khinh khí cầu. (Ảnh sưu tầm)

Địa điểm: Quảng trường Trung tâm hành chính huyện Mộc Châu (tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La).

Thời gian: Từ ngày 14-16/2

- Buổi sáng: Từ 6h-8h30 sáng, khinh khí cầu bay tự do ngắm toàn cảnh Cao nguyên Mộc Châu lúc bình minh và bay treo biểu diễn tại Quảng trường

- Buổi chiều: Từ 16h30-18h30, khinh khí cầu bay treo và biểu diễn cho khách tham quan du lịch chụp ảnh

- Buổi tối: Đặc biệt vào 19h30 các buổi tối ngày 14 và 15/2, tại Quảng trường trung tâm hành chính huyện Mộc Châu sẽ diễn ra Đêm nhạc hội khí cầu

Khi các khinh khí cầu chuẩn bị biểu diễn. (Ảnh sưu tầm)

Khi tham gia lễ hội khinh khí cầu Mộc Châu 2019, du khách có cơ hội được trải nghiệm cảm giác bay trên khinh khí cầu, nhìn ngắm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đồng cỏ xanh bát ngát, những cánh đồng ngô bạt ngàn nối tiếp với những thị trấn vùng cao mang vẻ mộc mạc, hoang sơ mà không kém phần mạnh mẽ của Mộc Châu từ trên cao.

1 góc Mộc Châu từ trên cao nhìn xuống. (Ảnh sưu tầm)

Được tổ chức ngay sau dịp Tết Nguyên Đán và đúng vào dịp Lễ Tình yêu Valentine, lễ hôi khinh khí cầu Quốc tế Mộc Châu hứa hẹn sẽ là 1 hoạt động trải nghiệm khai xuân vô cùng thú vị, ý nghĩa và hấp dẫn. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động giúp bạn bè quốc tế biết đến Mộc Châu, góp phần vào quảng bá và phát triển du lịch Mộc Châu nói riêng và Việt Nam nói chung, biến ngành du lịch Việt Nam trở nên hiện đại, mới mẻ, hấp dẫn và thu hút ngày càng nhiều du khách trong và ngoài nước đến với Mộc Châu. 

Lên đường tham gia Lễ hội khinh khí cầu Mộc Châu ngay thôi!

Xem ngay >> Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm 

Hotline: 024.73 07 50 60

Trọng Hùng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn