Vì sao tour trượt tuyết Hàn Quốc lại "HOT" đến thế?

17/01/2020

Không giống như vào mùa hè, thu, Tour trượt tuyết Hàn Quốc là một trải nghiệm rất khác vào mùa đông dành cho kỳ nghỉ của bạn bên gia đình, người thân. Không chỉ là những hoạt động trượt tuyết, được ngâm mình trong suối nước nóng, cảnh nên thơ của Hàn Quốc khi trong những cơn mưa tuyết phủ trắng trời đầy thơ mộng sẽ làm bất cứ ai cũng ngẩn ngơ.

Tour trượt tuyết Hàn Quốc đón mời người du khách ngay ban đầu là cái không khí buốt lạnh những đầu ngón tay, là làn khói mờ mờ tỏa ra khi nói, cười. Thời điểm lý tưởng để đi trượt tuyết tại xứ sở Kim chi đó chính là từ tháng 11 cho đến tháng 3 năm sau.

Tại sao lại chọn Tour trượt tuyết vào mùa Hàn Quốc?

Là trải nghiệm thú vị được một lần chạm tay vào tuyết trắng

 

Khung cảnh lãng mạn của mùa đông trên đảo Nami

Tại Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa, rất khó để có thể ngắm nhìn được những màn tuyết trắng giữa trời Việt, đặc biệt đối với miền Nam khi nhiệt độ ấm quanh năm. Có lẽ, vào khi trời lạnh nhất, phải đến những miền núi cao như Sapa thì ta mới có cơ hội được chạm tay vào tuyết trắng, thế nhưng còn phụ thuộc rất nhiều vào thời tiết và may mắn nữa. Thế nhưng tại Hàn Quốc lại rất khác. Nếu đến những khu trượt tuyết, không chỉ là những màn tuyết mỏng, mà ta còn thực sự lạc vào chốn “thiên đường” tuyết trắng mà chẳng thể nào bắt gặp được tại Việt Nam. Bạn có thể thực sự nhìn thấy tuyết rơi, được nặn những chú người tuyết xinh xắn hay ngắm nhìn những cánh rừng phủ lên mình lớp tuyết trắng dày từ trên cao, huyền ảo và đầy lãng mạn.

Tham gia những hoạt động ngoài trời giữa tuyết trắng

 

Không chỉ trượt tuyết, khung cảnh tại các khu trượt tuyết ở Hàn Quốc cũng đẹp vô cùng

Nếu lựa chọn tour trượt tuyết Hàn Quốc, bạn có thể lựa chọn rất nhiều hoạt động như trượt tuyết, trượt ván, khu trượt băng,…. Đừng quá lo lắng vì chưa từng biết đến trượt tuyết, bạn sẽ được học một lớp cơ bản trước khi “thực chiến” chinh phục những con dốc, từ cách đứng, cách di chuyển, đến cách ngã,… Bất cứ ai cũng đều có thể học được một cách nhanh chóng.

 

Cả gia đình sẽ có những giây phút ngọt ngào bên nhau

Thậm chí đối với những gia đình có em nhỏ, những khu trượt tuyết tại Hàn Quốc cũng đều có những khu dành riêng cho các em với nơi để trượt …. Hay làm người tuyết, ném bóng tuyết,…  Nếu như bạn đi tự túc thì có thể lựa chọn những địa điểm trượt tuyết nổi tiếng ở Hàn Quốc như : High1, Yangji Pine, Elysian Ski Resort, Deamyong Vivaldi Park,… Không chỉ nổi tiếng với những dốc trượt tuyết thú vị, những góc ngoặt hay địa hình phù hợp với nhiều trình độ, mà ở đây còn những cảnh đẹp thơ mộng vô cùng.

Tắm nước khoáng nóng, thưởng thức đồ nướng, nhâm nhi chén rượu soju

 

Sau một ngày vui chơi, tắm nước khoáng nóng sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng và thư giãn

Sau một ngày hoạt động năng động dưới tuyết lạnh, sẽ chẳng còn gì thích thú hơn được ngâm mình trong làn nước khoáng nóng cùng thảo mộc, để cơ thể hòa mình cùng với nhiệt độ dịu ấm, cùng hơi nước phả nhẹ vào mặt, để mệt mỏi tan vào những giọt bong bóng kia.

 

Món canh sường bò khiến thực khách "đổ gục" ngay từ miếng đầu tiên

Có cái thú thích hơn cả vào mùa đông chính là ăn đồ nướng, cùng bạn bè quây bên bếp nóng, hít hà mùi thức ăn tỏa ra trong hương lạnh của mùa đông thì còn gì tuyệt hơn. Đôi khi nhấp môi chén soju, để hơi men nồng cùng vị cay đặc trưng của thức ăn Hàn Quốc làm nóng cơ thể bạn. Một vài món ăn khác mà bạn nên thử khi đến xứ sở Kim chi mùa đông này chính là: mì cay, canh bánh gạo, canh sườn bò,…

Ghé thăm cung điện, làng văn hóa dân tộc Hàn Quốc dưới trời đông

 

Cung điện hoàng gia  Kyeong-bok 500 tuổi trầm mình trong tuyết trắng

Một trong những lí do khác để chọn tour trượt tuyết Hàn Quốc vào mùa đông đấy chính là được xuôi theo dòng thời gian, trở về với Hàn Quốc từ hàng trăm năm trước. Nếu như là một fan ghiền phim Hàn Quốc, có lẽ sẽ chẳng xa lạ gì với những hình ảnh cung điện hoàng gia xa xưa, những ngôi nhà cổ. Thế nhưng tận mắt ngắm nhìn những khung cảnh ấy mới thực sự là một cảm xúc rất khác, đặc biệt khi tuyết rơi lại càng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Bạn cũng có thể thuê trang phục Hanbok hoặc học làm món kim chi tại đây.

Lựa chọn tour trượt tuyết Hàn Quốc của PYS Travel

 

Khu giải trí Lotte World là một trong những khu giải trí hiện đại nhất Seoul

Nếu như lựa chọn tour trượt tuyết Hàn Quốc của PYS Travel, sẽ có nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn như:

- Khám phá khu giải trí Lotte World với hàng ngàn những trò chơi hấp dẫn, những điểm check in sống ảo tuyệt đẹp

- Tham quan bảo tàng dân gian quốc gia “National Folk Museum”

- Nhà Xanh – Phủ tổng thống “The Blue House”

- Mua sắm tại Hàn Quốc: nhân sâm, mỹ phẩm,… để mua về làm quà cho người thân…

Mùa đông Hàn Quốc vốn luôn có nét quyến rũ rất riêng, rất tình khiến rất nhiều người thương nhớ, vậy nên lựa chọn tour trượt tuyết Hàn Quốc vì thế mà được yêu thích hơn cả.

Đông sang rồi, book tour trượt tuyết tại Hàn Quốc ngay đi thôi!

Xem thêm: Tour Hà Nội Hàn Quốc: Seoul - Trượt tuyết - Lotte World 5 ngày 4 đêm

Hotline: 02473005060

Nhật Lệ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM