Du lịch hè 2019 nên đi đâu? Đến Đà Lạt làm concept Tháng năm rực rỡ siêu lung linh ngay thôi bạn ơi!

11/05/2019

Bạn đang phân vân chuyến du lịch hè 2019 nên đi đâu? Lên Đà Lạt check in 8 điểm sốt xình xịch đã xuất hiện trên những thước phim Tháng năm rực rỡ siêu lung linh để có một bộ concept ảnh thanh xuân đẹp lịm tim ngay thôi bạn ơi

Hiện lên đầy mộng mơ và trữ tình, sau những thước phim siêu lung linh của Tháng năm rực rỡ, Đà Lạt ngay lập tức trở lại hot hơn bao giờ hết với hội du hí mê sống ảo.

Cùng với thời tiết mát mẻ, dễ chịu, Đà Lạt đã trở thành đáp án hoàn hảo nhất cho câu hỏi du lịch hè 2019 nên đi đâu. PYS Travel sẽ mách bạn 8 điểm check in đẹp lịm tim đã xuất hiện trên phim 'Tháng năm rực rỡ' để bạn có một bộ concept thanh xuân hoàn hảo cho riêng mình trong chuyến du lịch hè sắp tới bạn nhé.

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-1Đà Lạt (ảnh: friday_185)

1/ Những ngôi trường nội trú trầm mặc, cổ kính

Với màu vàng là màu chủ đạo, kiến trúc Pháp luôn mang một vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, chẳng bị phai mờ bởi thời gian. Ngôi trường nội trú Cam Ly làm bối cảnh gặp gỡ của nhóm Ngựa Hoang chắc hẳn đã khiến tim bạn rộn ràng, xao xuyến. Cùng bạn bè đến thăm ngôi trường cổ kính này và tìm lại những hình ảnh thanh xuân tươi đẹp quả là một sáng kiến không tồi cho một chuyến du lịch hè đáng nhớ phải không nào?

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travelTrường trung học Cam Ly (ảnh: Phim Tháng năm rực rỡ)

2/ Phim trường Secret Garden huyền ảo đầy mê hoặc

Nếu đã xem phim Tháng năm rực rỡ chắc hẳn trái tim các bạn nữ đều thổn thức trước khung cảnh đêm Đà Lạt dịu dàng và lãng mạn, khi chàng Đông Hồ thổi harmonica, hòa mình giữa mênh mông trăng và nước của hồ Secret Garden. Đẹp ngọt ngào và mộng mơ, phim trường Secret Garden đang trở thành một địa điểm sống ảo hót 1000 độ với giới trẻ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những bước ảnh lung linh, đẹp đến ngỡ ngàng.

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-7Secret Garden (ảnh: phim Tháng năm rực rỡ)du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-5Secret Garden (ảnh: myl_truong)

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-4Secret Garden (ảnh: lorde_elya)

3/ Hồ Xuân Hương cùng cây cầu Chữ Y huyền thoại

Trái tim của thành phố hoa Hồ Xuân Hương từ xưa đến nay đã là một địa điểm không thể bỏ quên mỗi khi có dịp ghé thăm Đà Lạt. Cầu Chữ Y hiện lên trong một thước phim đượm buồn và nhiều tâm trạng chắc hẳn đã vô cùng thu hút bạn phải không nào?

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-8Cầu chữ Y (ảnh: phim Tháng năm rực rỡ)

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-9Hồ Xuân Hương (ảnh: thanhnga_lee)

4/ Thung lũng tình yêu quen thuộc vẫn đẹp ngỡ ngàng

Với rừng thông xanh bạt ngàn và những chú ngựa Đà Lạt nhàn rỗi, thung lũng tình yêu đẹp mờ ảo và đầy bí ẩn chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn ngẩn ngơ, mê đắm quên lối về.

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-6Rừng thông (ảnh: phim Tháng năm rực rỡ)du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-11Thung lũng tình yêu (ảnh: m.trang257)

5/ Dốc Nhà Bò hay cuộc rượt đuổi của thanh xuân?

Bạn đã từng thầm thương trộm nhớ một ai đó chưa? Đứng trước dốc Nhà Bò dài hun hút giống như khoảng cách xa xôi của mối tình câm lặng, tâm trạng của chuỗi ngày “rượt đuổi” ấy lại miên man ùa về. Chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh giàu cảm xúc một cách rất chân thật.

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-3Dốc Nhà Bò (ảnh: phim Tháng năm rực rỡ)du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-13(ảnh: mvredzoon)

6/ Ga xe lửa cổ Trại Mát ngổn ngang xúc cảm

Những cảnh quay đẹp ngỡ ngàng tại khu chợ sát ga tàu trong phim Tháng năm rực rỡ chắc chắn đã gây xúc động mạnh đối với khán giả phải không nào? Không khí đong đầy cảm xúc người tiễn người, ta tiễn ta của ga tàu luôn tạo nên cảm giác bâng khuâng đến lạ. Với màu hiệu ứng cũ kĩ, những toa tàu nhuốm màu thời gian sẽ giúp bạn có những bức ảnh trầm lắng, hoài niệm đẹp nao lòng. Nếu có thời gian, bạn cũng có thể lên một toa tàu và đến thăm những vườn hoa, vườn ươm xinh yêu vô cùng.

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-1Ga Đà Lạt (ảnh: miffydao)

7/ Khu Hòa Bình gọi tên hoài niệm

Lạc vào khu phố Hòa Bình, bạn như lại bước về miền kí ức với những hình ảnh dung dị của miền quê của nhiều năm trước vẫn còn đọng lại.

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-1Khu Hòa Bình (ảnh: bem_lephuong)

8/ Những quán cà phê Đà Lạt trữ tình và đậm chất thơ

Hình ảnh những công trình cổ, một night club, quán cà phê Hoài Niệm hiện lên trên phim trầm mặc mà đẹp lịm tim khiến chúng ta không khỏi mê mẩn. Đà Lạt có rất nhiều quán cà phê đẹp dịu dàng và tĩnh lặng. Trong đó phải kể đến Cổ cà phê với không gian của thập niên 70 xưa cũ và hoài niệm đã làm say mê bao trái tim vị khách lữ hành. Chắc hẳn bạn cũng mong muốn một lần được trở thành Hiểu Phương ngồi suy tư trong một góc quán cà phê mộng mơ, trữ tình phải không nào?

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-17Cà phê Hoài Niệm (ảnh: phim Tháng năm rực rỡ)

Ngoài những địa điểm check in siêu lung linh thì Đà Lạt còn vô cùng hấp dẫn các bạn trẻ với những quán ăn lề đường dung dị nhưng đồ ăn thì thơm ngon vô cùng. Bạn hẳn là còn nhớ món khoái khẩu chuối nướng của những cô nàng Ngựa Hoang phải không nào? Hãy đến Đà Lạt hè này và nếm thử món đặc sản thú vị này một lần bạn nhé.

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-1Chuối nướng (ảnh: phim Tháng năm rực rỡ)

Đà Lạt còn rất nhiều những địa danh rất tình, rất thơ, rất nghệ khác mà bạn cũng có thể nhân tiện ghé qua trong chuyến du lịch hè của mình. Ở đây cũng có rất nhiều những homestay nổi tiếng chất lừ, góc nào cũng xinh mà bạn có thể vừa lưu trú vừa thỏa sức sống ảo nữa đấy.

du-lich-he-2018-nen-di-dau-pys-travel-1Homestay Nhà Bên Đồi (ảnh: chiakiindalat)

Sau khi đọc xong những chia sẻ của mình chắc hẳn các bạn đã quyết định được chuyến du lịch hè 2019 nên đi đâu rồi phải không nào? Nhanh tay đặt vé máy bay vi vu Đà Lạt ngay thôi bạn ơi!

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch hè Đà Lạt 2019? Xem ngay các tour của PYS Travel tại: 

>> Tour Đà Lạt - Nha Trang 4 ngày 3 đêm 

Số điện thoại tư vấn: 024. 7307 5060

Minh Hằng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn