Kinh nghiệm khám phá Garden by the Bay ở Singapore

25/11/2019

Garden by the Bay ở Singapore là khu vườn nhân tạo cực kì đáng tới mà bạn tuyệt đối sẽ không muốn bỏ lỡ trong chuyến du lịch Singapore của mình.

Garden by the Bay ở Singapore là khu vườn nhân tạo cực kì đáng tới mà bạn tuyệt đối sẽ không muốn bỏ lỡ trong chuyến du lịch Singapore của mình.

Garden-by-the-Bay-ở-Singapore-PYS-Travel-5
Garden by the Bay ở Singapore (ảnh: samleung0809)

1/ Cách di chuyển tới Garden by the Bay ở Singapore

Cách thuận tiện nhất để tới Garden by the Bay ở Singapore là đi tàu điện (MRT). Sau đây mình sẽ giới thiệu một số tuyến tàu điện từ các điểm du lịch nổi tiếng của Singapore tới Garden by the Bay để bạn tiện đi thăm thú nhé.

Đi từ “phố mua sắm” Chinatown tới Garden by the Bay ở Singapore

Bạn tới ga tàu điện Chinatown DT19 (Chinatown MRT station) bắt tuyến Downtown line tới ga Bayfront DT16. Xuống ga Bayfront, bạn đi xuống đường hầm. Đường hầm này sẽ đưa bạn tới thẳng Garden by the Bay. Dưới đường hầm sẽ có chỉ dẫn đường đi rất chi tiết, bạn chỉ việc đi theo những chỉ dẫn này thôi.

Đi từ Bugis tới Garden by the Bay ở Singapore

Bạn tới ga tàu điện Bugis DT14 (Bugis MRT station). Sau đó cũng bắt tuyến Downtown line tới ga Bayfront DT16. Sau đó cũng đi đường hầm để tới Garden by the Bay.

Đi từ tiểu khu Ấn Độ - Little India tới Garden by the Bay ở Singapore

Bạn tới ga tàu Little India DT12 (Little India MRT station), sau đó cũng bắt tuyến Downtown line tới ga Bayfront DT16.

Ngoài tàu điện thì bạn có thể đi xe bus từ các điểm tham quan khác để tới Garden by the Bay ở Singapore. Lưu ý rằng, ở Singapore, giao thông đường bộ đi phía bên tay trái. Vì vậy khi đi xe bus bạn nhớ tìm hướng xe cho chính xác nhé.

Đi từ đảo Sentosa tới Garden by the Bay ở Singapore

Nếu đi từ đảo Sentosa thì bạn phải tới khu Vivo city rồi bắt xe bus số 97 để tới trạm Marina Bay Sands Hotel nằm đối diện Garden by the Bay. Tại chân tòa nhà này sẽ có các tuyến bus: 97, 97e, 106, 133, 502, 502a, 518, 518a.

Garden-by-the-Bay-ở-Singapore-PYS-Travel-8
Garden by the Bay ở Singapore (ảnh: lencacz)

2/ Thời gian lý tưởng để tới Garden by the Bay ở Singapore

Garden by the Bay ở Singapore gần như mở cửa cả ngày, nên bạn có thể tới đây bất cứ giờ nào bạn muốn. Các khu vườn trong nhà kính sẽ mở cửa từ 9h00 đến 21h00. Khu vực ngoài trời sẽ mở cửa từ 5h00 tới 2hoo sáng ngày hôm sau.

Ở Garden by the Bay sẽ có giờ dành cho âm nhạc và ánh sáng. Vậy nên du khách thường dành thời gian thăm quan nơi này từ chiều cho đến đêm. Như vậy mới có thể khám phá hết vẻ đẹp của Garden by the Bay. Thời gian lí tưởng nhất để thăm thú Garden by the Bay là từ 15h00 cho tới 21h00. Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian thì bạn có thể tới đây từ 16h00 đến 21h00.

Garden-by-the-Bay-ở-Singapore-PYS-Travel-7
Hòa âm ánh sáng tại Garden by the Bay ở Singapore (ảnh: warungmagelangs)

Garden by the Bay rất gần với các điểm tham quan khác như tượng Nhân sư Merlion – biểu tượng đặc trưng của Singapore, vịnh Marina Bay xinh đẹp hay tòa khách sạn Marina Bay Sands,… Vì vậy rất tiện lợi để bạn kết hợp thăm thú những địa điểm này trong 1 ngày. Buổi sáng bạn có thể tới chiêm ngưỡng bức tượng Nhân sư nổi tiếng, ăn trưa tại đỉnh tòa nhà Marina Bay Sands rồi đi khám phá Garden by the Bay vào buổi chiều là vừa đẹp.

3/ Những điểm nhấn tại Garden by the Bay ở Singapore

Ở Garden by the Bay có 2 phân khu là khu vực ngoài trời và khu nhà kính với rất nhiều điểm thăm quan hấp dẫn mà bạn có đi cả ngày cũng không thấy chán. Nhưng ở Garden by the Bay có một số nét cuốn hút đặc biệt sau:

Khu Cloud Forest

Đến với khu rừng trên mây Cloud Forest bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thác nước nhân tạo cao tới 35 m (7 tầng). Đây là khu nhà cao tầng có hình tháp và được bao phủ xung quanh bởi rất nhiều loài thực vật xanh mát. Nên trông thác nước này như được đổ thẳng từ trên 1 quả núi xuống vậy. Nhiệt độ ở khu vực này khá lạnh nên bạn nhớ mang theo áo ấm và khăn choàng khi tới đây nhé.

Garden-by-the-Bay-ở-Singapore-PYS-Travel-3
Cloud Forest (ảnh: bunnylovetravel)

2 khu nhà kính ở đây giống như 2 bảo tang tự nhiên lớn nhất của Singapore vậy. Bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi đa dạng những loài động vật và những khối thạch nhũ nhiều màu sắc được trưng bày như những hang động đầy mê hoặc.

Garden-by-the-Bay-ở-Singapore-PYS-Travel-4
Đa dạng thực vật tại Cloud Forest (ảnh: sophyansophy)

Flower Dome xinh đẹp

Khu vườn hoa Flower Dome rộng lớn như đưa chúng ta trải nghiệm suốt 4 mùa luân hồi xuân hạ thu đông với những sắc hoa rực rỡ đặc trưng vậy. Bạn chắc chắn sẽ bị những vườn Anh Đào mơn mởn, tràn ngập sắc xuân hồng thăm hay những luống tuplip rực rỡ 7 sắc cầu vồng hớp hồn.

Garden-by-the-Bay-ở-Singapore-PYS-Travel-6
Flower Dome (ảnh: loritayoung)

Garden-by-the-Bay-ở-Singapore-PYS-Travel-9
(ảnh: viv_sml)

Supertree Grove

Trải nghiệm màn trình diễn hòa âm ánh sáng dưới những gốc cây khổng lồ Supertree Grove chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ Garden by the Bay ở Singapore mới có thể mang lại cho bạn.

Garden-by-the-Bay-ở-Singapore-PYS-Travel-1
Bữa tiệc ánh sáng tại Supertree Grove (ảnh: paintorssnap)

Garden-by-the-Bay-ở-Singapore-PYS-Travel-2
(ảnh: explore_life_with_me)

Còn chần chờ gì nữa? Book ngay 1 tour du lịch Singapore tới thăm Garden by the Bay ở Singapore ngay thôi bạn thân yêu ơi!

Bạn có đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Singapore?
Xem ngay tour của PYS Travel tại:
 Tour Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.7300 5060

Minh Hằng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM