6 ngày khám phá tất tần tật những địa điểm du lịch Singapore Malaysia khiến giới trẻ mê mẩn

25/11/2019

Singapore không phải là một đất nước quá lớn vì vậy nếu có 6 ngày trong tay, bạn hoàn toàn có thể vi vu thêm Malaysia và khám phá tất tần tật những địa điểm du lịch Singapore Malaysia được PYS Travel gợi ý dưới đây.

Singapore không phải là một đất nước quá lớn vì vậy nếu có 6 ngày trong tay, bạn hoàn toàn có thể vi vu thêm Malaysia và khám phá tất tần tật những địa điểm du lịch Singapore Malaysia được PYS Travel gợi ý dưới đây.

1.Công viên Merlion

Bức tượng chú sư tử nửa thân cá Merlion nằm bên cạnh bờ sông Singapore là biểu tượng nổi bật nhất của đất nước này. Tên gọi "Quốc đảo sư tử" là ấn tượng đầu tiên của mỗi du khách khi tới đây.

 

Ảnh: iamkrystalpaco

 

Ảnh: iamkrystalpaco

Chú sư tử có hình dáng kì lạ này đặc biệt mang rất nhiều ý nghĩa. Có người nói, phần thân xác cá tượng trưng cho lịch sử hình thành của đất nước thịnh vượng này - vốn bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ làm nghề đánh cá ở phía nam bán đảo Malaysia. Trong khi đó, hình ảnh sư tử bắt nguồn từ tên gọi Singapura có ý nghĩa là Lion ở Mã Lai. 

Ảnh: thewildventures

 

Ảnh: thewildventures
 

Trong công viên Merlion còn có một bức tượng sư tử biển phiên bản nhỏ, mà người ta đặt cho nó cái tên thân thương là Merlion con, bức tượng này cao khoảng 2 met và nặng tới 3 tấn

singapore-1

Công viên Merlion Park mở cửa hoàn toàn tự do và miễn phí để đón du khách tham quan. Gần như tất cả khách du lịch tới đây đều muốn lưu lại hình ảnh của mình với biểu tượng ý nghĩa nhất của Singapore.

2.Garden by the bay

Garden by the Bay - khu vườn trên vịnh rộng 101 ha, được mệnh danh là khu vườn sinh thái độc đáo bậc nhất Đông Nam Á. Tới đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 20.000 loài thực vật nổi tiếng khắp thế giới với cách bài trí độc đáo siêu ấn tượng hệt như trong những bộ phim khoa học viễn tưởng.

 

 

Ảnh: yurinorang

 

Ảnh: yurinorang

Garden by the Bay có 2 điểm nhấn chính là Bay South và Flower DomeBay South là khu vườn nổi tiếng với 18 siêu cây ấn tượng, mỗi cây cao từ 25 đến 50 mét, và được trang trí bằng các dãy hoa, dương xỉ mang đậm màu sắc của một xứ nhiệt đới.sing-pystravel4

 

Flower Dome - Để vào khu này bạn phải mua vé (khoảng 440.000đ/người lớn), nhưng cảm giác tiếc tiền sẽ mau chóng biến mất vì khung cảnh bên trong Flower Dome sẽ khiến bạn thích thú hơn cả kỳ vọng.

 

 

Ảnh:wearedigitalsnomads Ảnh:wearedigitalsnomads

3. Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade hay còn được biết đến với tên gọi nhà hát Sầu Riêng là một trung tâm nghệ thuật phức hợp lớn nhất tại Singapore với diện tích hơn 8000m2. Ngoài chức năng biểu diễn nghệ thuật và tổ chức sự kiện, nhà hát còn mở rộng với khu mua sắm, ăn uống, thư viện,.... biến đây trở thành điểm tham quan không thể không đến tại Singapore.

 

Ảnh: iamjellykiss

Ảnh: iamjellykiss

Lối kiến trúc có thiết kế giống như một vỏ sò và còn giống như vỏ một trái sầu riêng khổng lồ. Công trình này thực sự là một trung tâm văn hóa nghệ thuật tuyệt vời ở đảo quốc.

sing-pystravel-7


 Giờ mở cửa: từ thứ 2 đến thứ 6, mở cửa từ lúc 10h00 sáng đến 8h00 tối. Thứ 7 từ 11h00 trưa đến 8h00 tối.

– Phí vào cửa: vào cửa miễn phí, trừ các sự kiện lớn sẽ bán vé.

– Địa chỉ: 1 Esplanade Drive Singapore 038981.– Số điện thoại: (65) 6828 8377.

 

sing-pystravel8

4. Twin Tower

Nếu như Singapore có biểu tượng bức tượng Merlion nổi tiếng thì tới với Malaysia, tòa tháp đôi Twin Tower nổi tiếng khắp thế giới chính là biểu tượng của miền đất nhiệt đới này. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Kuala Lumpur, khi đứng ngước lên trời cao bạn bị choáng ngợp trước tòa tháp đôi Petronas ấn tượng.

 

 

Nguồn: gody.vn
Nguồn: gody.vn
 
Tòa tháp được khánh thành vào năm 1998, do một kỹ sư người Argentina thiết kế, với chiều cao 452m. Ngày nay tòa tháp này được xem là tòa tháp đôi cao nhất thế giới. Đứng phía dưới mặt đất, ánh mắt bạn chạy dọc theo từng tầng ánh sáng của tháp đôi rồi vút lên giữa trời xanh đầy kiêu hãnh.
 
Nguồn: gody.vn
Nguồn: gody.vn
 
Ngoài Skybridge, trong tòa tháp còn có tầng 86 là điểm nhìn khá lý tưởng cho bạn. Đây là tầng quan sát, nơi bạn có thể có được một cái nhìn cận cảnh của nóc tháp, cung cấp cho bạn một tầm nhìn tuyệt vời của thành phố.
 
Nguồn: gody.vn
Nguồn: gody.vn

4. Joho Premium Outlets

malai-pystravel5

Joho Premium Outlets là tổ hợp trung tâm thương mại lớn nhất Malaysia 

Joho Premium Outlets là tổ hợp trung tâm thương mại lớn nhất Malaysia nơi tập trung những thương hiệu xa xỉ và đắt tiền nhất trên thế giới như Coach, Versace, Armani, Salvatore Ferragamo, Adidas, Nike, Ralph Lauren, Timberland với các mức giảm giá từ 20 – 70%. Không chỉ người dân Ma Lai mà cực kì nhiều khách nước ngoài tới đây để săn hàng hiệu. So với mức giá ở Việt Nam thì đồ hiệu ở đây chỉ có giá bằng 1/3.

 

 

malai-pystravel4

 

Joho Premium Outlets  nằm ở khu vực Johor Bahru – khu vực biên giới giữa Singapore và Malaysia nên rất tiện lợi cho việc đi lại để mua sắm. Từ singapore mất tầm 30 phút đi xe là đến, từ Kuala Lumpur mất tầm 3-4 h di chuyển là đến.

 

malai-pystravel6

Từ singapore mất tầm 30 phút đi xe là đến, từ Kuala Lumpur mất tầm 3-4 h di chuyển là đến.

6. Cao nguyên Genting

Cao nguyên Genting nằm ở độ cao trên 2000m so với mực nước biển nằm giữa bang Pahang và Selangor. Genting còn được mệnh danh là "Thành phố trên mây" vì nằm ở độ cao khá ấn tượng vì thành phố có thể nhìn thấy mây bay và đôi khi mây bay thấp hơn so với Genting. Khí hậu tại đây quanh năm mát mẻ nên nhanh chóng trở thành một địa điểm nghỉ mát nổi tiếng.malai-pystravel7

 

 

 
Khu nghỉ mát, tên gọi là khu nghỉ mát cao nguyên Genting, cũng có nhiều khách sạn do các công ty con Genting sở hữu, bao gồm Genting Hotel, Highlands Hotel, Resort Hotel, Theme Park Hotel và Awana Genting. First World Hotel có tổng cộng 6.118 phòng, là khách sạn lớn nhất thế giới.

 

malai-pystravel9


Khách sạn này vượt qua MGM Grand Las Vegas, khách sạn lớn nhất thế giới trước đây với 5.690 phòng. Các cơ sở giải trí khác ở Genting còn có các công viên chủ đề, sân golf, các khu mua sắm, tàu lượn cao tốc, phòng hòa nhạc và với hơn 80 cửa hàng bán lẻ, 60 địa điểm vui chơi, giải trí.

 

malai-pystravel8

Đồng hành cùng công ty du lịch uy tín số 1 miền Bắc Du lịch Singapore Malaysia
Xem ngay >> Tour Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm

Hotline: 024.7300 5060

Thanh Tâm

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM