Hội chợ du lịch Quốc tế OTM 2023 tổ chức tại Mumbai Ấn Độ

06/01/2023

OTM là hội chợ du lịch Quốc tế lớn bậc nhất tại Ấn Độ và trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức hằng năm. OTM 2023 Mumbai sẽ diễn ra trong ba ngày từ 02 - 04/2/2023.

OTM Là một hội chợ du lịch Quốc tế quy mô vô cùng lớn với hơn 1300 nhà triển lãm đến từ hơn 60 Quốc gia, tiếp cận hơn 14.000 khách tham quan thương mại. Đây là nơi tập trung những người mua và nhà buôn bán lớn của Ấn Độ và cả Quốc tế, là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và dịch vụ và xây dựng các mối quan hệ kinh doanh lâu dài. Đây cũng chính là cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành du lịch thâm nhập và thị trường Ấn Độ - thị trường màu mỡ trong ngành du lịch.


Hội chợ du lịch Quốc tế tại Ấn Độ được tổ chức với quy mô lớn

Hội chợ du lịch Quốc tế OTM hằng năm được xem là kênh tiếp cận giúp các doanh nghiệp kết nối, tạo dựng và củng cố các mối quan hệ kinh doanh. Cơ hội giúp các doanh nghiệp tìm hiểu các xu hướng đổi mới trong ngành du lịch để giúp doanh nghiệp có những dự án và thay đổi phù hợp hơn đối với khách hàng. Sự kiện này thường giới thiệu các sản phẩm như: các tổ chức, công ty du lịch Quốc gia, chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng hàng không, cho thuê phương tiện, công viên giải trí,... tất cả đều nằm trong ngành Du lịch và lữ hành.


Tăng cơ hội tiếp cận, tạo các mối quan hệ kinh doanh cho doanh nghiệp

Thị trường du lịch Ấn Độ đang là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất thế giới. Dự kiến đến năm 2025 sẽ có 13,9 triệu lượt khách du lịch Ấn Độ (theo báo cáo của Expedia). Cùng với đó, thị trường du lịch nước ngoài của Ấn Độ ước tính sẽ vượt qua 42 tỷ USD vào năm 2025.


Ấn Độ là thị trường du lịch màu mỡ cho các doanh nghiệp du lịch và lữ hành khai thác

Tại sao OTM lại được tổ chức tại Mumbai? Bởi lẽ, Mumbai là thị trường có nguồn du lịch lớn nhất ở Ấn Độ, đây là trụ sở của hầu hết các công ty du lịch lớn của nước ngoài. Là cảng yêu thích của các thị trường Nam và Tây Ấn Độ. Cung cấp 60% khách du lịch ngoại quốc cho Ấn Độ. 


Hội chợ du lịch Quốc tế được tổ chức vào Mumbai năm 2022 (ảnh: Facebook)

Hội chợ du lịch Quốc tế OTM 2023 cũng có sự góp mặt của PYS Travel - một DMC địa phương tại Việt Nam và là nhà điều hành tour du lịch tại Việt Nam. Chúng tôi trải nghiệm du lịch phong phú trên nhiều loại hình du lịch: Giải trí trọn gói, Tour MICE, Khách sạn/Resort, Vé máy bay, Vận chuyển, Free and Easy,... Các sản phẩm tour nổi tiếng, đặc trưng nhất của du lịch Việt Nam như Mộc Châu, Ninh Bình, Đà Nẵng - Hội An, Huế, Phú Quốc... sẽ được PYS Travel mang tới hội chợ và trưng bày tại gian hàng C365, mời các bạn ghé thăm nhé.


OTM 2023 có sự góp mặt của PYS Travel Việt Nam

CHÚNG TÔI MANG GÌ ĐẾN OTM 2023?
- Thông tin về famtrip 2023
- Cập nhật du lịch Việt Nam
- Gói cước dành cho thị trường Châu Á & Ấn Độ
- Trao đổi trực tiếp với giám đốc/quản lý
- Nhận khuyến mãi đặc biệt cho yêu cầu tại gian hàng

Chúng tôi rất vui khi được tham gia OTM với mục đích tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ với các công ty du lịch tiềm năng để cùng nhau xây dựng hình ảnh, mở rộng cơ hội kinh doanh cho cả hai bên và cung cấp những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thời gian: 02 - 04/02/2023
Địa chỉ: Trung tâm hội nghị Jio World, Mumbai, Ấn Độ
Gian hàng: C365
Tiêu biểu, đại diện:
1. CEO - Ông Trần Sỹ Sơn
2. PGĐ - Bà Nguyễn Thị Việt Anh
3. PGĐ - Bà Nguyễn Thị Minh Hiền

Điện thoại: +84 817 062 246 (Viber/Whatsapp)
Email: [email protected]
--------------------------
© PYS TRAVEL - Local DMC & Tour Operator in Vietnam
Trang web: http://inbound.pystravel.vn/
Email: [email protected]
Điện thoại: +84 817 062 246 (Viber/Whatsapp)
GPKD & MST: 0105225586

 

Bạn cũng có thể tham khảo các Tour Ấn Độ đang có nhiều ưu đãi lớn của PYS Travel: 

Tour du lịch Ấn Độ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM