Tin du lịch

Du lịch Trung Quốc dễ dàng với nhiều lựa chọn cho người Việt Nam

Trung Quốc với sự đa dạng văn hóa và những địa điểm vui chơi thú vị chính là một điểm dừng chân đầy hứa hẹn. Và nếu như bạn đang loay hoay không biết cần chuẩn bị những gì hay lên kế hoạch ra sao để khám phá đất nước tỷ dân này, hãy tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây của PYS Travel nhé.


23 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

9 điểm du lịch biển Hải Phòng - Thiên đường nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Hải Phòng có nhiều bãi biển đẹp với nước biển trong xanh và cát trắng mịn, như Đồ Sơn, Cát Bà, mang đến sự lựa chọn phong phú cho du khách khi muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng gần Hà Nội. Hãy cùng PYS Travel khám phá những bãi biển Hải Phòng đẹp lung linh của mảnh đất cảng nhé.


25 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Đi du lịch tháng 6 miền Bắc đừng bỏ qua những địa điểm này

Bạn đã sẵn sàng khám phá những điểm đến thú vị và hấp dẫn ở miền Bắc trong tháng 6 chưa? Hãy cùng tôi điểm qua những điểm đến "hot" không thể bỏ lỡ trong tháng 6 này với PYS Travel.


23 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Du lịch hè miền Tây với 10 điểm đến không thể bỏ lỡ

Khám phá các địa điểm du lịch hè Miền Tây có một không hai là hành trình kỳ diệu khám phá vùng đất sông nước độc đáo và nền văn hóa bản sắc. Trong bài viết này, PYS Travel sẽ mách bạn 10 địa điểm du lịch hè miền Tây cực hấp dẫn.


30 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Những tour du lịch Trung Quốc 7 ngày đang được quan tâm nhất

Du lịch Trung Quốc 7 ngày là một trải nghiệm đích thực để khám phá vẻ đẹp và sự đa dạng của đất nước này. Từ Bắc Kinh lịch sử và cổ kính đến Thượng Hải hiện đại, từ Thành Đô với di tích lịch sử đến Cửu Trại Câu hùng vĩ - mỗi địa điểm đều mang đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt mà không nên bỏ lỡ.


27 lượt thích | 26 Chia sẻ bài viết

Mùa hè đến rồi! Xem ngay 20 tour du lịch biển 3 ngày 2 đêm khắp cả nước

Bạn đắn đo không biết nên chọn đi đâu để giải nhiệt mùa hè? Không cần phải bận tâm nữa, PYS Travel sẽ giới thiệu cho bạn những tour du lịch biển 3 ngày 2 đêm tuyệt vời, hãy cùng khám phá và tận hưởng sự trải nghiệm đầy thú vị nhé.


20 lượt thích | 21 Chia sẻ bài viết

Du lịch hè Phú Quốc để thấy hòn đảo đẹp nhất Việt Nam

Có rất nhiều mỹ từ được dành cho Phú Quốc: Đảo Ngọc, Bali của Việt Nam, thiên đường ngắm hoàng hôn… tất cả đều là một thỏi nam châm hút những tín đồ biển xanh chuyền tay nhau. Vậy nên đừng bỏ lỡ du lịch hè Phú Quốc để được trải nghiệm trọn vẹn hòn đảo này.


25 lượt thích | 24 Chia sẻ bài viết

Đi tour du lịch Trung Quốc đường bộ giá rẻ như tour trong nước

Bạn muốn du lịch Trung Quốc nhưng sợ chi phí quá đắt? Bạn phân vân có nên lựa chọn tour Trung Quốc hay không? Sau đây, PYS Travel giới thiệu đến du khách những du lịch trung quốc giá rẻ, tour trung quốc đường bộ "tha hồ" lựa chọn. Cùng PYS Travel khám phá nhé!


28 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Du lịch hè Đà Nẵng - Tận hưởng hết mình tại thiên đường du lịch biển

Hè này, bạn đã sẵn sàng để xê dịch chưa? Đừng để nhịp đập hối hả của cuộc sống hàng ngày làm lụi tắt đi ngọn lửa khám phá trong bạn. Du lịch hè Đà Nẵng để khám phá nơi được mệnh danh là "thành phố đáng sống". Nơi đây sẵn sàng chào đón bạn đến với một mùa hè rực rỡ và tràn đầy năng lượng.


28 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Tháng 5 đi đâu? Gợi ý 10 điểm du lịch biển tháng 5

Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để bạn thoát khỏi nhịp sống xô bồ hàng ngày và đắm mình vào vẻ đẹp của biển cả bao la. PYS Travel gợi ý với top 10 điểm du lịch biển đẹp "nức lòng" tại Việt Nam, nơi bạn có thể tận hưởng một mùa hè sôi động và đầy màu sắc.


22 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM