Tour Đài Loan: Cao Hùng - Đài Trung - Đài Bắc 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM - Tết Dương Lịch 2025

Tour Đài Loan: Cao Hùng - Đài Trung - Đài Bắc 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM - Tết Dương Lịch 2025

15.990.000đ
17.589.000đ

Khởi hành từ: Hồ Chí Minh
Điểm đến: Nước Ngoài Tết Dương Lịch 2025
Lịch trình: 5 ngày 4 đêm
Khởi hành: 01/01/2025


    Để lại số điện thoại, PYS Travel sẽ liên hệ tư vấn
    • Giới thiệu
    • Lịch trình
    • Bao gồm và điều khoản
    • Đánh giá Tour

    Giới thiệu

    Khám phá Đài Loan xinh đẹp với Tour Cao Hùng - Đài Trung - Đài Bắc 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM dịp Tết Dương lịch 2025 của PYS Travel, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đường phố độc đáo tại Cao Hùng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Nhật Nguyệt tại Đài Trung và khám phá những tòa nhà cao tầng hiện đại tại Đài Bắc.

    GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHỈ TỪ (VNĐ/KHÁCH)

    LỊCH KHỞI HÀNH 

    NGƯỜI LỚN

    01/01/2025

    15.990.000 VNĐ

    *Lưu ý: Giá chỉ từ và phụ thuộc vào tình trạng vé máy bay. Quý khách liên hệ 19003440 để được hỗ trợ chi tiết.

    Điểm nổi bật của Tour Đài Loan: Cao Hùng - Đài Trung - Đài Bắc 5 ngày 4 đêm:

    - Chương trình đặc sắc nhất thị trường, tham quan trọn vẹn những điểm đến nổi tiếng nhất Làng cổ Thập Phần, Dã liễu, Tòa tháp Taipei 101, Phật Quang Sơn Tự, Bảo Tàng Nhà cổ Lâm An Thái, …

    - Hãng thẳng hàng không Vietjet Air (không nghỉ đêm trên máy bay)

    - Trải nghiệm du thuyền trên Hồ Nhật Nguyệt

    - Tặng vé tham quan tàu điện MRT

    - Tham gia lớp học làm bánh dứa đặc sản Đài Loan

    - Nghỉ ngơi tại khách sạn trung tâm tiêu chuẩn 3 - 4 sao

    Cao Hùng là một thành phố ở miền nam Đài Loan. Kể từ khi thành lập vào thế kỷ 17, thành phố du lịch Cao Hùng đã phát triển từ một ngôi làng nhỏ trở thành trung tâm chính trị và kinh tế của miền nam Đài Loan. Bên cạnh sự sôi động của nhịp sống hiện đại, Cao Hùng vẫn lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống lâu đời. Du khách có thể tìm thấy những ngôi đền cổ kính, những khu chợ đêm nhộn nhịp, hay những món ăn đường phố mang đậm hương vị Đài Loan. 

    du lịch cao hùng tết dương 2025

    Đài Trung là thành phố thuộc khu vực miền Trung Tây Đài Loan. Đây cũng là thành phố đông dân thứ 2 ở Đài Loan, chỉ sau Tân Đài Bắc. Đài Trung được người Nhật quy hoạch và phát triển, biến nó thành trung tâm văn hóa - kinh tế lớn như ngày nay. Tuy vậy nhưng vẻ đẹp của Đài Trung không giống với Đài Bắc bởi xen lẫn với nét hiện đại đó là thiên nhiên trù phú cùng bầu không khí yên tĩnh, nhẹ nhàng.

    du lịch đài trung tết dương 2025

    Đài Bắc là Thủ đô và cũng là thành phố hiện đại bậc nhất của Đài Loan. Bạn có thể dành cả ngày để la cà đường phố, thưởng thức ẩm thực truyền thống đặc sắc trong các khu chợ đêm hay khám phá những ngôi đền cổ, ngắm nhìn một Đài Bắc xa hoa từ ngọn Tháp Taipei 101 biểu tượng. Thiên nhiên và động vật hoang dã của Đài Bắc cũng là điểm nhấn ấn tượng cho thành phố du lịch hàng đầu Châu Á này.

    Du lịch Đài Bắc

    du lịch đài bắc tết dương 2025

    Lịch trình

    NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH - ĐÀI LOAN (ĂN TỐI)

    Buổi trưa: Trưởng đoàn đón Quý khách tại điểm hẹn sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay VJ 890 đến Cao Hùng lúc 14:15

    Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, sau đó đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

    Buổi tối: Xe và HDV đón Quý khách khởi hành trải nghiệm Trạm tàu điện ngầm - Đây là trạm MRT đẹp nhất Cao Hùng (R10 Formosa Boulevard), đây cũng là trung tâm của thành phố.

    Đây là trạm MRT đẹp nhất Cao Hùng

    Quý khách dạo chơi ăn uống tại Chợ đêm Lục Hợp - quy tụ hàng trăm gian hàng bày bán từ đồ ăn, quần áo, giày dép cho đến các sản phẩm thủ công truyền thống. Nơi đây là điểm du lịch lý tưởng để khám phá nét đặc trưng của Đài Loan khi đêm về.

    Chợ đêm Lục Hợp

    Đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ đêm tại Cao Hùng.

    NGÀY 2: PHẬT QUANG SƠN TỰ - QUẦN THỂ ĐẦM LIÊN TRÌ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    Buổi sáng: đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn sau đó di chuyển tham quan:

    Quần thể đầm Liên Trì – đầm Long Hổ – Xuân Thu Các toạ lạc ở trung tâm thành phố. Đến đầm Liên Trì, bạn sẽ lạc vào những ao sen thơm ngan ngát, dìu dịu, chiêm ngưỡng đoá sen hồng nổi bật giữa màu xanh mát của lá cây.

    Quần thể đầm Liên Trì

    Phật Quang Sơn Tự - Cao Hùng được biết đến như một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đài Loan. Nếu như du khách tìm đến Đài Bắc để được thấy thành phố hoa lệ, náo nhiệt và sầm uất thì khi muốn tìm nét cổ kính, tĩnh lặng lại đến Cao Hùng. Và hãy dành một phần thời gian trong chuyến đi của mình để chiêm ngưỡng và khám phá Phật Quang Sơn Tự – Kinh đô Phật giáo xứ Đài.

    Phật Quang Sơn Tự

    Buổi trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương. Đoàn di chuyển tham quan:

    Cửa hàng trà oloong - Ngoài những loại trà được coi là “quốc trà” thì còn có những loại trà nổi tiếng của các quốc gia khác được những chuyên gia trà Đài Loan chế biến theo công thức riêng và đã trở thành “đặc sản” riêng của vùng đất này.

    Tượng Phật Núi Bát Quái - Tượng phật nổi tiếng của du lịch Đài Loan cao 26m, nằm trên đỉnh núi Bát Quái. Tượng Phật Chương Hóa được xây dựng vào năm 1957 nhằm tưởng nhớ vị tu sĩ Phật giáo Thích Ca Mâu Ni. Quá trình xây dựng tượng phật mất 6 năm và được làm bằng bê tông cốt thép, sơn màu vàng óng.

    Tượng Phật Núi Bát Quái

    Buổi tối: Đoàn thưởng thức lẩu Shabu Shabu.

    Nghỉ đêm tại khách sạn ở Gia Nghĩa.

    NGÀY 3: DU THUYỀN HỒ NHẬT NGUYỆT (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

    Buổi sáng: đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn sau đó di chuyển tham quan

    Du thuyền hồ Nhật Nguyệt - sẽ cho bạn thấy một Đài Loan lãng mạn nên thơ, phong cảnh hữu tình Sun Moon Lake, Hồ Nhật Nguyệt hay Nhật Nguyệt Đàm là thắng cảnh có nước non nổi tiếng nhất tại Đài Loan thu hút rất nhiều du khách hiện nay. Bạn còn được tận hưởng một tour du lịch mini trên hồ hơn. Trên thuyền bạn sẽ nhìn rõ hơn những cảnh quan xung quanh và tận hưởng được không khí trong lành.

    Du thuyền hồ Nhật Nguyệt

    Đền Võ Văn Miếu - Nằm soi bóng xuống hồ nhật Nguyệt thơ mộng, Văn Miếu võ hấp dẫn du khách đi du lịch Đài Loan bởi sự tôn nghiêm đan xen với khung cảnh nên thơ của cảnh sắc thiên nhiên. Là một trong những minh chứng cho đỉnh cao của văn học thời bấy giờ. Được xây dựng lối kiến trúc độc đáo, nơi đây đã để lại cho du khách đi tour Đi Loan những ấn tượng khó phai.

    Đền Võ Văn Miếu

    Buổi trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương. Sau đó buổi chiều tham quan:

    Vườn Quốc Gia Alishan được xem là điểm đến ấn tượng nhất ở Đài Loan. Alishan nằm trên độ cao hơn 2600m, nổi tiếng với bình minh trên biển mây, hoa đào cổ thụ, rừng cây mù sương và trứ danh với rừng trà hiếm trên núi cao. (Tham quan trong giai đoạn từ 05/03- 02/04)

    Vườn Quốc Gia Alishan

    Cửa hàng linh chi - Nấm linh chi là vị thuốc quý từ thiên nhiên đã được sử dụng từ hàng ngàn năm nay trong bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh. Ngày nay, nấm linh chi ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới và trở thành đề tài hấp dẫn cho nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực y học và cả làm đẹp.

    Tham quan và tham dự lớp học làm bánh dứa đặc sản Đài Loan tại Virgo Pineapple Cake DIY program để tự tay làm nên những chiếc bánh dứa đặc sắc, thơm ngon và trải nghiệm những giờ làm bánh đầy thú vị.

    Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.

    Đoàn nghỉ ngơi tại khách sạn ở Đài Bắc.

    NGÀY 4: BẢO TÀNG QUỐC GIA CỐ CUNG - THÁP TAIPEI 101 (ĂN SÁNG, TRƯA)

    Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn sau đó di chuyển tham quan:

    Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch - gồm một tượng đài được bao quanh bởi một công viên. Xung quanh đây cũng có rất nhiều danh thắng khác như Quảng trường tự do ở phía đông, phía bắc là Nhà hát quốc gia và phía nam là Phòng hòa nhạc quốc gia. Đằng sau mỗi một chi tiết tại đây đều là một câu chuyện để bạn khám phá.

    Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

    Quý khách di chuyển bằng tàu điện ngầm đến tham quan:

    Tòa tháp Taipei 101 - Tháp Taipei 101 tọa lạc tại nằm ở quận Xinyi, Đài Bắc của Đài Loan. Tòa tháp này không chỉ nổi tiếng với độ cao mà còn mang nét kiến trúc độc đáo, hiện đại và luôn là điểm đến mà du khách muốn khám phá, check in sống ảo ,… (Vé lên tháp chi phí tự túc)

    Tòa tháp Taipei 101

    Buổi trưa: Đoàn thưởng thức món bò BEEFSTEAK tại nhà hàng địa phương, nghỉ ngơi và tiếp tục tham quan:

    Bảo Tàng Nhà cổ Lâm An Thái (Lin An Tai Historical House & Museum) là một trong những di sản văn hóa nổi tiếng ở Đài Loan. Đây là một minh chứng của kiến trúc nhà cổ truyền thống Trung Hoa, được bảo tồn và lưu giữ để con cháu đời đời nhớ đến văn hóa và lịch sử của Đài Loan.

    Bảo Tàng Nhà cổ Lâm An Thái

    Trải nghiệm Hồ ngâm chân Sulfur Springs Valley.

    Cửa hàng Tỳ Hưu - là biểu tượng thu hút vận may và tài lộc, thích hợp cho người kinh doanh, buôn bán, vượng tài vượng lộc, trấn trạch, đem lại bình an cho gia đạo. Được làm từ đá Hoàng Long một loại đá tự nhiên được hình thành từ hàng vạn năm trong lòng đất hấp thu năng lượng, linh khí của đất trời. Mang trong mình cát khí và có khả năng thu hút các nguồn năng lượng tích cực như: Tài Lộc, Tịnh Tâm, Sức Khỏe.

    Buổi tối: Đoàn nghỉ ngơi ở khách sạn bên cạnh chợ đêm tại Đài Bắc, thuận lợi cho quý khách khám phá nền ẩm thực và văn hóa đặc sắc của Đài Loan.

    chợ đêm tại Đài Bắc

    NGÀY 5: LÀNG CỔ THẬP PHẦN (ĂN SÁNG, TRƯA TRÊN MÁY BAY)

    Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn sau đó di chuyển tham quan:

    Cửa hàng mỹ phẩm: sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm nổi tiếng tại Đài Loan.

    Làng cổ Thập Phần - Nằm ở quận Pingxi của Đài Bắc, đây là một thị trấn nổi tiếng với những chiếc đèn lồng và thác nước quyến rũ. Nơi đây mang nét đẹp cổ kính, từ con đường đến hẻm nhỏ, đến làng cổ Thập Phần, du khách như quay ngược thời gian trở về thời kỳ xa xưa. Đặc biệt, quý khách có thể viết mơ ước của mình lên đèn trời và mang thả với mong muốn điều ước sẽ thành hiện thực. (Tặng 4 khách/1 lồng đèn)

    Làng cổ Thập Phần

    thả đèn trời làng cổ thập phần

    Buổi trưa: Đoàn dùng cơm tại nhà hàng địa phương, nghỉ ngơi và tiếp tục tham quan:

    Công viên địa chất Dã Liễu - là một điểm đến tuyệt đẹp của Đài Loan. Với các cảnh quan đá có kỳ lạ, trông giống như thuộc về một hành tinh khác. Tên các mỏm đá nơi đây được đặt dựa vào trí tưởng tượng đối với hình thù của nó, ví dụ như: Hài Tiên, Đá Nấm, Japanese Geisha, Đá Nến,... và bất kỳ cái tên nào khác bạn có thể nghĩ ra khi nhìn thấy.

    Công viên địa chất Dã Liễu

    Trưởng đoàn đưa Quý khách đến sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay VJ 843 lúc 19:00 trở về TP. Hồ Chí Minh.

    Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình, trưởng đoàn chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

    Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.

    Bao gồm và điều khoản

    GIÁ TOUR BAO GỒM

    - Khách sạn 3-4* trung tâm: 2 khách /phòng (trường hợp lẻ người bố trí phòng 3).
    - Các bữa ăn theo chương trình
    - Phương tiện vận chuyển: Ô tô điều hoà đời mới.
    - Vé máy bay khứ hồi VietjetAir chặng SGN – KHH - TPE – SGN
    - Lệ phí sân bay hai nước + phụ phí xăng dầu
    - Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm theo chương trình
    Bảo hiểm TAI NẠN DU LỊCH- Giá trị bồi thường tối đa 30.000 USD. (Không bao gồm bảo hiểm cho các trường hợp khách hàng có bệnh tiền sử... Điều khoản bảo hiểm chi tiết vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin.)
    - Vé thắng cảnh (1 lần) tại các điểm du lịch trong lịch trình
    - Tặng 01 cốc trà sữa đài loan + 01 phần điểm tâm bánh ngọt
    - Thuế VAT


    GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

    - Tip hướng dẫn viên mỗi ngày 5 USD (25 USD cho cả hành trình)
    - Phí hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, hành lý quá cước, thuế
    - Đồ uống, chi phí điện thoại, đồ uống, giặt là trong khách sạn
    - Phụ phí sử dụng phòng đơn
    - Visa tại điểm đến dành cho khách nước ngoài đi du lịch từ Việt Nam
    - Visa tái nhập cảnh lại VN với khách Việt Kiều, Ngoại quốc

    - Sau khi xác nhận đăng ký tour quý khách đặt cọc 50% Tour /người, quý khách không được hủy tour.
    - Trước 30 ngày so với ngày khởi hành, miễn phí đổi tên. Hủy tour, phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình (bao gồm vé máy bay).
    - Từ 15-29 ngày trước ngày khởi hành không được hủy tour, nếu hủy phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình (bao gồm vé máy bay).
    - Trong vòng 15 ngày so với ngày khởi hành, hủy tour phí phạt 100% (bao gồm vé máy bay).

    Đánh giá tour
    Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây