Hài lòng vì đã lựa chọn Tour của PYS Travel

24/09/2018

Tour Hà Giang rất ấn tượng với nhóm chị, tuy rằng chưa được thỏa mãn lắm với hoa tam giác mạch, mặc dù mọi người đã rất háo hức.

Nói chung là mọi người trong đoàn rất hài lòng với PYS, về thái độ phục vụ, sự nhiệt tình năng động và chất lượng của bữa ăn cũng như phòng ngủ, phương tiện. Riêng chị cảm thấy rất hài lòng vì đã lựa chọn PYS Tour cho cả nhóm và thấy rõ là mình đã lựa chọn đúng.Sau đây chỉ là vài ý kiến nhỏ của các thành viên trong nhóm mà chị thông tin đến tụi em nhằm giúp PYS hoàn thiện hơn nữa nhé:HDV - Bạn Phấy rất ấn tượng và nhiệt tình, hơn thế nữa là còn chiếm được cảm tình của cả đoàn từ người già đến thanh niên, chị đi nhiều nhưng thấy bạn vô cùng tháo vát khéo léo, chuẩn luôn.Lái xe: Lái tốt, từ tốn, an toàn và đặc biệt là kiểm tra kỹ lưỡng trước khi  vào những đoạn đường đèo dốc nguy hiểm, vui vẻ và thân mật.Lưu ý: Với những cung đường này nên dùng loại xe có dây an toàn cho tất cả các kế ngồi.Vì xe chị cũng khá đông người về sân bay, lần sau tụi em nên nghiên cứu điểm dưng đỗ thuận tiện hoặc cho xe đưa khách vào sân bay (có thể thu thêm phí của khách) thì sẽ an toàn hơn, vì hôm đó dừng xe ở gần ngã tư Nội Bài, nhưng tệ nạn chèn ép khách và dọa nạt taxi, làm tụi chị khá vất vả mới vào được đến sân bay.  

TP Hồ Chí Minh, ngày 05/11/2014

Đặng Thị Lê Hằng

Cơn sốt hoa tam giác mạch Hà Giang không chỉ có sức hút với du khách miền Bắc mà còn lan rộng, mời gọi và có cả sức hút cả những con người miền Nam, đam mê xê dịch, trải nghiệm và khám phá.

Hành trình khám phá Hà Giang mùa hoa tam giác mạch của PYS Travel đã phục vụ và đón tiếp một số lượng lớn những vị khác từ phương Nam xa xôi.Mỗi chuyến đi của PYS Travel đều để lại những kỷ niệm, ấn tượng đặc biệt về sự gắn kết và chu đáo trong điều hành tour. Chị Đặng Thị Lê Hằng đặc biệt rất hài lòng vì đã đưa ra sự lựa chọn đúng đắn khi quyết định đi Tour của PYS Travel.

Một số hình ảnh chuyến đi:


Hoa tam giác mạch loài hoa có sức hút kỳ lạ.


Những khoảnh khắc vui vẻ nhất cùng cả đoàn.
Sự gắn kết và tình cảm giữa các thành viên đoàn là những kỷ niệm không bao giờ quên.
Cánh đồng hoa hồng ở Lũng Cẩm.


Kỷ niệm tại Dinh thự họ Vương.
Cột Mốc số 0

"Chạm tay" vào Tổ quốc...

Cột cờ Lũng Cú ngày đầy gió.

Quỳnh Thơ

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM