Công bố Gương mặt đại diện của PYS Travel tháng 8

24/09/2018

Bình chọn GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN PYS TRAVEL THÁNG 8: Cô Nguyễn Thị Thanh Thúy - Tham gia tour Mộc Châu mùa hoa cải, Tour Hà Giang mùa Tam giác mạch, Tour Mù Cang Chải mùa lúa chín, Tour Y Tý săn mây...với bài dự thi đạt 206 lượt like.

Cô Nguyễn Thị Thanh Thúy - Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 8. 

Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 8 có 10 bài dự thi hợp lệ, trong đó có 9 bài dự thi là hình ảnh, 1 bài dự thi là clip.

Cô Nguyễn Thị Thanh Thúy là một khách hàng thân thiết của PYS Travel, đã tham gia hầu hết các tour Đông Tây Bắc. Cô chia sẻ về event: "Vợ chồng tôi có được những phút giây thoải mái, trải nghiệm , khám phá cảnh đẹp Mộc châu, Hà Giang mùa hoa Tam giác mach và những ruộng bậc thang tại Mù căng chải , mỗi chuyến đi cùng PYS Travel chúng tôi thấy mình không già và Trẻ lại để tiếp tục khám phá những vùng đất mới..".

Một số hình ảnh vợ chồng cô Thanh Thúy ghi lại trong những chuyến đi "không già mà trẻ lại" của PYS Travel.

Hình ảnh được chọn là GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN CỦA PYS TRAVEL Trong Tháng 8 dựa trên các tiêu chí:1. Số lượt like2. Tính hợp lệ: Cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh, và đối tượng áp dụng là khách hàng ĐÃ đi tour, sử dụng dịch vụ của PYS Travel.3. Style ảnh: Có điểm nhấn, đẹp và chất. Caption đặc sắc.

Phần thưởng cô Nguyễn Thị Thanh Thúy nhận được là 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VND và vé vào chung kết Gương mặt đại diện của năm.

Bên cạnh đó, trong tháng 8 có rát nhiều bài dự thi đặc sắc khác như:

Bài dự thi của chị Nguyễn Thi Như Phúc (Sài Gòn - Tour Hà Giang mùa hoa tam giác mạch ):

Âm mưu đi xem hoa tam giác mạch ở Hà Giang ròng rã 3 năm, không kiếm được bạn đồng hành, mình đã mua vé máy bay từ SG ra HN với dự định liều mình tự đi. May mắn dược 1 người bạn giới thiệu về PYS trước ngày bay 1 tuần, may mắn tìm thêm được 1 người bạn đồng hành, 2 đứa đã đăng kí tour Hà Giang và đã chiêm ngưỡng cánh đồng hoa đẹp ngất ngây. Bức ảnh đăng lên đây là một trong những bức hình đẹp nhất đã chụp trong chuyến đi đó.

Bài dự thi của chị Nguyễn Mai Hạnh (Tham gia tour Hà Giang tháng 10/2013 và tháng 10/2014)

Bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của Hoa tam giác mạch nên hai năm nay mình đều dành thời gian đi tour Hà Giang của PYS Travel. Cảm giác được đón sinh nhật ở một nơi xa xôi, yên bình và hùng vĩ thật khó quên! Tháng 10 sắp đến rồi, năm nay lại tiếp tục xách vali lên và đi thôi!

Bài dự thi của chị Lê Thị Huyền Trang (Vĩnh Phúc - Tham gia tour Mộc Châu và tour Cô tô 2015)

Mình và bạn ấy yêu nhau 6 năm rồi, chuyến đi Mộc Châu ngày 7-8/2/2015 là một quyết định chóng vánh .Đó là lần đầu tiên hai đứa mình đi du lịch cùng nhau,hihi. Chuyện là sau Tết nguyên đán (10/1/2015 âm lịch) bạn ấy sẽ đi Nhật công tác 6 tháng, đây là lần xa nhau lâu nhất của chúng mình trong 6 năm qua vì thế chúng mình quyết định sẽ dành một khoảng thời gian trọn vẹn bên nhau trước khi bạn ấy đi Nhật.Và thật tình cờ trong lúc loay hoay tìm điểm đến thì mình đã thấy fanpage của PYS, thấy những bức hình hoa mận nở trắng trời Mộc Châu của PYS, thực sự là không kìm lòng được, ngay hôm sau mình đã gọi đến công ty và đăng kí luôn tour Mộc Châu vào cuối tuần đó dù hôm đi chỉ cách Tết nguyên đán 10 ngày nữa thôi,hihi. Đó là chuyến đi mà có lẽ mình sẽ ko bao giờ quên,chúng mình đã có những giây phút vui thật vui bên nhau giữa những đồi chè mênh mông bát ngát và vườn hoa mận nở trắng tinh khôi dưới tiết trời khá lạnh ở Mộc Châu vào thời điểm đó.Chúng mình đã ghi lại được rất nhiều những bức ảnh đẹp của hai đứa trong chuyến đi. Nhờ có PYS mà mình mới thấy đi tour ko nhàm chán như nhiều người vẫn nghĩ, mọi dịch vụ của PYS trong chuyến đi đều làm mình rất hài lòng. Và đóchính là lí do mà mình tiếp tục lựa chọn PYS cho chuyến đi Cô Tô cùng em gái mình vào đợt 30/4 tiếp đó. Ah có một điều mình rất thích ở PYS là trong mỗi chuyến đi của PYS hình như đều có các ' phó nháy' đi cùng, mình thấy nó rất thú vị và mình nghĩ điều này có lẽ trở thành một điểm nhấn riêng của PYS mà ko lẫn với bất kì một công ty du lịch nào khác ít nhất là với mình,hihi. Cuối cùng mình chúc PYS ngày càng thành công hơn nữa và sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất của mọi khách hàng nhé !!! Gửi tặng PYS những bức ảnh của mình trong hai chuyến đi: tour Mộc Châu 2N1D 7-8/2/2015, tour Cô Tô 3N2D đợt 30/4/2015 nhé !

Những bài dự thi đặc sắc tuy không đạt giải Gương mặt đại diện theo tháng nhưng sẽ là căn cứ để Ban tổ chức lựa chọn 4 bài dự thi may mắn vào vòng thi chung kết của năm.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã tham gia cuộc thi. Hẹn gặp lại các khách hàng yêu quý trong event Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 9.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM