Công bố giải thưởng Event 'Hướng dẫn viên ly kỳ truyện'

25/12/2018

Sự kiện ‘Hướng dẫn viên ly kỳ truyện’ đã chính thức khép lại vào ngày 22/12/2018 vừa qua. Trong suốt 3 tháng diễn ra sự kiện, các thành viên của PYS Travel vô cùng xúc động trước tình cảm ấm áp mà những khách hàng thân yêu dành cho đội ngũ Hướng dẫn viên nói riêng và PYS Travel nói chung.

BTC xin công bố kết quả sự kiện ‘Hướng dẫn viên ly kỳ truyện’ như sau:

I. Giải thưởng Đặc biệt:

1. Giải thưởng ‘Hướng dẫn viên được yêu thích nhất’

Xin chúc mừng Hướng dẫn viên Thanh Tùng với 154 lượt like ảnh Chibi do BTC đăng tải trên trang Fanpage của PYS Travel và số lượng feedback vượt trội từ khách hàng, đã giành giải thưởng đặc biệt từ chương trình.

 

Hình ảnh của HDV Thanh Tùng nhận được số lượt thích vượt trội

Cụ thể, HDV Thanh Tùng sẽ nhận được Bằng khen của PYS Travel kèm theo phần thưởng trị giá 3.000.000 VNĐ tiền mặt.

2. Giải thưởng ‘Bài viết ấn tượng nhất’

Phần thưởng ‘Bài viết ấn tượng nhất’ gọi tên chị Trịnh Thị Thu Lan. Phần chia sẻ về Hướng dẫn viên Thanh Tùng của chị đã nhận được 96 lượt thích, 12 lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Trích đoạn bài dự thi của chị Trịnh Thị Thu Lan

Phần thưởng của chị Trịnh Thị Thu Lan là 1 tour Đông – Tây Bắc đường bộ bất kỳ do PYS Travel tổ chức. Chúc chị một hành trình thật thú vị và nhiều kỷ niệm đẹp. Hi vọng chị sẽ luôn ủng hộ PYS Travel trong thời gian tới.

II. Giải thưởng phụ theo từng tháng

1. Giải thưởng tháng 10:

Với 72 lượt like, 15 bình luận và 7 lượt chia sẻ, chị Trịnh Thị Thu Lan đã giành giải thưởng khách hàng có bài viết được yêu thích nhất trong tháng 10. Phần thưởng của chị là 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VNĐ từ PYS Travel.

Với 327 lượt like bài viết, 3 feedbacks, Hướng dẫn viên Thanh Tùng đã chiến thắng giải thưởng tháng 10. Phần thưởng anh nhận được là 1.000.000đ tiền mặt từ PYS Travel.

2. Giải thưởng tháng 11:

Hướng dẫn viên có số feedback về nhiều nhất trong tháng 11 chính là hướng dẫn viên Xuân Tình - Gương mặt thân quen đạt giải Hướng dẫn viên có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ năm 2017.

Với 80 lượt like bài viết, 6 lượt bình luận, chị Lê Diệu Linh đã giành giải thưởng khách hàng có bài viết được yêu thích nhất trong tháng 10. Phần thưởng của chị là 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VNĐ từ PYS Travel.

Trích đoạn bài dự thi của chị Lê Diệu Linh

3. Giải thưởng tháng 12:

Thật tiếc khi phải thông báo, không có cá nhân hay Hướng dẫn viên nào nhận giải thưởng ‘Hướng dẫn viên ly kỳ truyện’ tháng 12.

BTC không nhận thấy có bài viết Feedback có số like ấn tượng trong tháng này. Bên cạnh đó, không có Hướng dẫn viên nào nhận được số lượng Feedback vượt trội trong tháng.

Thông tin chi tiết về sự kiện được cập nhật tại đây. Xem ngay!

PYS Travel còn rất nhiều sự kiện ý nghĩa trong năm 2019, hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tham gia sự kiện ‘Hướng dẫn viên ly kỳ truyện’.

Kính chúc Quý khách một năm mới an lành, trọn vẹn, nhiều niềm vui.

Linh Lê

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM