Sống như ông hoàng, bà chúa tại Vinpearl Cửa Sót trứ danh đất Hà Tĩnh

28/03/2019

Hà Tĩnh cuốn hút với những bãi cát trắng mịn, bờ biển xanh thẳm kéo dài tít tắp, những người dân đôn hậu… Nơi đây càng trở nên hấp dẫn hơn khi Vinpearl Cửa Sót Resort&Villas được khánh thành.

Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh tọa lạc tại bãi biển Xuân Hải, Lộc Hà, Hà Tĩnh, cách biển Cửa Lò hơn 1 tiếng lái xe. Địa thế này đã tạo điểm nhấn khác biệt cho khu nghỉ dưỡng, đặc biệt đối với những du khách muốn tham quan nhiều địa điểm trong thời gian hữu hạn.

vinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-1

Không gian biển khơi bên ngoài Vinpearl Cửa Sót Resort&Villas

Kế thừa sự thống nhất trong dòng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Vingroup, Vinpearl Cửa Sót Resort&Villas hội tụ đầy đủ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất, tạo nên lợi thế vượt trội tại khu vực Hà Tĩnh. Đối với những người muốn tham khảo kinh nghiệm du lịch Hà Tĩnh, nơi đây là điểm lưu trú tuyệt vời.

Điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh cuốn hút du khách bởi sự kết hợp tinh tế, hòa nhã về mặt thiết kế. Nét cổ điển từ bố cục tổng thể, kết hợp với sự trẻ trung, hiện đại trong cách bài trí nội thất tạo nên một không gian bí ẩn, sang trọng và thực sự cuốn hút.

vinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-4

vinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-5

42 căn biệt thự có thiết kế đồng nhất: Không gian rộng, thoáng đãng, cửa sổ hướng biển với tầm nhìn bao quát, đem lại cảm giác đặc biệt thư thái cho du khách tham quan.

vinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-7Không gian Vinpearl Cửa Sót Resort&Villasvinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-10

vinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-11Không gian đẳng cấp, sang trọng tại Vinpearl Cửa Sót (Ảnh: nguyetphuong)

Còn gì tuyệt vời hơn mỗi sớm mai thức dậy, tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối trong căn biệt thự sang trọng, mở toang cánh cửa chào đón những tia nắng sớm đầu tiên, hít căng lồng ngực không khí trong lành nơi biển khơi thanh vắng. Bên tai ta vang lên khúc hoan ca của gió, tiếng lảnh lót của chim ca, thu trọn vào tầm mắt biển cả bao la, những cồn cát trắng mịn tựa như hoang mạc xa xăm tại xứ lạ.

Thiên đường tiện ích với dịch vụ chuẩn 5 sao 

Vinpearl Cửa Sót Resort&Villas hội tụ đầy đủ những dịch vụ tiện ích, đẳng cấp nhất, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu của du khách tham quan. Cụ thể, khi đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm khu bể bơi trong nhà và ngoài trời sang trọng, thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn, mang đậm hương vị cay nồng, đậm đà của miền biển phía Trung.

vinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-3

vinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-8

vinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-9

nh: Lê Thị Thùy Trang 

Bên cạnh đó, nơi đây cũng đem đến cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt đối khi tản bộ dưới bóng cây xanh mát, duy trì chế độ tập luyện tại các phòng gym với đầy đủ trang thiết bị, trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Câu lạc bộ bãi biển và các nhà hàng ven hồ cũng là một trong những điểm nhấn, giúp hành trình khám phá Hà Tĩnh của du khách thêm phần trọn vẹn.

vinpearl-cua-sot-resort-pys-travel-2

Kết thúc chuyến hành trình, trong miền ký ức của du khách sẽ ghi dấu thêm một không gian xanh, bình yên với những tiện ích sang trọng, nơi mỗi người được trải nghiệm cuộc sống như những bậc đế vương.

Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của Vinpearl Resort Hà Tĩnh nhưng còn lo ngại về chi phí?

 Đặt ngay >> Tour Hà Nội - Thiên Cầm - Du thuyền Cổ Độ - Vinpearl Hà Tĩnh của PYS Travel

Giá chỉ: 2.980.000VND

HOTLINE 024.73075060

Linh Lê

Tour nổi bật tại Hà Tĩnh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn