8 gợi ý xuất ngoại cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024

16/03/2024

Với lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 du khách hãy lên kế hoạch về những chuyến đi chơi xa để lấy lại “phong độ” sau những ngày dài làm việc từ ngay bây giờ. PYS Travel sẽ gợi ý đến bạn những tour du lịch nước ngoài để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

1. Trung Quốc

1.1. Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu

Nhắc tới Trung Quốc, ai mà không biết tới sự tráng lệ của thủ đô Bắc Kinh. Bắc Kinh không chỉ là một trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục hàng đầu của Trung Quốc mà còn là địa điểm du lịch nổi tiếng với phong cảnh đẹp, các khu trung tâm thương mại sầm uất, cùng với đó du khách còn được trải nghiệm ăn uống, vui chơi sôi động.

bắc kinh sầm uất
(Ảnh: Sưu tầm)

Với phong cảnh tươi đẹp, khu trung tâm thương mại sôi động và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, Bắc Kinh đã thu hút nhiều du khách từ khắp mọi nơi. Tuy không phải là một thành phố cổ nhưng Bắc Kinh lại tự hào với nhiều địa điểm lịch sử nổi tiếng ở Trung Quốc như Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, Di Hòa Viên,... 

Thượng Hải là thành phố đông dân nhất Trung Quốc. Thượng Hải nằm giữa hai tỉnh Chiết Giang và Giang Tô, mất khoảng 2 giờ 30 phút đường hàng không để di chuyển tới thủ đô Bắc Kinh.

Bên cạnh những tòa nhà hiện đại, Thượng Hải cũng có những nơi mang vẻ đẹp cổ kính
Bên cạnh những tòa nhà hiện đại, Thượng Hải cũng có những nơi mang vẻ đẹp cổ kính (Ảnh: Sưu tầm)

Thành phố này có một vị trí đặc biệt, nằm ở phía Đông của Trung Quốc nên có nhiều ưu đãi của thiên nhiên. Tất cả điều đó tạo cho Thượng Hải điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế và phát triển du lịch.

Hàng Châu cách trung tâm thành phố Thượng Hải khoảng 180km ở phía Tây Bắc, được biết đến là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang, đây là mộ trong những điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. Tiếp thu tinh hoa qua nhiều triều đại lịch sử, hiện nay Hàng Châu là một địa danh du lịch vô cùng hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt là các yếu tố mang đậm nét truyền thống và lịch sử như làng nghề, kiến trúc, phong tục, ẩm thực hay con đường tơ lụa nổi tiếng một thời.

hàng châu đậm nét truyền thống
(Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Trung Quốc dịp lễ 30/4 này bạn sẽ được chiêm ngưỡng một đất nước vô cùng xinh đẹp, sầm uất với con người thân thiện và ẩm thực độc đáo.

Tham khảo >>Tour Hà Nội - Thượng Hải - Hàng Châu - Ô Trấn 5 ngày 4 đêm

Tour Bắc Kinh - Hàng Châu - Chu Gia Giác - Thượng Hải 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

1.2. Bình Biên, Nam Ninh

Bình Biên cách thành phố Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam; Trung Quốc khoảng 300km và cách thủ đô Hà Nội độ dài tương tự. Do khoảng cách khá gần so với Việt Nam nên du khách Việt thời gian gần đây thường xuyên lựa chọn Bình Biên để đi du lịch. Thông thường, khách khi đi tour du lịch Bình Biên thường sẽ kết hợp đi cùng với một số địa điểm khác ở Trung Quốc như: Kiến Thủy, Di Lặc…

bình biên
(Ảnh: Sưu tầm)

Nằm ở độ cao 2590 mét so với mực nước biển, khi hậu Bình Biên quanh năm luôn dễ chịu. Bình Biên khiến du khách mê mẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ thanh bình, cổ kính với những ngôi nhà mái âm dương, những bức tường đặc trưng của Trung Quốc. Hơn nữa, bạn sẽ không thể nào bỏ qua những cây cầu xây bằng đá hoặc bằng gỗ với đường nét trạm khắc tinh tế, tuy không dài nhưng lại tô điểm thêm cho nét hữu tình của cổ trấn Bình Biên.

Trung Quốc là nơi hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, cùng với nhiều lễ hội độc đáo nên thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến khám phá. Đặc biệt khi nhắc đến vùng đất Quảng Tây, bạn sẽ vỡ òa trước cảnh sắc của Nam Ninh - thủ phủ của tỉnh này. Đến thành phố này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thảo nguyên xanh ngắt, dòng sông chảy êm đềm và bầu trời hiền hòa tạo nên một Nam Ninh rất mỹ miều.

Một Nam Ninh rất yên bình
Một Nam Ninh rất yên bình (Ảnh: Sưu tầm)

Nơi đây hội tụ nền văn hóa vừa đa dạng vừa lâu đời của dân tộc Trung Hoa. Ngoài ra, Nam Ninh cũng được biết đến là thành phố “xanh” với cảnh sắc ngút ngàn, hùng vĩ của núi đồi, thu hút hàng ngàn tín đồ du lịch đến tham quan mỗi năm nói chung và 30/4-1/5 nói riêng. 

Tham khảo >>Tour Hà Khẩu - Bình Biên - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Nam Ninh - Thái Bình Cổ Trấn 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

1.3. Trương Gia Giới, Phượng Hoàng Cổ Trấn,Thành Đô, Cửu Trại Câu

Trương Gia Giới là một trong những thành phố du lịch quan trọng nhất Trung Quốc, nơi ở của nhiều dân tộc thiểu số và là căn cứ của nhiều chiến sĩ cách mạng Hồ Nam, Hồ Bắc và Trùng Khánh. 

trương gia giới
(Ảnh: Sưu tầm)

Trương Gia Giới được thiên nhiên ưu ái ban cho địa hình đồi núi, sa thạch, đồng bằng đa dạng, phức tạp, hiếm có trên thế giới. Khi lớp vỏ Trái Đất hình thành, những dòng chảy chia cắt ở vùng đất này tạo thành sông, thung lũng và các hẻm núi. Nhờ vào sự kiến tạo này, Trương Gia Giới sở hữu những khối trụ sa thạch cao vút, độc đáo, trở thành bối cảnh cho những ngọn núi bay trong phim chiếu rạp nổi tiếng "Avatar".

Phượng Hoàng Cổ Trấn giống như chốn tiên cảnh bao bọc bởi một màu xanh của núi non, cây cối và yên bình bên dòng sông Đà Giang. Những cây cầu trên mặt nước và những ngôi nhà cổ được xây dựng theo kiến trúc truyền thống Trung Hoa với những đường nét hài hòa, nổi bật bởi màu đỏ của nước sơn trên gỗ và tường thường được khắc họa trong các bức tranh truyền thống của người Trung Quốc. Du khách sẽ cảm nhận được phong cảnh thơ mộng tựa trong tranh khi sương mù bao phủ toàn cổ trấn vào sáng sớm hoặc sau cơn mưa.

Bức tranh thủy mặc của Phượng Hoàng Cổ Trấn
Bức tranh thủy mặc của Phượng Hoàng Cổ Trấn (Ảnh: Sưu tầm)

Thành Đô là thành phố phía Tây Nam Trung Quốc, thuộc tỉnh Tứ Xuyên. Từ sân bay Nội bài đến Thành Đô mất khoảng 2 giờ đồng hồ. Đây là trung tâm kinh tế quan trọng của Trung Quốc nơi hội tụ nhiều ngành kinh tế và nhiều mối giao thương lớn của quốc gia. Không những vậy vùng đất này còn có bề dày phát triển của lịch sử và văn hóa. Thành Đô trở thành một điểm tham quan thu hút đông đảo khách du lịch đến Trung Quốc.

Vũ Hầu Tự
Vũ Hầu Tự (Ảnh: Sưu tầm)

Cửu Trại Câu là khu bảo tồn tự nhiên thuộc quận Nam Bình. Đây là một châu tự trị của dân tộc A Bá, dân tộc Khương, thuộc miền Bắc Tứ Xuyên, Trung Quốc. Vùng đất này được hình thành từ vùng núi đá vôi trầm tích. Điểm đến này sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đầy mỹ lệ. 

Thiên nhiên Cửu Trại Câu trong lành
Thiên nhiên Cửu Trại Câu trong lành (Ảnh: Sưu tầm)

Thắng cảnh này được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1992 và được Ủy ban thẩm định chất lượng Du lịch của Trung Quốc công nhận đạt cấp AAAA (5A - tiêu chí cao nhất) vào năm 2013.

Tham khảo >>Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Thành Đô - Lạc Sơn - Cửu Trại Câu - Vũ Hầu Tự 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

2. Bali

Chắc hẳn ai cũng biết đến "Hòn đảo thiên đường" hay "Hòn đảo của các vị thần" là cách gọi trìu mến về hòn đảo Bali - một hòn đảo xinh đẹp của Indonesia. Đảo Bali sở hữu đường bờ biển dài bất tận, nước biển trong xanh và bờ cát dài trắng mịn với trò chơi phiêu lưu như lướt sóng, hay trải nghiệm Bali Swing vô cùng thú vị. 

Bali - hòn đảo thiên đường của khu vực châu Á
Bali - hòn đảo thiên đường của khu vực châu Á

Ghé thăm nơi đây bạn cũng không thể bỏ qua những thửa ruộng bậc thang mênh mông, những dòng sông cuộn chảy, những khe núi sâu hun hút mang đến một vẻ hoang sơ vốn có của vùng đất thần tiên này. Hơn nữa Bali còn được mệnh danh là “Miền đất của những ngôi đền” với vô số những ngôi đền lớn nhỏ khác nhau. Còn chờ gì mà chúng mình không xách balo lên và đi khám phá một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và kì bí này thôi!

Bali - hòn đảo thiên đường của khu vực châu Á
Hòn đảo được bao bọc xung quanh là biển xanh cùng đó là những địa điểm du lịch độc đáo

Tham khảo >> Tour du lịch Bali 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

 

3. Hàn Quốc

Những người tìm kiếm văn hóa, yêu thích lịch sử và yêu thích nhiếp ảnh có thể dễ dàng dành ít nhất ba hoặc bốn ngày ở Xứ sở kim chi, vì có rất nhiều thứ khiến bạn bận rộn. 

Du lịch Hàn Quốc, khoác lên mình bộ Hanbok truyền thống xinh đẹp, thỏa sức trượt tuyết vào mùa đông, trải nghiệm hệ thống tàu điện ngầm hiện đại bậc nhất Seoul. Các điểm tham quan hấp dẫn: Everland, nơi được công nhận là một trong mười công viên hàng đầu thế giới, Cung điện Gyeongbokgung, nơi thể hiện văn hóa truyền thống của triều đại Joseon, Tháp Namsan Seoul, thiên đường lãng mạn và Đảo Nami, biểu tượng của tình yêu Hàn Quốc. ..

Du lịch Hàn Quốc ghé thăm những địa điểm đẹp
Du lịch Hàn Quốc ghé thăm những địa điểm đẹp "như trên phim"

Hàn Quốc có bốn mùa khác nhau. Vào mùa xuân, từ tháng 3 đến tháng 5, thời tiết ấm áp. Nếu đi du lịch vào mùa này, bạn sẽ thấy tình yêu với đất nước Hàn Quốc tăng lên gấp đôi bởi thời tiết và thiên nhiên tươi đẹp. Đây là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là với nhiều lễ hội hoa diễn ra trên khắp đất nước.

hàn quốc

Tham khảo >> Tour Seoul - Nami - Korean Folk Village - Hanok Bukchon 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Seoul - Nami - Starfield Library - Korean Folk Village - Hanok Bukchon 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

4. Nhật Bản

4.1. Tokyo- Tuần lễ vàng của người Nhật 

Tuần Lễ Vàng hay còn gọi là Golden Week ở Nhật Bản, là một kỳ nghỉ lớn với nhiều ngày nghỉ liên tiếp trong tháng 5 dành cho người lao động. Tuần lễ này sẽ bắt đầu từ ngày 29/4 cho đến ngày 5/5. Đây được xem là tuần nghỉ lễ quan trọng ở Nhật Bản, tương tự như kỳ nghỉ Năm mới ở Hoa Kỳ và được người dân địa phương cũng như du khách hưởng ứng. Tuần lễ này thường có nhiều quảng cáo, bao gồm cả chương trình giảm giá, và những chiến dịch truyền thông xã hội. Vậy nên du khách không thể bỏ lỡ Tuần lễ vàng này vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 nhé!

Nhật Bản luôn là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất thế giới, thu hút một lượng lớn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Đất nước này không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu dễ ​​chịu, những địa danh hấp dẫn mà còn có nền văn hóa truyền thống và cách sống và làm việc tuyệt vời. Hoàn hảo cho bất kỳ du khách nào tò mò muốn khám phá.

Núi Phú Sĩ - biểu tượng lớn của Nhật Bản
Núi Phú Sĩ - biểu tượng lớn của Nhật Bản

Được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản thực sự là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất thế giới với phong cảnh tuyệt đẹp và nền văn hóa hấp dẫn. Với bề dày truyền thống lịch sử, Nhật Bản hiện được coi là nơi kết hợp và kết hợp hài hòa giữa nét giản dị mang màu sắc cổ kính với sự sôi động của những thành phố hiện đại bậc nhất thế giới.

Khám phá những nét văn hóa mang đậm bản sắc Nhật Bản
Khám phá những nét văn hóa mang đậm bản sắc Nhật Bản

Tham khảo >> Tour Nhật Bản Tuần lễ vàng: Tokyo - Phú Sĩ 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

4.2. Tokyo, Osaka, Kyoto, Nagoya

Là một trong những thành phố năng động bậc nhất thế giới, chắc chắn Tokyo sẽ là một điểm đến rất gì và này nọ dành cho bạn đấy. Không gian tại đây là sự kết hợp từ những công trình mang màu sắc truyền thống đậm chất Á Đông, cho đến không hiện đại dựa theo kiến trúc phương Tây độc đáo.

tokyo hiện đại, độc đáo
(Ảnh: Sưu tầm)

Những năm gần đây, cùng với thành phố Tokyo và Kyoto, Osaka là một trong 3 thành phố du lịch rất được yêu thích. Nếu như Tokyo là trung tâm hành chính của Nhật Bản thì Osaka là trung tâm của thương mại. Đến Osaka bạn không thể bỏ lỡ lâu đài Osaka nguy nga, Trung tâm thương mại Shinsaibashi sầm uất,...

Lâu đài Osaka với lối kiến trúc độc đáo
Lâu đài Osaka với lối kiến trúc độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

Từng là thủ đô của Nhật Bản trong một thời gian dài từ năm 794, Kyoto mang sắc màu yên bình và trầm lặng đến lạ kì trên từng con phố và cả trong nền văn hóa truyền thống của nơi này.

Chùa Thanh Thủy (Kiyomizu Dera)
Chùa Thanh Thủy (Kiyomizu Dera) (Ảnh: Sưu tầm)

Ở nơi được cho là sẽ xoa dịu tâm hồn của bao lữ khách này, có rất nhiều địa điểm để bạn tham quan và chiêm ngưỡng, như những đền chùa được công nhận là Di sản Thế giới bao gồm chùa Toji có ngọn tháp 5 tầng, chùa Kinkakuji (Kim Các Tự), Chùa Thanh Thủy (Kiyomizu Dera) hay Đền Fushimi Inari cổ xưa,...

Nằm ở trung tâm của Nhật Bản, Nagoya tự hào là một điểm đến du lịch độc đáo, kết hợp giữa nét truyền thống và sự hiện đại. Thành phố này không chỉ nổi tiếng với lịch sử văn hóa phong phú mà còn đầy ắp các công trình kiến trúc độc đáo, như  tháp truyền hình Nagoya. Du khách có thể thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo tại các nhà hàng truyền thống hoặc thả mình vào thế giới hiện đại tại những khu giải trí, phố mua sắm nhộn nhịp. 

nagoya nhật bản
(Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo >>Tour Tokyo - Yamanashi - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Tokyo - Phú Sĩ - Nagoya - Kyoto - Osaka 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

5. Đài Loan

Du lịch Đài Loan sẽ đưa bạn đến với một Đài Bắc xinh đẹp không náo nhiệt như thành thị, vẻ đẹp yên bình của thủ phủ đảo ngọc hay thưởng ngoạn vẻ đẹp của hồ Nhật Nguyệt ở Đài Trung. Thành phố cảng Cao Hùng là thành phố cảng lớn nhất Đài Loan.

Toàn cảnh không gian yên bình tại Đài Loan
Toàn cảnh không gian yên bình tại Đài Loan

Đất nước xinh đẹp này không chỉ có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà còn hấp dẫn du khách với những trung tâm thương mại hiện đại, những tòa nhà cao tầng, ẩm thực phong phú… bên cạnh đó là những khu phố cổ có từ lâu đời.

Những khu phố cổ mang nét đẹp văn hóa luôn được du khách ghé thăm đài loan
Những khu phố cổ mang nét đẹp văn hóa luôn được du khách ghé thăm

Du lịch Đài Loan bạn sẽ biết thêm vẻ đẹp của đất nước và con người nơi đây, đồng thời đây cũng là cơ hội để du khách khám phá, tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng, những thành phố sầm uất, những khu cắm trại xanh mát lau dọn.

Tham khảo >> Tour Đài Loan: Hoa Liên - Nghi Lan - Đài Bắc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Đào Viên - Đài Trung - Nam Đầu - Cao Hùng - Đài Bắc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

6. Singapore - Malaysia

Malaysia và Singapore là hai quốc gia xinh đẹp nằm sát nhau đến nỗi bất cứ ai cũng muốn đặt chân đến. Singapore là "thành phố sạch nhất thế giới", còn Malaysia được mệnh danh là "Trái tim của Đông Nam Á" với nền văn hóa đa dạng và cảnh quan thiên nhiên ấn tượng.

Singapore nằm ở phía nam của bán đảo Malaysia, giáp với eo biển Johor ở phía bắc và tỉnh Riau thuộc quần đảo Indonesia ở phía nam. Đây là vùng đất hiện đại và sạch nhất thế giới, tuy diện tích khá nhỏ nhưng sự phát triển của Singapore không thua kém gì các nước Châu Âu.

Singapore - đất nước vô cùng hiện đại với rất nhiều những biểu tượng lớn

Singapore - đất nước vô cùng hiện đại với rất nhiều những biểu tượng lớn
Singapore - đất nước vô cùng hiện đại với rất nhiều những biểu tượng lớn

Malaysia là một trong những thành viên của Đông Nam Á và nổi tiếng là vùng đất đa văn hóa, nơi có nhiều dân tộc cùng chung sống. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm Đông Nam Á, cảnh quan thiên nhiên và khí hậu nơi đây rất hấp dẫn.

malaysia

malaysia
Ghé thăm Malaysia, bên cạnh những khu phố sầm uất, hiện đại du khách còn được khám phá những nét văn hóa lâu đời

Đến với tour du lịch kết hợp này, du khách có cơ hội ghé thăm các danh lam thắng cảnh cùng những khu vui chơi giải trí hay mua sắm sầm uất, cùng với đó là những nét hấp dẫn của nền văn hóa ẩm thực và tôn giáo đã tạo nên một điểm nhấn thú vị cho cả hai quốc gia này.

Tham khảo >> Tour du lịch Hà Nội - Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm

Tour Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

7. Thái Lan

Thái Lan là vùng đất còn lưu giữ rất nhiều nét đẹp văn hóa qua kiến ​​trúc, ngôn ngữ,… nên là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách tham quan và khám phá.

Du lịch Thái Lan - thiên đường du lịch hàng đầu Châu Á, xứ sở chùa vàng không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến ​​trúc độc đáo và những khu nghỉ dưỡng bậc nhất, Du lịch Thái Lan còn hấp dẫn du khách với những show trình diễn mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa như show Muay Thái, show múa bóng,...

Thái Lan - xứ sở chùa Vàng với rất nhiều công trình kiến trúc Phật giáo
Thái Lan - xứ sở chùa Vàng với rất nhiều công trình kiến trúc Phật giáo

Du lịch Thái Lan chắc chắn bạn sẽ thích thú với những cảnh đẹp, hệ thống chùa chiền tráng lệ, những khu vui chơi giải trí sầm uất, những lễ hội truyền thống độc đáo và đặc biệt là vô số cơ hội thỏa sức mua sắm tại khu mua sắm sầm uất giá rẻ.

Đi thuyền trên sông Chao Phraya
Đi thuyền trên sông Chao Phraya cùng là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Thái Lan

Tham khảo >> Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

8. Ấn Độ

Ấn Độ là quốc gia có nền văn hóa lịch sử lâu đời nên được mệnh danh là một trong những cái nôi của loài người. Chính vì điều này mà nơi đây có phong cảnh tuyệt đẹp. Đây là địa danh nổi tiếng nhất và thu hút nhiều khách du lịch nhất của Ấn Độ.

Du lịch Ấn Độ, du khách sẽ được hành hương đến vùng đất Phật giáo kỳ thú và đắm mình trong những cảnh đẹp tuyệt vời. Từ những ngôi đền tráng lệ, những sa mạc rộng lớn, đến những ngọn núi và dòng sông hùng vĩ.

Vì sân bay quốc tế Indira Gandhi là một trong những sân bay cửa ngõ của Ấn Độ nên New Delhi là điểm đến đầu tiên của hầu hết khách du lịch khi đến Ấn Độ. Thành phố không thu hút khách du lịch bằng những thắng cảnh tự nhiên như nhiều thành phố khác ở Ấn Độ, mà còn nhiều di tích lịch sử văn hóa vì đây là một thành phố lớn và có bề dày lịch sử.

Check in tại thủ đô Delhi của Ấn Độ
Check in tại thủ đô Delhi của Ấn Độ

Thành phố Agra là thành phố đông dân thứ tư của bang và thứ 24 trên toàn Ấn Độ. Agra là một địa điểm du lịch nổi tiếng vì kiến ​​trúc Mughal của nó với rất nhiều những công trình kiến trúc đồ sộ cho du khách tham quan như: Taj Mahal, Pháo đài Agra,...

Agra - nơi có những công trình kiến trúc đồ sộ tại Ấn Độ
Agra - nơi có những công trình kiến trúc đồ sộ tại Ấn Độ

Thung lũng Kashmir - nơi được thiên nhiên ưu ái, bức tranh phong cảnh tuyệt vời giữa đất trời. Kashmir là một khu vực ở phía bắc Ấn Độ. Người dân địa phương gọi nó là "thiên đường trên trái đất" với khung cảnh tuyệt đẹp và những trải nghiệm chỉ nơi đây mới có.


Thung lũng Kashmir vô cùng thơ mộng

Dưới đây là những tour du lịch Ấn Độ hiện có tại PYS Travel:

Tour Tam giác vàng: Delhi - Arga - Jaipur 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Tam giác vàng: Delhi - Arga - Jaipur 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

Hy vọng bài viết trên đây của PYS Travel đã giúp bạn tìm được một chuyến du lịch phù hợp cho dịp "xả hơi" dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Hiện PYS Travel đang có các tour du lịch nước ngoài dịp lễ 30/4-1/5 mời bạn tham khảo:

Chùm Tour Quốc Tế dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM