Cảm ơn PYS Travel đã giúp COMA lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ

24/09/2018
Cảm ơn PYS Travel đã giúp COMA lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ
đã tham gia:

Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng là một doanh nghiệp Nhà nước được thành lập theo quyết định số 993/BXD-TCLĐ ngày 20-11-1995 của Bộ trưởng Bộ xây dựng, trên cơ sở Liên hiệp các Xí nghiệp Cơ khí Xây dựng từ năm 1975.

Tổng công ty Cơ khí xây dựng (COMA) chuyên sản xuất, kinh doanh thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng và các ngành công nghiệp khác, thi công xây lắp các công trình công nghiệp và dân dụng, thiết kế, chế tạo và lắp đặt thiết bị các dây truyền đồng bộ cho các công trình xi măng, nhiệt điện, thủy điện, hóa chất, dầu khí… theo quy hoạch, kế hoạch phát triển của các Bộ ngành trong nước và ngoài nước, theo yêu cầu thị trường.

Tham gia chuyến đi du lịch Hà Giang mùa hoa tam giác mạch cùng PYS Travel từ ngày 21 - 23/11/2015, 49 thành viên của Tổng công ty đã những trải nghiệm tuyệt vời về mảnh đất địa đầu Tổ quốc.

"Hà Nội, ngày 24/11/2015

Kính gửi: Ban lãnh đạo PYS travel

Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất tới quý lãnh đạo PYS travel. Vừa qua tập thể CBCNV cơ quan Tổng công ty Cơ khí xây dựng (COMA) tham gia chuyến du lịch “Tour Hà Giang mùa hoa tam giác mạch” từ ngày 21/11/2015 đến hết ngày 23/11/2015. Chuyến đi có vất vả vì đường lên phía Bắc quanh co hiểm trở, song anh em trong đoàn đến nơi an toàn khỏe mạnh và lưu giữ được những kỷ niệm đẹp của chuyến đi. Trong thành công của chuyến đi có sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của tổ hướng dẫn viên, chụp ảnh và các anh em lái xe.

Trên xe của tôi gồm có hướng dẫn viên Triệu Ton Phấy, thợ chụp ảnh tên Ái và lái xe Giang. Cả ba anh em đều rất tận tâm, chu đáo, nhiệt tình với khách. Hướng dẫn viên Triệu Ton Phấy có sự hiểu biết sâu rộng về văn hóa các vùng miền, đặc biệt là phong tục tập quán của các dân tộc thiểu số, lịch sử Việt Nam qua các thời kỳ... Trong chuyến đi anh Phấy đã tạo được sự hứng thú cho khách quên mệt nhọc, say xe để chiêm ngưỡng cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ của đất nước...

Thay mặt cho anh em trong đoàn, tôi xin gửi lời khen và cảm ơn trân thành tới anh Phấy cũng như tổ hướng dẫn viên, thợ chụp ảnh. Cảm ơn Công ty PYS travel đã tuyển chọn được đội ngũ hướng dẫn viên có trách nhiệm với nghề, có tình yêu, lòng tự hào quê hương đất nước. Chúc đơn vị của Quý vị ngày thêm phát triển.

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cơ khí xây dựng - COMA

Trần Như Hưng

Một số hình ảnh chuyến đi:

ha-giang-pys-travel001

ha-giang-pys-travel009

ha-giang-pys-travel002

ha-giang-pys-travel003

ha-giang-pys-travel004

ha-giang-pys-travel005

ha-giang-pys-travel006

ha-giang-pys-travel007

ha-giang-pys-travel008

ha-giang-pys-travel010

ha-giang-pys-travel011

ha-giang-pys-travel012

ha-giang-pys-travel013

Quỳnh Thơ

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM