Chúc PYS Travel phát triển vững mạnh, hẹn gặp lại trong những lần tới

20/02/2019

Phải "bắt đền" PYS Travel mất thôi. Tính đến hôm nay đã qua 2 ngày kết thúc tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm (ngày 11-12/11/2017 ), chúng tôi làm việc không tập trung chỉ vì suốt ngày chat nhóm xem ảnh ,review chuyến đi.Đoàn chúng tôi 11 người (7 mẹ, 4 con)-là những người bạn học chung cấp 3,năm nay cũng là kỉ niệm 20 năm ra trường, muốn có 1 chuyến đi xa cùng nhau.

Biết công ty đã lâu qua phản hồi tốt từ những người bạn. Chúng tôi chọn cty bạn trong vòng "1 nốt nhạc" khi có kế hoạch đi Mộc Châu. Nhất là toàn chị em phụ nữ, trẻ nhỏ nên lựa chọn đi tour cho an toàn,không mất time tìm hiểu ăn gì, chơi gì, ở đâu nữa.

Công ty đã tuyển chọn,sắp xếp cho chúng tôi 1 ekip phục vụ rất tuyệt vời và thực sự hài lòng. Từ anh lái xe Thắng "thiên thần", phụ xe Luân "lém lỉnh" lái xe cẩn thận, an toàn, đỗ dừng hợp lý, âm thanh trên xe rất hay. Hướng dẫn viên Phương" phơi phới" Minh Phuong Nguyen, nhiếp ảnh gia An Dĩ Phong trẻ trung, nhiệt tình, chu đáo,nghiệp vụ tốt. Tham gia tour ghép thôi mà HDV đã gắn kết được cả đoàn từ lớn tuổi đến trẻ nhỏ đều thấy thân thiện, vui vẻ như người 1 nhà.

Cá nhân tôi đã từng đi tour cảm nhận công ty PYS Travel đã lựa chọn thực đơn mỗi bữa ăn rất phong phú, ngon, hợp khẩu vị. Khách sạn sạch sẽ, lịch sự. Chúc công ty phát triển vững mạnh,có thêm nhiều hành trình mới để chúng tôi có thể lựa chọn cho những lần tiếp theo.

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM