Là những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong rất nhiều chuyến đi của mình với PYS Travel.

20/02/2019
Là những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong rất nhiều chuyến đi của mình với PYS Travel.
Trịnh Thị Thu Lan đã tham gia: Tour khám phá Hà Giang hùng vĩ ( Xem tour ngay )

Mình đã đi du lịch khá nhiều nơi, nhưng để lại dấu ấn khó phai và thật sự muốn quay lại nhiều nhất là Hà Giang. Hà Giang đi rồi để nhớ, để thấy Tổ quốc Việt Nam đẹp và hùng vĩ đến nhường nào!
Hà Giang cũng gắn liền với anh bạn hướng dẫn viên Tùng Thanh đẹp trai, nhiệt tình, chụp ảnh có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ. 
Hướng dẫn viên đạt chuẩn đối với mình đó là thần thái, thần thái cả về sức khoẻ và nhiệt huyết. Hai yếu tố bạn Tùng đều hội tủ đủ cả. Xuyên suốt chuyến đi không hề thấy sự mệt mỏi nào hiện diện nơi bạn ấy, cả hành trình luôn là sự tự tin, tận tâm đến từng việc nhỏ nhất và nụ cười trên môi. Sự hoạt náo, dễ gần của chú Tùng còn truyền được lửa đến em bé Cafe - con trai mình.

Đặc biệt cháu Cafe còn rất ngưỡng mộ và thích thú khi chú mặc quần áo hip hop, nhảy trên phố đêm ở Cao nguyên đá Đồng Văn, Fe cứ chạy theo chú và nắm tay chú suốt . 
Thay mặt con chị và bạn của chị gửi lời cảm ơn đến em Tùng khi mà vào giờ tối muộn rồi còn đưa hội chị đi ra quán cafe để một người nghiện cafe như chị biết uốn cafe nơi Cao nguyên đá ngon đến độ nào.

Trên đây là một vài dòng về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong khá nhiều chuyến đi của mình bên PYS Travel. Chúc cho Công ty PYS Travel ngày một phát triển, chúc cho các bạn hướng dẫn viên luôn khoẻ mạnh, tiếp tục truyền lửa cho những người yêu du lịch - đây là 1 mảng không hề nhỏ giúp cho mỗi người trong chúng ta thấy thăng hoa hơn trong cuộc sống.

Hai mẹ con Cafe đã có chuyến đi ý nghĩa ở Hà Giang cùng PYS Travel

Đồng hành cùng PYS Travel trong những hành trình của bạn!

Xem ngay >>> Tour Hà Nội Hà Giang 3 ngày đêm

Liên hệ tư vấn 024.44 50 60 70

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM