Chắc chắn rằng PYS Travel vẫn là sự lựa chọn của chúng tôi cho hành trình khám phá những vùng đất mới.

20/02/2019

Là Hà Giang hành trình về với vùng địa đầu của tổ quốc.

Quyết định đến với Hà Giang có lẽ là một quyết định bất ngờ và nhanh chóng nhất trong những chuyến đi của chúng tôi, đó cũng là lần đầu tiên chúng tôi đặt chân đến với vùng Đông Bắc, đến với địa danh được cho là nơi có những cung đường hiểm trở nhất Việt Nam.

Lẽ tất nhiên chúng tôi, những hành khách đến từ Miền Nam xa xôi sẽ lựa chọn phương án an toàn là đi cùng với một đơn vị chuyên tổ chức tour cho cung đường này. 

Hình ảnh đoàn của chị Quyên Châu cùng HDV Tùng Thanh

Sau một loạt tìm kiếm và so sánh, chúng tôi quyết định chọn PYS Travel và quả thật sau chuyến đi chúng tôi thấy rằng lựa chọn của mình là chính xác, bởi PYS travel là một đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp, tận tình và tận tâm đối với khách hàng, đối với hành trình của mình.

Tất cả đều đó được thể hiện rõ nét qua từng thành viên của gia đình PYS Travel và cụ thể nhất là HDV Thanh Tùng. Một HDV thông minh, dí dỏm và hát cực hay. Bạn đã mang đến cho đoàn chúng tôi một hành trình đến với Hà Giang rất tuyệt vời bởi những câu chuyện về lịch sử, về nét văn hóa, về con người và ẩm thực nơi đây...chắc hẳn bạn cũng rất yêu và trân trọng vùng đất này mới có thể truyền tải hay như thế.

Tùng luôn quan tâm đến từng hành động nhỏ nhất của các thành viên trong đoàn để kịp thời hướng dẫn và giúp đỡ, luôn tạo sự vui nhộn để cho hành trình bớt dài và để các thành viên trong đoàn xích lại gần nhau hơn.Chưa dừng lại ở đó, PYS travel và Thanh Tùng còn mang lại một bất ngờ cho đoàn hôm ấy khi đã chu đáo bố trí một bữa tiệc sinh nhật cho 1 thành viên của đoàn, chắc hẳn đây là chiếc bánh kem ngon nhất khi được ăn giữa núi rừng đại ngàn, giữa những người xa lạ thành quen.

Cảm ơn PYS Travel, cảm ơn Thanh Tùng đã mang lại những hành trình thú vị. Chắc chắn rằng PYS Travel vẫn là sự lựa chọn của chúng tôi cho hành trình khám phá những vùng đất mới.

Một số hình ảnh của khách hàng

Về với Hà Giang, đồng hành cùng PYS Travel

Đặt ngay >>> Tour Hà Nội Hà Giang 3 ngày 2 đêm

Liên hệ tư vấn 024.44 50 60 70

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM