Famtrip Hà Giang - Hành trình cao nguyên đá - Một chuyến đi đầy ấn tượng

20/11/2018

Ở nơi ấy, tôi đã gặp chàng trai ấy. Chàng trai với biệt danh anh trai nắng - Dù ko phải là nắng nhưng vẫn thích chói chang. Chàng trai ấy chói chang như thế nào và có phải là nắng hay ko!? 

Tôi gặp cậu ấy trong chuyến Famtrip Hà Giang - Hành trình cao nguyên đá do công ty PYS Travel tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua. Ấn tượng đầu tiên về cậu ấy ư? Cũng bình thường như bao người khác. Nhưng rồi tôi phát hiện ra cậu ấy không hề "bình thường" như tôi nghĩ vì cậu ấy là một người rất rất nhiệt tình và có tâm với mọi người. Có lẽ đây chính là ưu điểm lớn nhất của cậu ấy.

Chắc hẳn mọi người nghĩ rằng đây là nhiệm vụ và nghĩa vụ của cậu ấy khi cậu ấy là một hướng dẫn viên?? Có thể suy nghĩ của mọi người không sai, nhưng xin thưa có bao giờ mọi người từng nghĩ rằng nguyên nhân vì sao cậu ấy lại nhiệt tình và chiều chuộng đoàn khách của mình như vậy không!? Đơn giản một điều bởi vì cậu ấy là một HDV đầy nhiệt huyết và yêu nghề đến mức có nhiều lúc tôi phải nghĩ rằng sự nhiệt tình này cũng chính là nhược điểm của cậu ấy. Nhưng cậu ấy chính là vậy, cậu ấy là người biết truyền cảm hứng cho người khác, quan tâm người khác đúng lúc.

Qua những câu chuyện cậu ấy kể làm ta thêm yêu mến hơn về vùng đất mà ta đặt chân đến, hiểu thêm về con người cũng như những phong tục tập quán của người dân nơi đó. Đi du lịch mà có cậu ấy đi cùng thì tôi tin chắc rằng bộ sưu tập của bạn sẽ có thêm nhiều bức ảnh chất và so deep lắm đấy. Vì cậu ấy còn có biệt danh "phó nháy" của đoàn mà. Nếu bạn đã từng tham gia chuyến đi mà cậu ấy làm HDV bạn sẽ thấy điều tôi nói là đúng hay sai? À, còn một điều thú vị về cậu ấy nữa đấy. Cậu ấy là người rất thích ăn chua đặc biệt là chanh. Nhắc đến chanh độ chua của nó cũng đủ khiến con người ta trân mình, sởn da gà. Ấy vậy mà cậu ấy thưởng thức nó như thể đang thưởng thức "sơn hào hải vị" vậy.

Ngoài ra, cậu ấy là người có trái tim ấm áp và rất dễ xúc động. Chỉ giây phút chia tay tạm biệt đoàn thôi cũng đủ để làm cậu ấy xuýt khóc.

Tôi chỉ gặp cậu ấy một lần thôi nên những gì tôi hiểu và biết về cậu ấy còn nhiều hạn chế, nhưng những gì tôi chia sẻ ở đây đều là cảm nhận chân thật của tôi về cậu ấy. Có lẽ cậu ấy không phải là nắng thiệt nhưng vẫn cứ chói chang theo cách riêng của mình.

Hy vọng bài viết này sẽ tiếp thêm động lực để bạn ấy ngày càng yêu nghề và luôn giữ đc nhiệt huyết của mình đối với nghề HDV này.

Đồng hành cùng PYS Travel trong hành trình chinh phục Hà Giang của bạn.

Xem ngay >>> Tour Hà Nội Hà Giang 3 ngày 2 đêm

Liên hệ tư vấn 024 73 07 5060

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM