Chưa từng thất vọng về dịch vụ của PYS Travel

20/11/2018

"Mình đã đi cùng PYS Travel và sử dụng dịch vụ của công ty khá nhiều lần, mỗi lần đều cảm thấy ấn tượng với chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cấp của các bạn.

Trở lại sau hành trình Team Building đầy sôi động 2 ngày vừa qua, mình thực sự ấn tượng với sự nhiệt tình và kiến thức của Xuân Tình. Có rất nhiều chị em bị say xe, nhưng ơn giời, soái ca Tình đây rồi. Cứ mải nghe chuyện của bạn ấy là quên hết mệt mỏi, choáng váng luôn. Say xe thực sự chỉ còn trong ký ức.

Cảm ơn Tình vì những chiến thuật tuyệt vời mà bạn ‘mách nước’ trong mỗi phần chơi. Những hướng dẫn viên khác cũng rất tuyệt vời và nhiệt tình, nhưng ai cũng ‘ghen tị’ với team mình vì có Tình trong nhóm đó nha.

Một điều nữa, mình muốn cảm ơn sự nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên. Những ý tưởng ngỡ như không thể thực hiện, cuối cùng, nhờ các bạn, cũng đã được hiện thực hóa một cách tốt đẹp.

Chân thành cảm ơn đội ngũ PYS Travel lần nữa. Trong thời gian tới, Bảo Việt Đông Đô vẫn sẽ tin tưởng ủng hộ các bạn" - Đại diện công ty Bảo Việt Đông Đô gửi lời cảm ơn tới PYS Travel. 

 

Một số hình ảnh thú vị trong hành trình Team Building của công ty Bảo Việt Đông Đô

 

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM