Cảm ơn PYS Travel đã tổ chức tour Mộc Châu rất chất lượng

02/03/2021

"Cảm ơn Công ty PYS Travel đã tổ chức hành trình Mộc Châu rất chất lượng. Tôi đi vào dịp Tết Dương Lịch, khởi hành từ ngày 31/12/2018 và thực sự rất hài lòng. Đây là lần thứ 2 tôi trải nghiệm dịch vụ của công ty. Cảm giác vẫn trọn vẹn hệt như lần đầu tiên tôi tìm đến với các bạn.

Đội ngũ Hướng dẫn viên của Công ty rất chuyên nghiệp. Cháu Huy Hải – Hướng dẫn viên rất trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, vui vẻ, tạo sự gắn kết với các thành viên trong đoàn. Thời tiết 2 ngày gặp mưa rét, sương mù, Đoàn lại có cháu nhỏ, nhưng Hải đã bố trí linh hoạt để mọi người được khám phá, chụp hình tại tất cả các địa danh trong lịch trình.

Chất lượng các bữa ăn, khách sạn, xe ô tô đều rất tốt. Lái xe là anh Trọng, một người điềm đạm, vui vẻ, tay nghề vững vàng, tôi đặc biệt yên tâm. Nhiếp ảnh gia cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Cảm giác sau chuyến đi thật sự mãn nguyện. Tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng đón chào năm mới 2019.

PYS Travel là đơn vị lữ hành uy tín, đáng tin cậy, với tuyến tour thế mạnh là núi và biển.

Năm mới, chúc Công ty kinh doanh phát đạt, phục vụ tốt hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng PYS Travel trong những tour tiếp theo" - Bác Phạm Thị Hợp nhắn gửi đến PYS Travel. 

Một số hình ảnh của khách hàng trong hành trình: 

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM