Đồng hành cùng PYS Travel, chúng tôi đã có chuyến đi trọn vẹn

20/02/2019

“Kính gửi Công ty du lịch PYS Travel, cùng các anh, chị đoàn tham quan tại Singapore – Malaysia.

Trước hết, với tư cách cá nhân và đại diện cho tập thể CB CNV đoàn du lịch Công ty Xây dựng An Thịnh, tôi xin chân thành cảm ơn lãnh đạo công ty PYS Travel. Thật sự chuyến đi vừa qua là món quà đầy ý nghĩa, là niềm vinh hạnh đến với tôi và tập thể 49 thành viên bao gồm 31 cán bộ công nhân viên và 18 người thân đi kèm.

Những ngày tham quan, tôi được chiêm ngưỡng, thừa hưởng nhiều điều quý báu. Trước hết là tình cảm chân thành, tinh thần đoàn kết, ý thức tổ chức xây dựng của toàn đoàn, cũng như tinh thần trách nhiệm của hướng dẫn viên PYS Travel – anh Lê Thành, anh Quốc Cường, cùng hướng dẫn viên nước bạn. Họ luôn đặt lợi ích chung lên trên hết và luôn trân trọng, chăm sóc cho thương hiệu uy tín PYS Travel.

Những ngày tham quan nước bạn, tôi cảm nhận trọn vẹn niềm hạnh phúc của chuyến hành trình, hiểu được phần nào phong tục tập quán và văn hóa của hai quốc gia xinh đẹp Singapore – Malaysia. Đặc biệt, ý thức trách nhiệm với cộng đồng, văn hóa giao thông công cộng, trách nhiệm người điều hành chính phủ với nhân dân.

Tôi cũng đặc biệt ấn tượng với cảnh quan tại cao nguyên Genting – Malaysia và đảo Sentosa – Singapore. Thông qua chuyến đi, tôi cảm thấy gần gũi, cảm kích với thương hiệu PYS Travel. Tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của các bạn. Tôi hiểu rằng, để có được sự phát triển như hiện tại, các bạn đã đổ rất nhiều tâm huyết và nỗ lực.

Thay cho lời tạm biệt, tôi kính chúc anh Lê Thành, Quốc Cường, luôn thành đạt, khỏe mạnh, hạnh phúc. Kính chúc công ty PYS Travel gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh, phát triển bền vững. Hi vọng được gặp lại PYS Travel trong các hành trình tiếp theo.

Trân trọng cảm ơn

Vũ Nguyên Lê”

Hình ảnh của khách hàng trong hành trình

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn