PYS Travel luôn là số 1 trong lòng tôi

20/02/2019

“Nếu nói về độ nhiệt tình và chu đáo của PYS Travel, thì thú thực, đã đi là chỉ có nghiện, muốn đi lại hoài à.

Nếu nói về độ nhiệt tình, hiểu biết, vui tính và có tâm nhất thì không thể quên Hướng dẫn viên Đắc Hòa. Đi với anh này không bao giờ thấy mệt, cứ hăm hở lên đường theo chân anh ấy là vui.

À, còn phải nói về tay nghề chụp ảnh thần sầu của bạn Hòa nữa chứ. Người đâu thạo tạo dáng hơn cả các chị em, lại có tâm, chịu xoay vần đủ kiểu để chụp cho đoàn mình nhưng bức hình ưng ý nhất.

Trước khi đi Hàn, mình nghe nhiều người ‘dọa’ về thức ăn không ngon, đường phố tẻ nhạt, nhưng khi đi rồi thì hoàn toàn ngược lại. Tạm bỏ qua những yếu tố tiên quyết như Hướng dẫn viên ‘xịn’, đơn vị lữ hành tốt thì Hàn Quốc để lại trong mình nhiều ấn tượng đẹp. Đồ ăn hơi nhạt, nhưng hương vị tương đối dễ chịu, thanh đạm. Người dân thân thiện, nhiệt tình, đặc biệt là các ajuma, rất đáng yêu. Các trải nghiệm trong tour như tắm xông hơi, tham quan đảo Nami, viện bảo tàng cũng rất vui và giúp mình học được nhiều fun fact thú vị.

Nói chung, đã đi du lịch thì đừng định kiến, và cũng đừng nghe những gì người ta nói, cứ tự mình cảm nhận thì mới thấy nhiều cái hay, cái đẹp.

Lịch trình tương đối kín nhưng không có cảm giác mệt gì cả, có lẽ tinh thần cả đoàn được tốt như vậy là nhờ Hướng dẫn viên Đắc Hòa biết điều chỉnh tâm lý mọi người.

Tóm lại, đến với PYS Travel rồi, lại muốn đến nữa.

Chúc PYS Travel luôn thành công” – chị Trúc Huỳnh gửi lời nhắn nhủ đến PYS Travel.

 

Một số hình ảnh của khách hàng trong tour du lịch của PYS Travel

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM