Chuyến trải nghiệm vô cùng mới mẻ và ý nghĩa

15/08/2019

Lần đầu tiên được trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp teambuilding tại không gian mang phong cách hoàng gia, cung đình khiến cho mọi người trong đoàn ai ai cũng cảm thấy thích thú. Với tư cách là một người yêu thích tìm hiểu lịch sử, mình như cảm nhận được những dấu ấn vô cùng đặc biệt của thời Trần -  triều đại hào hùng của dân tộc. Chắc chắn mình và cả team sẽ còn quay lại trong những lần sau nữa. Cảm ơn PYS lần nữa vì hành trình ý nghĩa này. 

"Outing MSB Vùng 2- NHBL. Chuyến đi đón bão tại Legacy Yên tử- Quảng Ninh. Cứ tưởng ko vui mà Vui không tưởng.
Một kỉ niệm không bao giờ quên. Lần đầu tiên tổ chức với đầy đủ đội ngũ hơn 200 bạn CBBH: Sales, Dịch vụ khách hàng, BMs và toàn thể CBNV Vùng 2.
Cảm ơn tất cả các Thành viên trong đại Gia đình MSB Vùng 2- NHBL vì sự tham gia đầy đủ, nhiệt tình và hết mình cho 2 ngày hoạt động thật vui và ý nghĩa.
Với chủ đề "Bất khả chiến bại" - Vùng 2 quyết tâm biến mọi điều Bất khả thành "bất khả chiến bại". Với mong muốn tạo cho các CBNV 2 ngày outing thật vui, thể hiện được tinh thần đoàn kết vượt qua mọi thử thách. Các Chiến binh Vùng 2 đã tham gia và thể hiện hết mình vượt mọi sự kỳ vọng của BTC.
Giờ cảm thấy tràn trề sinh lực để chạy hết sức vượt qua các thách thức, săn các giải thưởng để chuẩn bị "Gạo, thịt" cho buổi lễ "Gala Vinh danh các ngôi sao" cuối năm nay thôi! "

 

 

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM