Rất chuyên nghiệp và chu đáo, đóó là HDV Long Hip và bác tài tay lái mềm như lụa, nhẹ nhàng, tận tâm vui vẻ

17/07/2020

Chiện kể rằng có tứ đại cô nương , tuổi vừa tròn " đôi mươi , mười tám" , kẻ Huế, người ĐN, NT vừa tốt nghịp trường đời muốn kéo nhao lên non tìm nguồn cội. Sức dài vai rộng họ băng đèo vượt suối, ko sợ trời gió rét mưa giăng, chẳng vướng bận chồng con, cháu chắt,họ mặc sức "tung hoành" suốt một chặng đường dài bắt đầu từ Hà nội vào một buổi sáng mờ sương, đến Quản bạ-Yên Minh-Đồng Văn- Mèo Vạc và đích là cột cờ Lũng Cú.

Mỗi lần chẹck-in một địa điểm nào họ nhanh chóng kết hợp "tác chiến" một cách nhuần nhuyễn như thể năng lượng trong họ chẳng bao giờ cạn, với tinh thần yêu cảnh vật quê hương đất nước mãnh liệt như thế, ai cũng tin chắc rằng kết thúc cuộc hành trình này mỗi người chắc phải mang thêm vài "tạ " hềnh đẹp đẹp.

Chiện cũng kể thêm rằng họ ko hề thấy mệt, cha ông mình nói: đi một ngày đàng, học một sàng khôn- chiến đi đã tôi rèn cho họ một khả năng công nghệ chụp, chuyển hềnh một cách tiệt dzời, ăn được những món ngon đặc sản của bà con vùng cao mà khi nghe cái tên cũng chẳng đoán được nó làm từ nguyên liệu gì: Mèn mén, thắng cố, thắng dền, lẩu gà đen, chẩm chéo...

Họ được chiêm ngưỡng Núi đôi Cô Tiên, thăm nhà của Pao, nhà Vương vua Mèo , chụp hình với cao nguyên đá Đồng Văn-nơi đây 500 trịu năm trước vốn là đại dương- do biến động của trái đất mà hình thành.Tuyệt vời nhất là ngắm được đèo Mã Pì Lèng có con sông Nho quế xanh như ngọc bích. Thiêng liêng nhất là leo lên cột cờ Lũng Cú có độ cao 1468m chụp cho được một tấm hình để khẳng định chủ quyền: Trời của ta và đất của ta!

Đồng hành cùng tứ mỹ nhơn là 4 "thiếu nhi " từ Sài thành dễ thương ngọt ngào như giọng nói-họ cùng cười vui, cùng ăn, cùng seo phì như những người quen thân xưa lắc ?

Thật thiếu sót nếu ko nhắc đến một HDV du lịch thông hiểu sử sách, nhớ từng ngày tháng năm của một mốc lịch sử, một dòng họ ..., rất chiên nghịp và chu đáo. Đó là Long Hippi,một tay lái mềm như lụa, nhẹ nhàng, tận tâm vui vẻ Bùi Đức Hùng, đưa chúng tôi đi đến nơi về đến chốn ?

Cảm ơn công ty du lịch PYS Travel đã tổ chức cho chúng tôi chuyến đi nhiều cảm xúc này.

Chúc tất cả mọi người có nhìu sức khỏe để có thêm trải nghiệm mới đầy lý thú và hạnh phúc.

Cảm ơn những chia sẻ, đánh giá hài lòng của khách hàng về dịch vụ du lịch của PYS Travel 

Một số hình ảnh trong chuyến hành trình:

Nhà của Pao

Dinh thự họ Vương

Khoảnh khắc thiêng liêng tại cột cờ Lũng Cú 

Check-in cánh đồng tam giác mạch 

 

Check - in Km0

Nhà tưởng niệm nơi con đường Hạnh Phúc 

Sông Nho Quế

Ghé thăm phố cổ Đồng Văn và rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác

Kết thúc hành trình và hẹn gặp lại Hà Giang trong một ngày không xa 

 

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn