Hành trình tiếp chữ Sủng Trà của đoàn CEO Trẻ HN 2019 - "Trao yêu thương nhận nụ cười"

02/03/2021

Chuyến đi với 28 thành viên trong đó có 9 bạn nhỏ, đặc biệt có bạn bé nhất 4 tuổi, các con không những đã có một hành trình thú vị với mảnh đất Hà Giang hùng vĩ, tìm hiểu thêm về văn hóa các dân tộc, thưởng thức những món đặc sản núi rừng thơm ngon mà còn được chứng kiến cuộc sống khó khăn thiếu thốn của các bạn nhỏ miền núi, được có cơ hội chia sẻ những món quà nhỏ ý nghĩa, chia sẻ niềm vui khi các bạn có thêm phòng học mới khang trang hơn và nối gần khoảng cách qua những trò chơi giao lưu… đâu đó các con sẽ tự nhìn lại mình và sống có trách nhiệm hơn, biết trân trọng cuộc sống, yêu thương và chia sẻ nhiều hơn ?

Chuyến đi với 28 thành viên lớn nhỏ vào một ngày mùa đông giá lạnh.

Hành trình Hà Nội - Hà Giang chung tay xây dựng điểm trường tại thôn Sàng Sò. 

Cảm ơn CLB CEO trẻ HN đã chung tay xây trường, tiếp thêm con chữ cho các bé, tiếp thêm tương lai và hy vọng thay đổi cuộc sống nơi đây. Chỉ có giáo dục mới là con đường tốt nhất, nhanh nhất và ngắn nhất để phát triển.

Từ thiện bằng cách trao công cụ, trao tri thức và trao hy vọng mới là cách làm văn minh và bền vững.

P/S: Nhiều người hỏi em về chuyến đi Hà Giang quá, nhân đây em cũng xin chia sẻ kinh nghiệm chút là cung đường này vô cùng gian nan vất vả, cũng khá nguy hiểm nhưng rất đẹp và đáng đi, nên đi vào tháng 9-11 hoặc ra tết tháng 3-4 thì hơn, cảnh và hoa nở rộ tha hồ mà checkin sống ảo. Bọn em đi tour của bên #PYS Travel đó, bên này chuyên các loại tour miền núi kiểu này nên cực nhiều kinh nghiệm, lái xe quá giỏi,cua rất chuẩn và êm, hướng dẫn viên (em Kiên) vô cùng nhiệt tình, hài hước và kinh nghiệm, đồ ăn ngon, ở ks tử tế lắm toàn to nhất nhì và trung tâm thôi…nói chung rất hài lòng và đáng xiền :D

Một số hình ảnh của đoàn trong chuyến đi:

Dừng chân tại cột cờ Lũng Cú - Điểm cực Bắc thiêng liêng của Tổ quốc.

Trao yêu thương - Nhận nụ cười. 

Trao tặng "Đông ấm cho em".

Đoàn tham quan tại làng văn hóa Lũng Cẩm. 

Dinh thự Vua Mèo.

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn