Du lịch cùng PYS Travel ngon, bổ, rẻ, an toàn và thân thiện

12/10/2020

TỔ QUỐC ĐẸP VÔ CÙNG

 

 Đẹp vô cùng Tổ quốc ta ơi

Rừng cọ đồi chè đồng xanh ngào ngạt

Nắng chói sông Lô hò ô tiếng hát

Chuyến Phà dào dạt bến nước Bình ca 

  ( Ta đi tới - Tố Hữu)

 

"Vẻ đẹp của Mù Cang Chải trong cái nắng tháng 9 kết hợp với màu vàng óng ánh của những mảnh ruộng bậc thang làm bao trái tim du khách từ miền xuôi xao xuyến

Quãng đường 300km di chuyển từ km số 0, xuyên qua những đồi chè xanh mướt của vùng đất Thanh Sơn - Phú Thọ, dọc theo quốc lộ 32, đoàn chúng tôi dừng chân tại Thung lũng Tú Lệ với những cánh đồng lúa chín vàng óng.
Tiếp tục lên xe, qua những khúc quanh co là lên tới Đèo Khau Phạ (Đèo Khau Phạ là xếp thứ 2 trong "tứ đại đỉnh đèo" của miền Bắc Việt Nam. Đèo nằm ở khu vực giáp giới giữa huyện Văn Chấn và huyện Mù Cang Chải của tỉnh Yên Bái , đèo Khau Phạ đi qua nhiều địa danh nổi tiếng như La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Tú Lệ, Chế Cu Nha, Nậm Có... ở độ cao từ 1.200m đến 1.500m so với mực nước biển. Khau Phạ đẹp nhất ở khoảng tháng 9 tháng 10, khi những triền ruộng bậc thang của các dân tộc Mông, Thái vào mùa lúa chín, rực rỡ sắc vàng)

Sau 8 tiếng di chuyển, đoàn chúng tôi cũng chính thức đặt chân tới Mù Cang Chải, nghỉ ngơi và thưởng thức đặc sản nơi đây, với món rượu ngâm ổi uống rất ngọt nhưng cũng rất phê (được cái k hề bị đau đầu)

Sáng hôm sau, đoàn chúng tôi tạm biệt chủ nhà HomeStay, họ theo đoàn ra tận xe tiến khách như người thân của họ vậy (người Mù Cang Chải rất tình cảm & hiếu khách)

Trên đường về, đoàn chúng tôi ghé thăm ruộng bậc thang "Mâm xôi lớn" (cái này có vẻ hơi bị thương mại hóa khi để xe ôm chạy như kiến, dẫn đến việc phá vỡ cảnh quan của k.vực cũng như ảnh hưởng tới khách du lịch đi bộ vì đường có 1m mà xe chạy lên xuống đông như kiến)

Sau khi tham quan Mâm xôi lớn, đoàn tiếp tục hành quân trở về xuôi, dọc đường đi chúng tôi ghé thăm biểu tượng của Huyện vùng cao Mù Cang Chải với đặc trưng là chiếc khèn Tây Bắc)

Tạm biệt Mù Cang Chải, tạm biệt những thửa ruộng bậc thang vàng óng ánh, những ánh mắt của trẻ em nơi đây, hẹn gặp lại Mù Cang Chải mùa lúa chín năm tới để có thêm những trải nghiệm mới...

Thực sự rất là ưng cái bụng về dịch vụ tuyệt vời của cty Lữ hành #PYSTravel của Sếp Tran Sy Son (đây là lần thứ 5 sử dụng dịch vụ của PYS như Mộc Châu, Cô Tô, Hà Giang, Mù Cang Chải... ), cực kỳ chu đáo và chuyên nghiệp (giá tour thì rất hợp lý), GĐ mình thường xuyên đi du lịch thông qua cty lữ hành PYS và kết luận rằng: Đi du lịch qua PYS rất là ngon, bổ, rẻ, an toàn, thân thiện và chắc chắn là vui hơn du lịch tự túc, thật đấy!"

Đó là những chia sẻ của anh Tran Quang Vinh trong chuyến du lịch Mù Cang Chải cùng PYS Travel . Cảm ơn anh đã luôn tin tưởng và ủng hộ PYS Travel trong thời gian qua. Kính chúc anh nhiều sức khỏe và có thêm nhiều hành trình mới trong tương lai cùng PYS.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

 

Đồi Mâm Xôi ở La Pán Tẩn được mệnh danh là ngon đồi đẹp nhất Trung Du Tây Bắc 

 Hoa tam giác mạch bung nở rựng rỡ giữa lưng đèo

Săn mây nơi đỉnh đèo là trải nghiệm vô cùng thú vị của khách hàng

 

Thưởng thức những món ăn đặc sản miền cao trong Tour du lịch Mù Cang Chải

 

Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh dự của PYS Travel 

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM