Cùng PYS 1 ngày đóng vai quân nhân

02/04/2021

Không chỉ đưa khách hàng vi vu tới khắp mọi miền, khám phá thiên nhiên tươi đẹp, PYS Travel còn tự tin là đơn vị kết nối doanh nghiệp của bạn sát lại gần nhau hơn với các hoạt động teambuilding thú vị, mang bản sắc riêng dành cho các tổ chức. 

Vừa qua, PYS Travel đã có cơ hội đồng hành cùng E&G Beauty trong 2 ngày 1 đêm tại Đồng Mô với hoạt động cắm trại và chơi teambuilding đầy thú vị. E&G Beauty là thương hiệu mỹ phẩm và dược mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với mức giá phù hợp dành cho tất cả những ai yêu thích và mong muốn làm đẹp. PYS Travel hân hạnh khi được đồng hành và cùng E&G Beauty lên ý tưởng cho hoạt đồng teambuilding đặc biệt lần này. 

Feedback của khách hàng sau chuyến đi teambuilding cùng PYS 

Concept teambuilding quân đội cực chất với các trò chơi đầy thử thách diễn ra tại Đồng Mô do PYS Travel lên ý tưởng đã mang đến cho cả doanh nghiệp những trải nghiệm thật khác. Trang phục quân đội, các thử thách liên hoàn đòi hỏi sự kết nối, sức bền, ý chí mạnh mẽ, trải nghiệm cắm trại ngoài trời được PYS Travel xây dựng dành riêng cho E&G Beauty. 2 ngày 1 đêm chơi hết mình giúp cho doanh nghiệp thực sự đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.

E&G Beauty hào hứng trong hoạt động teambuilding

Các hoạt động teambuilding ngoài trời không đơn giản chỉ là một dịp đi chơi mà đó còn là bí quyết số 1 giúp doanh nghiệp gắn kết nội bộ, nâng cao tinh thần của từng cá nhân và quan trọng là thể hiện được bản sắc của doanh nghiệp qua các concept team building độc đáo có 1 không 2! Cảm ơn E&G Beauty đã tin tưởng lựa chọn PYS là đơn vị tổ chức cho hoạt động nội bộ lần này của công ty! 

Cùng PYS xem lại một số hình ảnh ấn tượng của E&G Beuaty trong hoạt động teambuilding cực chất vừa qua: 

 

 

Các đánh giá cùng tour

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM