Mình lựa chọn PYS là bạn đồng hành cho chuyến đi Bình Liêu vì sự tin yêu dành cho PYS

23/04/2021

Để PYS kể bạn nghe về những yêu thương khách hàng dành cho PYS sau mỗi hành trình! 

"Hành trình hạnh phúc tại mỗi điểm đến của các bạn là những gì? Chắc chắn sẽ là những bài viết đong đầy cảm xúc về vẻ đẹp những nơi đó đúng không ạ? Còn theo mình, hành trình đó có hạnh phúc hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào những điều giản đơn từ chính người điều hành, tổ chức hành trình đó.
Mình đã lựa chọn PYS là người bạn đồng hành với mình trong chuyến đi Bình Liêu hồi tháng 10 bởi sự tin yêu của mình dành cho PYS.
Một điều không thể phủ nhận là chất lượng dịch vụ mà PYS tạo nên cực kì tuyệt vời ❤️❤️❤️. Chương trình tour hợp lý, chỗ ở sạch bong kin kít, đồ ăn thì ngon ơi là ngon, buổi sinh nhật đầm ấm dành cho các khách hàng có ngày sinh trong tháng đó nữa... Tất cả đều khiến mình yêu PYS vô cùng.

Nhưng có lẽ ấn tượng nhất không chỉ với riêng mình mà với cả đoàn mình đó chính là bạn HDV Dũng Tiến Đỗ - một HDV mà ai gặp một lần rồi thì chắc chắn rất muốn được gặp lại. Bạn ấy mang trong mình sức trẻ và nhiệt huyết với nghề. Chính bạn ấy đã giúp cho hành trình hạnh phúc của đoàn chúng mình trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. 20 khách trong đoàn mình là những khách ghép, khác nhau về độ tuổi nhưng tất cả đều được kết nối với nhau bởi tài năng của Dũng. Bạn ấy đã khiến chúng tôi phải nhớ về nhau như những người thân trong một gia đình dù cho thời gian bên nhau chỉ có 2 ngày 1 đêm.
Hành trình đó đã gắn kết chúng tôi lại, có thêm những người bạn mới cùng chung đam mê và sở thích. Để rồi giờ đây, khi đã kết thúc hành trình được gần nửa năm nhưng chúng tôi vẫn liên lạc, vẫn trao đổi, vẫn chúc mừng nhau khi có những niềm vui dù là rất nhỏ.

Thực sự cảm ơn PYS rất nhiều, chúc chú Hải âu luôn vươn cao và bay xa trên bầu trời. Cảm ơn em Dũng siêu cute đã giao toàn quyền cho các chị sử dụng điện thoại chụp choẹt thả ga để có những bức hình lộng lẫy làm kỉ niệm. Luôn mong được cùng đồng hành với em trong các hành trình tiếp theo của PYS."

 

- Khách hàng Hải Yến, tour Bình Liêu tháng 10/2020 - 

Dù đã đi tour PYS cách đây vài tháng nhưng may mắn thay những dấu ấn, kỉ niệm trong chuyến đi vẫn được khách hàng nhớ và lưu giữ thật kĩ như thế này! Cảm ơn khách hàng đã lựa chọn PYS bằng tất cả sự tin yêu! 

Cùng PYS nhìn lại 1 số hình ảnh của chị Hải Yến trong chuyến đi Bình Liêu nhé: 

 

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM