Hành trình trải nghiệm vừa rồi cùng các bạn là một hành trình hạnh phúc trong tôi

01/04/2022

Có những khách hàng đã đồng hành cùng PYS từ những ngày đầu tiên đến tận bây giờ, cũng có những khách hàng đồng hành cùng PYS cách đây vài năm và cũng có những khách chỉ mới chọn PYS làm bạn đồng hành lần đầu tiên. Nhưng trên hết dù là thời điểm nào không quan trọng, quan trọng là khách hàng nào cũng cảm thấy hài lòng về dịch vụ của PYS sau những chuyến đi. Đó là điều tạo động lực để PYS Travel phát triển dịch vụ hơn mỗi ngày. 

Và đây là chia sẻ của chị Thu Hà - Tour Ba Bể - Bản Giốc ngày 16-18/4:

"Bén duyên với PYS là một sự tình cờ nhưng thật sự hành trình trải nghiệm Ba Bể - Bản Giốc cùng các bạn vừa rồi đã để lại trong tôi quá nhiều cảm xúc!
Đứng trước thiên nhiên hùng vĩ, non xanh nước biếc, con người dường như bé nhỏ. Tôi như được hòa mình vào từng hơi thở của cỏ cây, hòa mình vào nhịp sống yên bình của người dân bản. Lâu thật lâu tôi mới được tận mắt thấy làn khói bếp nghi ngút mỗi buổi chiều tà khi mọi người đã xong công việc nương rẫy trở về nhà để nhóm củi thổi cơm tối…. rồi thấy những em bé dân tộc Tày xinh xắn đi bộ ven đường sau buổi tan trường. Đoàn chúng tôi cũng được trải nghiệm một đêm ngủ nhà sàn trong bản, được anh chị chủ nhà người Tày tiếp đón rất nồng hậu và ấm áp. Tất cả những hình ảnh này cứ in sâu trong tôi….
Thêm một điểm thể không nhắc đến đó chính là ẩm thực nơi này! Chúng tôi được ăn ngon, ăn no. Và bi giờ, nếu có ai hỏi tôi đặc sản gì khiến tôi nhớ nhất chuyến đi thì tôi phải thốt lên thật to đó chính là “cua núi” ? ăn xong món này bao phê chữ ê ê ê... kéo dài ??????
Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới người mang trọng trách kết nối - bạn Nguyễn Thanh Hải, HDV trẻ tuổi nhưng vô cùng dễ thương, hiểu biết rộng, bạn ấy mang lại cho chúng tôi năng lượng tích cực và còn là nhiếp ảnh gia có tâm nhất VBB ????
Cá nhân tôi nhất định sẽ chọn PYS và HDV Thanh Hải cho những hành trình tiếp theo bởi thực sự hành trình trải nghiệm vừa rồi cùng các bạn là một hành trình hạnh phúc trong tôi! ❤️
Xin chia sẻ với PYS một vài tấm hình kỷ niệm chuyến đi vừa rồi."

Một số hình ảnh của chị Hà trong chuyến đi: 

 

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn