Bali khiến mình nhớ mãi khi đồng hành cùng PYS Travel

23/12/2022

Tháng 9 vừa qua, chị Nguyễn Ngọc Bích vừa tham gia chuyến đi tour Bali cùng PYS Travel, chị Bích có đôi lời chia sẻ:

"Lần đầu mình đi du lịch một mình, đến với một đất nước xa lạ, mình đã chọn PYS để đi cùng mình trong suốt chuyến hành trình, đó là một quyết định vô cùng đúng đắn của mình. Đội ngũ nhân viên của PYS không bao giờ làm mình thất vọng, mọi người take care mình từng chút, hơn thế các bạn khách tham quan cùng mình cũng siêu đáng yêu. Nhờ có sự kết nối của PYS mà mọi người trong đoàn thêm gắn kết và mình cũng không còn cảm thấy cô đơn khi đi một mình nữa." Chị Bích tâm sự cùng với chúng tôi. 


Đảo "Khủng long" Nusa Penida (Chị Ngọc Bích)


Cung Điện Nước Tirta Gangga 

Chị Ngọc Bích chia sẻ thêm:

"Với mình, Bali là một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với Indonesia, với nét văn hoá ấn tượng cùng với cùng cảnh thiên nhiên đặc sắc, mình mong Bali được du khách biết đến nhiều hơn nữa và khám phá Bali quyến rũ hơn mỗi ngày.

Khi đến với một đất nước mới, mọi người đều cảm thấy xa lạ xen phần thích thú, tuy nhiên việc di chuyển với chúng mình là rất khó khăn bởi chúng mình chỉ là khách vãn lai đến với nơi đây. Nhưng đồng hành với chúng mình là các bạn ở PYS, luôn lên sẵn cho chúng mình những kế hoạch và chi tiết đến từng bữa ăn nên chúng mình không phải lo về những vấn đề vụn vặt. Bởi thế mà chuyến đi Bali của mình thêm phần trọn vẹn hơn, mình cũng có thể vừa nghỉ ngơi vừa khám phá các địa điểm nổi tiếng ở đây."

Một số hình ảnh của chị Bích Ngọc trọng chuyến Bali vừa qua cùng PYS Travel:

Tham khảo thêm các Tour du lịch Bali của PYS Travel nhé.

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM