PYS Travel sum vầy Đà Nẵng: Nhìn lại 2014 – Tiến bước 2015

24/09/2018

Đây là hoạt động nội bộ nhằm gắn kết các thành viên trong công ty, tạo điều kiện để mọi người xích lại gần nhau hơn đồng thời cũng là dịp để PYS Travel nhìn lại các thành quả đã gặt hái được trong năm 2014 và xây dựng mục tiêu cho năm mới 2015.

10h sáng ngày 8/1/2015 đoàn tập trung tại Sân bay Nội bài chuẩn bị hành trình về miền đất hứa.

Sau hơn 1h bay PYS Travel đã có mặt tại Ocean heaven hotel Đà Nẵng.

Tham gia họp hội nghị tại Khách sạn. Chương trình PYS Travel sum vầy: Nhìn lại 2014 – Tiến bước 2015.

Anh Vũ Tuấn Phong – Phó GD công ty – Trưởng bộ phận Inbound và anh Trịnh Đình Minh – Trưởng phòng Marketing giữ vai trò MC chương trình, mở đầu Hội nghị bằng những tiếng cười vui vẻ.

“Ăn chơi không quên nhiệm vụ” . Lần lượt các bộ phận giới thiệu lại các gương mặt thân quen, trao cúp và tuyên dương cho 6 cá nhân có đóng góp tích cực trong năm qua, báo cáo tổng kết và vạch ra các kế hoạch cũng như mục tiêu cụ thể trong năm 2015. Bao gồm các bộ phận: Sales, Điều hành, Marketing, Inbound và Kế toán.

Anh Trịnh Đình Minh định hướng công việc của bộ phận Marketing trong năm tới, tiếp tục phát huy thế mạnh các công cụ hỗ trợ đăc lực như Ads, SEO…

Sau hội nghị diễn ra vào chiều ngày 8/1 và sáng 9/1, đến chiều 9/1, cả đoàn bách bộ tham quan và mua sắm tại Phố Cổ Hội An. Tại đây PYS Travel đã đến tham quan một số điểm tiêu biểu như: Chùa cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, Nhà cổ hàng trăm năm tuổi, Hội quán Phước Kiến và xưởng thủ công mỹ nghệ.

Ăn tối tại Nhà hàng Không gian xưa.

Nhà hàng Không gian xưa tại Đà Nẵng

Hội quán Phước Kiến.

Anh Vũ Văn Thắng – Bộ phận Marketing trong đêm dạo chơi phố cổ Hội An.

Các thành viên khác cũng thích thú và ngạc nhiên trước vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của những chiếc đèn lồng được bày bán tại Hội An.

Chương trình Team Building diễn ra tại bãi biển Cửa Đại với sự tham gia của hai đội chơi: Đội “Thích Chơi Bẩn” do Anh Trần Sỹ Sơn – GD công ty làm đội trưởng và đội “Trại Điên” do anh Nguyễn Đắc Hòa – Trưởng phòng HDV đội trưởng. Không khí Team Building vô cùng sôi động, tràn ngập tiếng cười với nhiều phần chơi hấp dẫn.

Tiếp theo chuyến đi, PYS Travel vượt cầu Thuận Phước, tham quan bán đảo Sơn Trà, viếng chùa Linh Ứng với tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam và ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Đoàn chụp ảnh chung tại Chùa Linh Ứng.

Tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam.

Gala Dinner cùng với sự tham gia của quý đối tác: Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VITOURS Đà Nẵng.

PYS Travel đã được VITOURS đón tiếp nhiệt tình và giao lưu ca hát “hết mình” trên sân khấu.

Ngày cuối cùng tại mảnh đất miền Trung hiền hòa, các thành viên trong đoàn tự do mua sắm, vãn cảnh.

Tham quan A La Carte Đà Nẵng – là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối.

Kết thúc chuyến đi 4 ngày 3 đêm, là nhiều hơn những tình cảm, sự gắn kết cả tập thể PYS Travel, là thời gian để nghỉ ngơi sau nửa năm làm việc hết mình, làm mới lại tinh thần cho bắt đầu một năm công việc tiếp theo hiệu quả. Chuyến đi của trải nghiệm, khảo sát dịch vụ nhằm đưa ra sản phẩm du lịch chất lượng phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách.