PYS Travel tổ chức tour tham dự Đại Lễ Phật Đản tại Thiền viện Trúc Lâm An Tâm

14/05/2019

Hòa chung với không khí đại hoan hỷ của hàng triệu Tăng, Ni và Phật tử thập phương trên Thế giới kính mừng Đại lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc (Vesak 2019), PYS Travel tổ chức chức tour đưa Phật tử, du khách Việt hành hương đến Thiền Viện Trúc Lâm Tam Bảo, chiêm bái Phật vào ngày Chủ Nhật, 19/5/2019.

Những người con Phật bằng tấm lòng thành kính dâng lên cúng dường Đức Từ Phụ đã cùng tụng Khóa lễ Phật Đản, cùng cảm nhận sự thiêng liêng trong Buổi lễ tắm Phật tại Vườn Lâm Tỷ Ni trong khuôn viên của Thiền Viện, cùng lắng lòng hướng về Đức Từ Phụ qua bài pháp thoại về ý nghĩa ngày Phật Đản của các Ni sư.

 

I. Thiền viện Trúc Lâm An Tâm

Thiền Viện Trúc Lâm An Tâm tọa ở thế cao, ẩn dật giữa núi rừng xanh biếc, hùng vĩ. Phải để ý lắm mới thấy bảng chỉ dẫn và khu Thiền Viện - nơi mà không dễ ai có cơ duyên và sự mày mò để tìm đến.

Thiền Viện Trúc Lâm An Tâm được xây dựng từ cuối năm 2008 trên nền ngôi chùa Chi Vố với diện tích hơn 5 ha từ sự công đức của nhân dân thập phương, trải qua bao vất vả, sóng gió, Thiền Viện được hoàn tất vào năm 2012.

Chính điện của Thiền Viện thờ Phật Thích Ca mâu ni, ngôi nhà tổ thờ các vị tổ thiền tông, một nhà khách, một nhà ăn có thể phục vụ được một lúc 200 người. Ngoài ra còn có ni đường, thiền đường dành cho các thiền sinh tu tập; nhiều thiền thất cho các ni sư tu hành. Bên ngoài Tổ đường có những bức phù điêu công phu đậm chất Phật giáo.

Đúng như cái tên " Thiền Viện Trúc Lâm An Tâm " - Tên một vị Quốc sư của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, Hoà thượng mong muốn chúng sanh tâm được an khi tu hành. Quả vậy, bất kỳ ai tới đây dường như tâm cũng được an bởi cảnh vật, con người... Thật không dễ gì Vĩnh Phúc có được những nơi như thế này. Cùng với Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, Thiền Viện Trúc Lâm An Tâm không chỉ là nơi tu tập, học hỏi về thế giới Phật pháp mà còn là một điểm du lịch tâm linh, văn hoá hấp dẫn khách du lịch.

II. Lịch trình chi tiết

Thời gian: Chủ nhật ngày 19/5/2019

Địa điểm: Hà Nội – Thiền Viện Trúc Lâm – Hà Nội

06h30: Xe đón đoàn tại điểm: Nhà Hát Lớn Hà Nội khởi hành đi Thiền Viện Trúc Lâm An Tâm, Đại Đình, Tam Đảo.

Trên xe, trưởng đoàn sẽ giới thiệu về lịch trình và phổ biến 1 số quy định cơ bản trong Thiền Viện cho người mới.

 

08h30: Có mặt tại chùa Tham gia đại lễ Phật Đản tại Chánh Điện.

10h45: Tập trung tại nhà ăn để Thọ Trai.

11h00: Thọ Trai (ăn trưa). Sau khi Thọ Trai, tham gia dọn dẹp, rửa bát đĩa…

12h00: Chỉ Tịnh (nghỉ trưa) tại nhà cư sĩ Thiền Viện.

14h00: Tham gia lễ quy y Tam Bảo.

16h30: Xe đón, đưa đoàn trở về Hà Nội.

18h00: Đoàn về tới Hà Nội, chuyến đi kết thúc tốt đẹp.

III. Lưu ý

Miễn phí cho khách hàng thân thiết, đi từ 2 tour trọn gói từ 2018 đến nay

Khách mới sẽ đóng 250.000VNĐ tiền xe, cúng dường tùy tâm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Ms Lan, SĐT: 035 830 4753.

E-mail: [email protected].

>> Đăng ký ngay tại đây <<

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM