Do nhu cầu phát triển kinh doanh PYS Travel cần tuyển 1 vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng.
Thông tin chung:Vị trí: Chăm sóc khách hàngCấp bậc: Nhân viênSố lượng: 1Thời gian làm việc: Hành ChínhNơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:- Thu thập phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ (qua email, điện thoại)- Giải đáp các thắc mắc/câu hỏi của khách hàng về sản phẩm- Lập báo cáo đánh giá chất lượng tour theo tuần, tháng- Thực hiện các hoạt động tương tác thường xuyên với khách hàng cũ- Một số công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc:- Giới tính: Nữ- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, k nói ngọng- Kỹ năng làm việc nhóm- Hoạt bát, nhiệt tình- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpointƯu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Các chế độ khác:Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: lương, bảo hiểm, phụ cấp….Thưởng theo hiệu quả làm việcThưởng các ngày Lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty.Đi du lịch theo chế độ của công ty (1 năm từ 2 đến 3 lần)Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng độngĐược đào tạo thêm về kỹ năng nghề nghiệp
Hồ sơỨng viên nộp CV (Curriculum Vitae) - Bản Lý lịch ứng viên (gồm thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng…) - Ghi rõ vị trí ứng tuyển ở Subject email.
Nộp hồ sơ:Gửi mail qua: office@pystravel.com