VTC1: Tăng cường quảng bá Du lịch qua mạng xã hội - PYS Travel

24/09/2018

Các trang xã hội như Facebook, Twiter... là một trong những công cụ cực hữu hiệu để khai thác, quảng bá hình ảnh du lịch bởi lượng người truy cập đông đảo. Nhiều địa chỉ đã biết tận dụng lợi thế từ các website và mạng xã hội để quảng bá du lịch. Song việc quảng bá này thực sự phát huy hiệu quả việc đăng tải thông tin trên internet cần phải phải được chọn lọc thể hiện được nét khác biệt, độc đáo của du lịch địa phương nhằm thu hút du khách.

Anh Trịnh Đình Minh - Giám đốc Marketing PYS Travel, chia sẻ về Vai trò của việc tăng cường quảng bá Du lịch qua mạng xã hội.

sinh-nhat-pys-travel027

Chị Nguyễn Thị Châu - Quản trị Fanpage Facebook PYS Travel cũng chia sẻ về trách nhiệm và ý nghĩa của công việc cung cấp hỗ trợ về thông tin du lịch cho các tài khoản tìm kiếm và thắc mắc trên Fanpage.

Quỳnh Thơ