Bản tin Humans of PYS Số 3

24/09/2018

Tưng bừng Lễ ra mắt linh vật Hải Âu PYS Travel

Video Lời chào Hải âu “siêu nhắng”, minigame Hải âu tấn công showbiz, bộ ảnh check-in cùng Hải âu, cùng rất nhiều hoạt động khác nhau đã được tổ chức trong Lễ ra mắt linh vật Hải âu chính thức diễn ra vào ngày 14/6 tại PYS Travel.

human-pys-travel002

Từ cuộc thi sáng tạo linh vật PYS Travel được khởi động từ đầu tháng 1/2016, Ban tổ chức đã lựa chọn từ rất nhiều tiêu chí khác nhau, để tìm ra được linh vật đại diện cho PYS Travel: hình tượng chim Hải Âu.

hai-au-pys-travel002

Video Lời chào Hải âu siêu nhắng, bằng những đặc điểm ngoại hình dễ thương, những tính cách chuẩn mực và hào hiệp, video đã gợi cho người xem hiểu được một phần về sứ mệnh đặc biệt của Hải âu PYS Travel.

anh-pys-travel009

Minigame Hải âu tấn công showbiz lại mang đến những phút giây thư giãn thú vị. Ai sẽ là người làm cho sự xuất hiện của soái ca hải âu – linh vật biểu trưng của PYS Travel được tỏa sáng nhất? Bung lụa cùng Hải âu siêu nhắng và nhận quà cực phiêu nhé. Tham gia minigame để nhận ngay những chiếc ô và móc khóa hải âu cực ngầu cho người chơi may mắn.

=> Đọc thêm tin: Ngày 14/6 PYS Travel chính thức ra mắt linh vật Hải âu

Dự án Vòng xoay tuổi trẻ chính thức khởi độngTháng 6/2016, Dự án Vòng xoay tuổi trẻ (Youth Cycle) – dự án bảo trợ sinh viên mục tiêu dài hạn của PYS Travel, sau thời gian nghiên cứu, khảo sát, cùng thống nhất và chính thức được khởi động.

human-pys-travel004

Với mong muốn hỗ trợ và phát triển cộng đồng một cách bền vững, nhân mầm sự cho đi, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp PYS Travel với cộng đồng, chúng tôi đã xây dựng một mô hình hỗ trợ những tấm gương đặc biệt cơ hội học tập, rèn luyện và định hướng tương lai.vong xoayTừ nguồn quỹ, cứ 2000 khách hàng sử dụng dịch vụ của PYS Travel, công ty sẽ bảo trợ 1 tấm gương học tập tốt, đỗ các kỳ thi đại học/cao đẳng tại Hà Nội năm 2016.Với một lộ trình đào tạo phong phú, chuyên sâu đề cao sự chủ động, tính nhân văn cao, sự hậu thuẫn từ rất nhiều cố vấn và chuyên gia trong lĩnh vực hướng nghiệp và đào tạo, sẽ thực sự mang đến cho những tấm gương sinh viên môi trường rèn luyện trẻ trung và hội nhập.Từ tháng 7/ 2016 Dự án chính thức nhận các hồ sơ đăng ký từ các  đối tượng, các bước tuyển chọn sẽ được tiến hành công khai, minh bạch và tận tâm, để lựa chọn những tấm gương có ý chí và nghị lực cao.

=> Đọc thêm tin: Dự án Vòng xoay tuổi trẻ của PYS Travel chính thức khởi động

Chào đón 4 nhân viên mới gia nhập PYS TravelTháng 6, PYS Travel đón chào 4 thành viên mới gia nhập các bộ phận, phòng ban. Nhân viên mới, mang đến những luồng gió mới cùng hòa nhập với văn hóa doanh nghiệp PYS Travel. Chúc các thành viên mới làm việc hiệu quả và tỏa sáng  nhất có thể.

human-pys-travel003

Nguyễn Đăng Trung - Nhân viên lập trình viên đội MarketingNguyễn Thị Quỳnh Hoa - Nhân viên Chăm sóc khách hàngNguyễn Thị Quỳnh - Nhân viên Đội Phát triển sản phẩmNguyễn Thị Kiều Trinh - Nhân viên Kế toánBộ ảnh vui mô tả tính chất công việc của các bộ phậnNhằm chia sẻ tính chất công việc của các bộ phận, phòng ban tại PYS Travel, qua những góc hình hài hước, các tình huống dở khóc dở cười đã được đội Marketing thực hiện qua bộ ảnh vui: 1001 Nỗi niềm thầm kín Sales Team hay Team Điều hành tâm sự tuổi hồng. Qua đây mỗi thành viên tại PYS Travel đều có những cái nhìn mới mẻ và thấu hiểu công việc hàng ngày của từng bộ phận.

human-pys-travel001

Quỳnh Thơ