Tưng bừng sự kiện ‘Những thiên thần của Shark Sơn’

08/03/2019

‘Những thiên thần của Shark Sơn’ là sự kiện nội bộ, lần đầu tiên được tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của toàn bộ nhân viên nữ tại PYS Travel.

Sau hơn 1 tuần phát động, sự kiện đã đi đến những chặng cuối cùng, tìm ra 5 thí sinh xuất sắc, xinh đẹp, tài năng và được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích. Sáng ngày 8/3, phần thi chung kết chính thức được tổ chức tại Văn phòng công ty PYS Travel. 

Không khí rộn ràng tại văn phòng PYS Travel ngày 8/3

Sau hơn 1 tuần phát động, sự kiện đã đi đến những chặng cuối cùng, tìm ra 5 gương mặt nổi bật, tài năng và được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích.

Sáng ngày 8/3, phần thi chung kết chính thức được tổ chức tại văn phòng công ty PYS Travel, với phần thể hiện xuất sắc nhất, bạn Nguyễn Thị Hằng đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu PYS Travel một cách xứng đáng.

Bên cạnh phần thể hiện xuất sắc của Hoa hậu Nguyễn Hằng, Á hậu 1 Nguyễn Đắc Trà My và Á hậu 2 Quỳnh Hoàng, phần thi ứng xử của Top 5 thí sinh xuất sắc cũng tạo nhiều ấn tượng với các ‘thần dân’ PYS Travel.

Hình ảnh dự thi của Top 3

Phần thi ứng xử tốt nhất thuộc về chị Đặng Huyền Trang. Trước câu hỏi “Nếu bị công an tóm, và phạt 5 triệu, bạn sẽ gọi cho ai?”, chị đã không chút lưỡng lự, nhấc máy gọi ngay cho người thương trước sự ngưỡng mộ của toàn thể chị em trong công ty PYS Travel.

Hoa hậu Nguyễn Thị Hằng (giữa) - Á hậu 1 Nguyễn Đắc Trà My (bên phải) và Á hậu 2 Quỳnh Hoàng (bên trái) chụp hình lưu niệm

Sự kiện ‘Những thiên thần của Shark Sơn’ chắc chắn sẽ không thể thành công nếu thiếu đi sự trợ giúp đắc lực của ‘hội nam thần’ PYS Travel. Tuy lực lượng ít ỏi nhưng với sự sáng tạo và nhiệt huyết, các anh đã dành tặng cho phái yếu trong công ty những món quà bất ngờ.

Sự kiện ‘Những thiên thần của Shark Sơn’ đã khép lại nhưng dư âm chắc chắn sẽ còn đọng lại đậm sâu trong lòng mỗi thành viên PYS Travel. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, đầy hứng khởi cho toàn thể các cán bộ, nhân viên.

PYS Travel gửi lời chúc đến các bà, các mẹ, các chị em - Phái đẹp chúng ta 365 ngày tràn ngập yêu thương & bình an. Chúc phái đẹp có một ngày 8/3 rực rỡ và ý nghĩa.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM