Đấu trường họa mi – Anh tài hội tụ: Nơi nam thần PYS Travel được tôn vinh

09/04/2019

Để góp phần ‘bình đẳng giới’ khi các chị em có quà nhiều ngày lễ trong năm như Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, đội ngũ truyền thông nội bộ của PYS Travel đã đặc biệt chuẩn bị cho hội nam thần một sự kiện hoành tráng, với những món quà tặng không thể độc đáo hơn.

Sự kiện được tổ chức vào ngày 6/4 tại sảnh chính công ty PYS Travel, với sự góp mặt của 12 nam nhân thần thái đỉnh cao, đạo mạo trong trang phục sơ mi trắng và 50 nữ thần. Tất cả đều hào hứng tham gia những trò chơi được chuẩn bị công phu từ BTC.

Những món quà bí mật cũng được gửi đến từng người, thể hiện sự tinh tế và chu cẩn của các chị em trong công ty. Bên cạnh đó, một bữa tiệc pizza, buffet hoa quả cũng được chuẩn bị cho ngày vui hiếm có trong năm dành cho phái mạnh.

Những trò chơi thú vị

“Từ khi chính thức gia nhập PYS Travel, mình cảm nhận được tinh thần và văn hóa của tập thể PYS Travel nói chung và con người tại công ty nói riêng. Mình cảm thấy rất vui và thú vị vì có một ngày hội dành cho phái mạnh. Đây là dịp độc đáo để các anh em tận hưởng ngày vui trọn vẹn, hiếm có trong năm. Cảm ơn món quà tự hội chị em, rất đúng gout của mình.” – Anh Bùi Văn Vương, một trong những nhan sắc hàng đầu phòng IT chia sẻ.

BTC hi vọng rằng, thông qua chương trình này, đội ngũ cán bộ nhân viên tại PYS Travel sẽ thêm gắn bó, đoàn kết và thấu hiểu về nét văn hóa cốt lõi mà BGĐ muốn truyền tải. Đồng thời, đây là dịp mọi người cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên đồng nghiệp, rất đáng được trân trọng.

BTC

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM