Event “Siêu nhựa biến hình 2019” - Hoạt động Giáng Sinh ý nghĩa dành cho các PYS-er

24/12/2019

Hòa trong không khí Giáng Sinh đang ngập tràn, Sự kiện Giáng Sinh 2019 có tên “Siêu nhựa biến hình” đã được PYS Travel tổ chức vào thứ 7 ngày 21/12 với các hoạt động vô cùng sôi nổi và ý nghĩa.

Ý tưởng của sự kiện Giáng Sinh “Siêu nhựa biến hình” được lấy từ việc tái chế nhựa thải - Bảo vệ môi trường. Tất cả các thành viên của PYS Travel đều được tham gia đội chơi, mỗi đội sẽ tự lên những ý tưởng sáng tạo sản phẩm liên quan đến Giáng Sinh từ các vật dụng rác thải như chai nhựa, lon bia, giấy vụn, túi nilon hay thậm chí là hộp cơm, đũa ăn sử dụng 1 lần đã được vứt bỏ. Đặc biệt sau khi Giáng Sinh kết thúc, toàn bộ sản phẩm rác thải, nhựa thải sẽ được tạo thành những viên “gạch sinh thái” để gửi đến tổ chức Ecobrick Việt Nam - Tổ chức sáng kiến vì môi trường đang được đông đảo các nhà hoạt động xanh ủng hộ.

Xuyên suốt chương trình, các đội chơi đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ

Sân khấu được ban tổ chức kỳ công chuẩn bị theo tông màu chủ đạo Đỏ - Trắng

Không thể thiếu các “thiên thần nhỏ”  PYS's Kid đã tạo nên không khí Giáng Sinh bừng sáng cho sự kiện.

Các thành viên cùng chăm chú hoàn thỉện sản phẩm dự thi

Tất cả các đội chơi đều dồn tâm huyết, tỉ mỉ và kỳ công vào sản phẩm của mình

Và đây là kết quả ...

Team 1 - Team Nặng kí: NOEL TRẮNG

Được làm từ giấy thừa, chai nhựa, ống nước và lịch để bàn cũ.

Đón giáng sinh cùng 8 trẻ em vùng cao dân tộc thiểu số Tây Bắc.

Sản phẩm đến từ phòng Kiểm soát, IT & BZ Trip.

Team 02: CÂY THÔNG AUTHENTIC.

Sử dụng túi giấy shopping, điểm đặc biệt là cây thông "đu đưa" - có thể di chuyển linh động và gia đình có diện tích nhỏ dùng trang trí tiện lợi.

Sản phẩm đến từ phòng Điều hành & Sale đoàn nội địa.

Tam 03 Đồng Nát: GIẤC MƠ CỦA CÔ BÉ BÁN DIÊM.

Câu chuyện cổ tích cho tất cả mọi người. Mang ý nghĩa về ánh sáng, niềm tin, hi vọng.

Sản phẩm đến từ các cô gái Phòng Sales nội địa 1.

Team 04 - Ve chai: CÂY THÔNG THỜI GIAN

Slogan: "Ve nhầm còn hơn bỏ sót".

Mục tiêu: Không chừa thứ gì - Không bỏ lỡ ai.

Làm từ các quyển lịch cũ và túi quà.

 Sản phẩm đến từ phòng Sales 2.

Team 05 - Outbound biến hình: CHAI NHỰA BIẾN HÌNH.

Làm từ chai nước Lavie từ hội thảo Ấn độ - Let's go India đầy tâm huyết. "Vứt đi thì mình nhặt về thôi"!

Thông điệp là giảm thiểu vứt rác thải ra môi trường.

Sản phẩm đến từ phòng tour nước ngoài Outbound.

Team 06: SIÊU LON BIẾN HÌNH

Được làm từ vỏ lon bia, coca. Chứng tỏ team này toàn "bợm nhậu".

Thông điệp: Đã uống rượu bia là đi ngủ.

Sản phẩm đến từ các cô gái phòng Kế toán.

Team 07 - Tổ dân phố: TỔ DÂN PHỐ YÊU THƯƠNG NHÀ PYS

Mái nhà được làm từ thiệp mời. Các nhân vật nhỏ đại diện cho các phòng ban của PYS Travel trong tổ dân phố.

Lời nhắn nhủ từ người thuyết minh: "Các bạn muốn xuất vé được nhanh thì nhớ cộng team mình 3 điểm"!!!!

Sản phẩm đến từ phòng Điều hành & Marketing Tago Travel.

Team 08 - Siêu nhân Gao: VƯỜN CỔ TÍCH.

Khu vườn cổ tích được chế tạo từ hộp giấy & ống hút thừa hôm sinh nhật.

Bất ngờ hơn là dùng thùng rác, chiếu ngủ... các vật dụng trong văn phòng.

Sản phẩm đến từ phòng sales Tago Travel.

Sau khi sản phẩm được hoàn thiện, mỗi đội được dành ra 3 phút để thuyết trình về thông điệp, ý nghĩa sản phẩm của mình, phần thi này cũng được mong chờ và “cân não”hết sức.

Sau 3 tiếng tổ chức cuộc thi, dựa vào phần chấm điểm công khai của các đội, chủ nhân của giải thưởng Offline thuộc về team 4 với sản phẩm “ Cây thông thời gian”, ý tưởng dựa trên các cuốn lịch để bàn đã cũ của năm 2019

Team 4 giành chiến thắng phần thi offline với sản phẩm " Cây thông thời gian"

 Giải "chuyên cần" thuộc về team 7 - Tổ Dân Phố với sản phẩm: Tổ dân phố yêu thương nhà PYS.

Đặc biệt, giải thưởng bình chọn Online giá trị đã thuộc về Team 3 Đồng Nát - “Giấc mơ của cô bé bán diêm” với phần viết tiếp cái kết có hậu cho câu chuyện cổ tích “Cô bé bán diêm”.

Các đội còn lại dù không giành chiến thắng, nhưng với sự đồng lòng và sáng tạo của mình, tất cả các đội đều đã thực sự chiến thắng trong lòng khán giả.

Sự kiện Giáng Sinh 2019 - Siêu nhựa biến hình không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với các sản phẩm sáng tạo vì môi trường, mà còn là nơi xóa nhòa khoảng cách giữa các đồng nghiệp, kết nối khả năng làm việc teamwork hiệu quả, và đặc biệt để lại rất nhiều những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong lòng mỗi thành viên của PYS Travel.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM